Du học Canada - Quản lý Chuỗi cung ứng (Supply Chain Management) - Algonquin College

Du học Canada - Quản lý Chuỗi cung ứng (Supply Chain Management) - Algonquin College

Du học Canada - Quản lý Chuỗi cung ứng (Supply Chain Management) - Algonquin College

Cử nhân Thương mại (Quản lý chuỗi Cung ứng điện tử)

Mã Chương trình: 6066X03FWO

Tổng quan chương trình

Chương trình bốn năm này là chương trình cam kết phát triển các khả năng, sáng tạo chuyên nghiệp sẵn sàng để bắt tay vào hành động theo định hướng, nghề nghiệp đa chiều trong doanh nghiệp tư nhân và công cộng. Những tổ chức này đặt sự nhấn mạnh ngày càng nhiều hơn vào việc cải thiện và tích hợp chuỗi cung ứng và quy trình kinh doanh bằng cách sử dụng phương pháp phân tích kinh doanh hiện tại và các công nghệ ứng dụng doanh nghiệp. Một trọng tâm chính của chương trình là để đào tạo sinh viên tốt nghiệp, thông qua việc phát triển kỹ năng nghiên cứu và phân tích vững chắc, có thể suy nghĩ rõ ràng mạch lạc, có ý tưởng, và phát triển, rõ ràng, tổ chức tốt, và súc tích các tài liệu và bài thuyết trình bằng văn bản có liên quan.

Cử nhân Thương mại (Quản lý chuỗi Cung ứng điện tử) của Algonquin College được công nhận bởi Hội đồng ngành Chuỗi Cung ứng  Canada thông qua Chương trình Kiểm định Quốc gia (NAP).

Quản lý chuỗi cung ứng và công nghệ đang ngày càng trở nên gắn bó với nhau. Sinh viên tốt nghiệp áp dụng các phương pháp cải tiến quy trình kinh doanh hiện tại để hỗ trợ trong việc phát triển các giải pháp kinh doanh và công nghệ hiệu quả hơn.

Chương trình này bao gồm ba Kỳ hạn giáo dục hợp tác bắt buộc (Co-op,) có trả lương. Các sinh viên  với điểm trung bình tối thiểu là 1.9, sẽ được yêu cầu nộp đơn xin làm việc co-op để đạt được kinh nghiệm làm việc có giá trị và các xây dựng mối liên hệ trong ngành công nghiệp.

Sự nghiệp của bạn

Sinh viên tốt nghiệp đã thành công trong việc đảm bảo việc làm trong bất kỳ chức năng chuỗi cung ứng hoặc công nghệ có liên quan và những nhà phát triển sáng tạo và các nhà ứng dụng công nghệ và quy trình kinh doanh mới. Về phía cung, sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong mua sắm, quản lý hợp đồng và quản lý quan hệ nhà cung cấp. Về phía cầu, sinh viên tốt nghiệp có thể được sử dụng trong dự báo, quản lý và phân phối các hệ thống quan hệ khách hàng. Trong một tổ chức, sinh viên tốt nghiệp chuyên trong sản xuất và chất lượng cùng với quản lý năng xuất / tài nguyên. Liên quan đến chuỗi cung ứng nói chung, sinh viên tốt nghiệp là các nhà phân tích kinh doanh, tư vấn ứng dụng doanh nghiệp, các nhà quản lý dự án và tiếp vận.

Chuyên gia Quản lý chuỗi Cung ứng điện tử (eSCM) chịu trách nhiệm cho việc tạo ra và thực hiện kế hoạch của các tổ chức và sử dụng phân tích kinh doanh để cải thiện các quy trình trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp. Họ làm việc tại các vị trí cốt lõi của mỗi doanh nghiệp để đảm bảo hiệu quả.

Tất cả mọi người và tất cả các tổ chức là một phần của chuỗi cung ứng. Khi những chuỗi trở nên dệt chặt chẽ hơn, thường là thông qua việc sử dụng các công nghệ, sinh viên tốt nghiệp cung cấp sự lãnh đạo yêu cầu của ngành công nghiệp và xã hội.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 

 


Lượt xem: 2473
Zalo