Du học Anh - Khái quát về BPP University

Du học Anh - Khái quát về BPP University

Du học Anh - Khái quát về BPP University

BPP University là  một trong những đại học hàng đầu Vương Quốc Anh dành riêng cho kinh doanh và các ngành nghề chuyên nghiệp. Trong năm 2010, BPP University đã giành được giải thưởng nhà đầu tư giáo dục có uy tín: top16 cơ sở giáo dục uy tín của năm. . BPP University có nhiều trung tâm khắp nước Anh và cũng như Amsterdam, Hà Lan.

BPP University có nguồn gốc từ BPP Law School, được thành lập vào năm 1992 và nhanh chóng trở thành một trong những trường đại học luật hàng đầu Vương Quốc Anh. Năm 2005, BPP Law School đổi tên thành BPP University kết hợp với lịch sử độc đáo từ năm 1976 của BPP về đào tạo kế toán và chuyên gia tài chính khắp châu Âu. Với việc thành lập BPP Business School dưới khuôn khổ pháp lý của BPP University. Năm 2011, BPP University thành lập BPP School of Health và trong 2012, thành lập BPP School of Foundation và English Language Study. BPP University bao gồm BPP Business School, BPP Law School, BPP School of Health và BPP School of Foundation và English Language Study.

Trong năm 2011-2012, có 7,752 sinh viên theo học BPP University (với 5,808 sinh viên  toàn thời gian và 1,944 sinh viên bán thời gian). Với 1,532 sinh viên học chương trình đại học và 4,059  sinh viên học chương trình sau đại học và 1,107  sinh viên học chương trình đào tạo nghề.

Trong năm học 2011-2012, BPP University có 963 thực hiện chương trình nghiên cứu tiến sĩ của mình tại 8 địa điểm ( Birmingham, Bristol, Cambridge, Leeds, Liverpool, London, Manchester và Swidon). Khóa tốt nghiệp đầu tiên của trường vào năm 2009, theo khảo sát của chúng tôi thì tất cà họ đã có việc làm đảm bảo mức sống cao.

Nhiệm vụ của BPP University:

-          BPP University là một nhà cung cấp  giáo dục chuyên nghiệp với nhiệm vụ đóng góp cho ngành giáo dục và cải thiện cuộc sống của sinh viên.

“Để thúc đẩy sự xuất sắc trong giáo dục chuyên nghiệp, bằng các tư tưởng tiến bộ và sáng tạo, thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục và thực hành, truyền cảm hứng và thử thách các nhà kinh doanh và các chuyên gia, luạt sư tương lai trong một môi trường học tập."

Tham vọng của bạn:

-          Chúng tôi cung cấp các chuyên gia với các công cụ cần thiết để thúc đẩy tiềm năng của sinh viên và giúp họ mở rộng khả năng của mình. Các khóa đào tạo của chúng tôi và chương trình đào tạo được thiết kế để giúp bạn thâm nhập vào một số ngành nghề được kính trọng nhất và uy tín.

-          Cho dù bạn đang ở giai đoạn nào thì mục tiêu của chúng tôi là trang bị cho bạn những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để tiến bộ và duy trì lợi thế của bạn trong một thị trường cạnh tranh.

BPP University bao gồm

·         BPP Business School:

-          BPP Business School là một phần của BPP University, một trong những trường đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh dành riêng cho các kinh doanh và các ngành nghề chuyên nghiệp và là đại học lớn nhất Châu Âu về giáo dục chuyên nghiệp.

-          Là một phần của BPP Group, nơi đào tạo nhiều chuyên gia của hơn 100 công ty, nghĩa là chúng tôi luôn giữ liên lạc với công ty bên ngoài để đảm bảo các chương trình của chúng tôi là đảm bảo với nhu cầu của họ. Cho dù bạn học tại London, hoặc tại các địa điểm của các thành phố lớn khác của chúng tôi tại Manchester hay Birmingham, cơ sở vật chất và môi trường chuyên nghiệp luôn đảm bảo cho bạn ngay từ đầu.

·         BPP Law School:

-          BPP Law School là một trường danh tiếng, được xây dựng trên khả năng của chúng tôi để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để thành công trong pháp luật, đó là lý do nhiều sinh viên chọn học với chúng tôi.

-          Không phải ngẫu nhiên mà hơn 25 công ty luật hàng đầu Vương Quốc Anh gửi học viên của họ đến BPP Law School để học giáo dục pháp lý. BPP Law School có 2 sơ sở tại London, ở trung tâm pháp lý London tại Holborn và trên Southbank tại Waterloo. BPP Law School cũng có các trung tâm tại Birmingham, Bristol, Cambridge, Leeds, Liverpool, Newcastle, Manchester và Swindon.

·         BPP School of Health

-          BPP School of Health cung cấp cho bạn những kiến thức và những kỹ năng thực hành cần thiết cho một sự nghiệp chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. BPP School of Health cung cấp giáo dục cao hơn về tâm lý học, điều dưỡng , chỉnh hình, y tế và chăm sóc sức khỏe.

-          Có trụ sở tại London, Abingdon và Manchester, trung tâm của chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và nguồn lực mà bạn cần để thành công trong học tập.

·         BPP School of Foundation và English Language Studies

-          BPP School of Foundation và English Language Studies được thành lập vào năm 2012 để tạo nên sự đa dạng ngành nghề tại Vương Quốc Anh.

 

Nguồn: BPP University

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí

Bạn muốn đi du học Anh nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Anh mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Anh (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 4155
Zalo