Du học Mỹ - Lane Community College, Oregon

Du học Mỹ - Lane Community College, Oregon

Du học Mỹ - Lane Community College, Oregon

Lane là một trường cao đẳng cộng đồng năng động được công nhận xuất sắc trên toàn Hoa Kỳ và quốc tế. Lane là một thành viên của Liên đoàn có uy tín về đổi mới trong các trường Cao đẳng Cộng đồng đại diện cho 19 Cao đẳng Cộng đồng Mỹ đổi mới nhất. Năm 2000 Lane Community College đã được lựa chọn bởi các League for Innovation như là một trong 12 Vanguard Colleges ở Bắc Mỹ dựa trên hồ sơ xuất sắc của trường về thành tích và sự đổi mới. Mỗi học kỳ, Lane chào đón hơn 400 sinh viên quốc tế với chương trình tiếng Anh quốc tế, chương trình chuyển giao 2 + 2, và các chương trình kỹ thuật được công nhận trên toàn Hoa Kỳ.

Chương trình Quốc tế tại Lane cung cấp các dịch vụ toàn diện hỗ trợ sinh viên quốc tế bao gồm: đón ở sân bay, định hướng, tư vấn học tập, lập kế hoạch chuyển tiếp đại học 4 năm, hỗ trợ hiểu biết về các quy định nhập cư, các chuyến đi và các sự kiện địa phương như trò chơi NBA. Ngoài ra, Lane cung cấp các căn hộ đầy đủ tiện nghi cho sinh viên tại Titan Court.

Tại sao bạn nên đến học tại Eugene?

Eugene là một thành phố độc đáo được biết đến một phần như là thủ đô running của Mỹ vì hãng giày Nike nổi tiếng được thành lập ở đây. Sinh viên thich thành phố đại học của Eugene vì có vô số các hoạt động dành cho sinh viên đại học, môi trường an toàn, khung cảnh thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, và nhiều nơi mua sắm.

Oregon nổi tiếng với du lịch, sản phẩm gỗ, công ty đồ thể thao (Nike và Columbia Sportswear), và các công ty công nghệ cao (Hynix Semiconductor của Mỹ, Oregon Scientific, và Tektronix).

Chương trình tiếng Anh ESL quốc tế

Chương trình quốc tế  - Tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai tại Lane Community College cũng nổi tiếng với các giảng viên giàu kinh nghiệm và các tiêu chuẩn cao trong việc chuẩn bị cho sinh viên chuyển tiếp lên các chương trình tín chỉ và đáp ứng mục tiêu học tập cá nhân của họ. Sinh viên quốc tế đánh giá rất cao sự quan tâm cá nhân mà họ nhận được từ các giảng viên và nhân viên của Lane.

Chương trình Cao đẳng

Lane Community College cung cấp chương trình chuyển giao 2 + 2 chất lượng cao trong các lĩnh vực như kinh doanh, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Báo chí và nhiều chương trình khác cũng như bằng cấp hai năm có uy tín trên Hoa Kỳ và các chương trình chứng chỉ. Tham gia học tại Lane và chuyển đến một trường Đại học Công Oregon cho sinh viên những lợi thế của một năm thêm Thực tập Tùy chọn, lớp học nhỏ hơn có nghĩa là nhiều hơn sự chú ý của giảng viên và sinh viên có thể tiết kiệm khoảng $ 30,000.

Lane là một trường cao đẳng cộng đồng năng động được công nhận trên toàn quốc và quốc tế xuất sắc. Lane là một thành viên của Liên đoàn có uy tín cho đổi mới trong các trường Cao đẳng Cộng đồng đại diện cho 19 của sáng tạo nhất Cao đẳng Cộng đồng Mỹ. Năm 2000 Lane Community College đã được lựa chọn bởi các League Đổi mới là một trong những chỉ có 12 Vanguard Cao đẳng ở Bắc Mỹ dựa trên hồ sơ xuất sắc của trường về thành tích và sự đổi mới. Mỗi học kỳ, Lane chào đón hơn 400 sinh viên quốc tế với chương trình tiếng Anh quốc tế của chúng tôi, 2 + 2 chương trình chuyển giao, và các chương trình kỹ thuật được công nhận trên toàn quốc.

Chương trình Quốc tế tại Lane cung cấp các dịch vụ toàn diện hỗ trợ sinh viên quốc tế bao gồm: sân bay đón, định hướng, tư vấn học tập, lập kế hoạch chuyển giao, hỗ trợ với các quy định nhập cư hiểu biết, và các chuyến đi đến các sự kiện địa phương như trò chơi NBA. Ngoài ra, Lane cung cấp các căn hộ đầy đủ tiện nghi cho sinh viên tại Titan Court (liên kết là bên ngoài).

Tại sao Bạn nên Hãy đến với Eugene?

Nếu bạn không thể truy cập vào Youtube, xem các "Eugene Life" video trên Vimeo (liên kết là bên ngoài)!

Eugene là một thành phố duy nhất được gọi là thủ đô chạy của Mỹ trong một phần vì Nike được thành lập ở đây. Sinh viên như các thành phố đại học của Eugene vì vô số các hoạt động dành cho sinh viên đại học, môi trường an toàn của nó, khung cảnh thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, và mua sắm.

Oregon nổi tiếng với du lịch, sản phẩm gỗ, công ty đồ thể thao (Nike và Columbia Sportswear), và các công ty công nghệ cao của nó (Hynix Semiconductor của Mỹ, Oregon Scientific, và Tektronix).

Chương trình ESL quốc tế

Các tiếng Anh quốc tế như là một chương trình ngôn ngữ thứ hai tại Lane Community College cũng nổi tiếng với các giảng viên giàu kinh nghiệm và các tiêu chuẩn cao trong việc chuẩn bị cho sinh viên chuyển tiếp lên các chương trình tín dụng và đáp ứng mục tiêu học tập cá nhân của họ. Sinh viên quốc tế đánh giá rất cao sự quan tâm cá nhân mà họ nhận được từ các giảng viên và nhân viên.

Chương trình Cao đẳng

Lane Community College cung cấp chất lượng cao 2 + 2 chương trình chuyển giao trong các lĩnh vực như kinh doanh, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Báo chí và nhiều người khác cũng như độ hai năm có uy tín trên toàn quốc và các chương trình chứng chỉ. Tham dự Lane và chuyển đến một trường Đại học Công bang Oregon cho sinh viên những lợi thế thêm một năm Thực tập Tùy chọn (Optional Practical Training), lớp học nhỏ hơn có nghĩa là nhiều hơn sự chú ý của giảng viên và sinh viên có thể tiết kiệm khoảng $US 30,000

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 2647
Zalo