Energy Systems Engineering Technology - Electrical tại Conestoga College

Energy Systems Engineering Technology - Electrical  tại Conestoga College

Du học Canada, Energy Systems Engineering Technology - Electrical (Optional co-op)

Công nghệ Kỹ thuật Hệ thống Năng lượng - Điện (Chương trình co-op tùy chọn)

Chi tiết chương trình

Mã chương trình: 0029

Độ dài: 3 năm

Học xá: Cambridge-Fountain Street

Chứng nhận: Văn bằng nâng cao Cao đẳng Ontario

Kiểu học: toàn thời gian

Bắt đầu: tháng 9, 2021

Mô tả chương trình

Với trọng tâm hướng tới một tương lai sử dụng carbon thấp hơn, người ta đang cần nhiều hơn các chuyên gia năng lượng. Chương trình này kéo dài ba năm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cao về các nhà công nghệ kỹ thuật trong sản xuất, truyền tải và phân phối điện, cũng như trong các hệ thống năng lượng carbon thấp, hệ thống tòa nhà thông minh và quản lý năng lượng. Việc phát điện, bao gồm các nguồn năng lượng được phân phối cho tương lai năng lượng carbon thấp của Ontario. Sinh viên sẽ phát triển nền tảng công nghệ kỹ thuật điện vững chắc về các nguyên tắc cơ bản về điện, động cơ và điều khiển, bộ điều khiển logic có thể lập trình, tạo hệ thống điện, truyền tải / phân phối, bảo vệ và điều khiển, và chuyển đổi lưới điện / lưới điện thông minh. Ngoài ra, các chủ đề như tiết kiệm năng lượng dân dụng / thương mại / công nghiệp, tự động hóa tòa nhà, phân tích, lưu trữ năng lượng, hệ thống HVAC và kiểm toán năng lượng được áp dụng cho các nghề nghiệp thuộc chuyên ngành bảo tồn đang phát triển trong các công việc khu vực tư nhân và công cộng. Các chủ đề cơ học bao gồm tĩnh học, động lực học, nhiệt động lực học và cơ học chất lỏng khi chúng áp dụng trực tiếp vào các hệ thống năng lượng khác nhau.Trong suốt chương trình, sinh viên có được kinh nghiệm ứng dụng trong AutoCAD và Revit, thực hành an toàn, tiêu chuẩn và thiết bị an toàn, viết kỹ thuật và quản lý dự án. Lý thuyết được áp dụng thực tế trong nhiều môi trường phòng thí nghiệm. Sự hỗ trợ mạnh mẽ của ngành được chứng minh bằng tỷ lệ việc làm cao của chương trình và luồng chương trình co-op thành công. Sinh viên được hưởng lợi từ các phòng thí nghiệm chất lượng cao, được thiết lập tốt, các chuyến đi thực tế và sự cố vấn tích cực trong ngành. Đội ngũ giảng viên có bằng cấp hiện tại, chuyên ngành và có mối liên hệ tốt với ngành để hỗ trợ việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp. Sinh viên sẽ cảm thấy thích thú khi học và phân tích hệ thống máy bơm nhiệt địa nhiệt 250 [tấn] tại chỗ của Conestoga và hệ thống năng lượng mặt trời PV 500 [kW] liên quan khi họ chứng kiến ​​hành trình để không phát thải ròng trong khuôn viên trường. Học viên tốt nghiệp từng phát triển lý thuyết ứng dụng trong cả hệ thống cơ khí và hệ thống điện tử và do đó, sinh viên được chuẩn bị một cách độc đáo để thực hiện các chức năng công nghệ trong các khía cạnh khác nhau của các lĩnh vực điện, năng lượng và năng lượng vì sự phát triển thú vị trong tương lai năng lượng thông minh và carbon thấp của Ontario. Tổ chức của các Kỹ thuật viên và các Nhà kỹ thuật được chứng nhận của Ontario (OACETT) công nhận chương trình này đáp ứng tất cả điều kiện học tập để được cấp chứng chỉ trong danh mục Kỹ sư công nghệ được chứng nhận (CET). Tùy chọn co-op bao gồm bốn học kỳ làm việc liên tiếp trong bốn tháng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Điều phối viên Chương trình tại   energy@conestogac.on.ca 

Học phí và chi phí

Học phí (2 học kỳ): 14,936 CAD

Đợt nhập học

Tháng 9, 2021: Cambridge-Fountain Street

Thu

Đông

Xuân

học

học

nghỉ

học

học

nghỉ

học

học

 

Tùy chọn co-op

Thu

Đông

Xuân

học

học

nghỉ

học

học

làm

làm

làm

làm

học

học

 

Điều kiện nhập học

Văn bằng Trung học Ontario (OSSD), hoặc tương đương, hoặc đủ 19 tuổi trở lên với tình trạng sinh viên trưởng thành (xem định nghĩa sinh viên Trưởng thành để biết thêm chi tiết)

Tiếng Anh lớp 12, bậc C hoặc U, hoặc tương đương, HOẶC khóa Truyền thông Dự bị Cao đẳng Conestoga (COMM1250)

Môn Toán lớp 12, bậc C hoặc U (MCT4C hoặc MHF4U hoặc MCV4U hoặc MDM4U), hoặc tương đương, hoặc Toán Dự bị Cao đẳng Conestoga dành cho Công nghệ & Học việc (MATH1385)

Điểm tối thiểu yêu cầu:

  • MCT4C: 60 %
  • MHF4U, MCV4U: 55 %
  • MDM4U: 70%
  • MATH1385: 60%

Cơ hội nghề nghiệp

Học viên tốt nghiệp có thể tìm được việc làm trong các lĩnh vực như, nhưng không giới hạn ở, các công ty tiện ích, công ty điện lực, công ty kiến trúc, công ty kỹ thuật, tư vấn năng lượng và các cơ quan chính phủ. Học viên tốt nghiệp có thể giữ các chức danh, nhưng không giới hạn, Kỹ thuật viên Công nghệ, Giám đốc Dự án, Cố vấn Năng lượng, Giám đốc Năng lượng. Một số học viên tốt nghiệp sử dụng Hệ thống Năng lượng như một con đường dẫn đến các chương trình Cử nhân khác nhau hoặc các chứng chỉ chuyên môn chuyên ngành.

Nguồn: Conestoga College

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1113-Du-hoc-Canada-Co-hoi-xin-dinh-cu-o-tinh-Manitoba-Canada-

 


Lượt xem: 936
Zalo