Cử nhân Sức khỏe Cộng đồng của Đại học Newcastle

Cử nhân Sức khỏe Cộng đồng của Đại học Newcastle

Cử nhân Sức khỏe Cộng đồng của Đại học Newcastle – Du học Úc

Bachelor of Public and Community Health

Bạn có đam mê trong việc tăng cường sức khỏe của cộng đồng địa phương và toàn cầu? Nếu bạn muốn mở rộng quan điểm về sức khỏe toàn cầu của mình, thì Cử nhân Sức khỏe Công chúng và Cộng đồng là bằng cấp lý tưởng cho bạn.

Là bằng cử nhân đầu tiên trên thế giới nắm lấy Thiết kế học tập ‘Big Picture’, chương trình này cho phép bạn chọn những gì, làm thế nào và khi nào bạn học. Điều đó có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh bằng cấp của mình và tạo ra một con đường sự nghiệp dựa trên nguyện vọng của bạn trong việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe của cộng đồng.

Với nhiều cơ hội tham gia vào kinh nghiệm làm việc, các chương trình lãnh đạo và công việc tình nguyện, bằng cấp này sẽ thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của bạn và sự sẵn sàng nghề nghiệp trong tương lai.

Tại sao học với Đại học Newcastle?

Chương trình đầu tiên trên thế giới - đây là bằng cử nhân đầu tiên trên thế giới được củng cố bởi chiến lược Thiết kế học tập sáng tạo Big Picture. Chọn những gì, làm thế nào và khi bạn học và là một phần của lịch sử.

Học tập tích hợp công việc - hoàn thành ‘passion projects’, cơ hội trải nghiệm công việc vi mô và công việc tình nguyện là một phần của khóa học cốt lõi.

Xây dựng thông tin đăng nhập của bạn trong khi học - Chứng chỉ được công nhận bên ngoài được tích hợp trên hầu hết các khóa học. Điều này có nghĩa là ngoài bằng cấp của bạn, bạn còn có một danh mục các chứng chỉ và bằng cấp bổ sung như Sơ cứu về Sức khỏe Tâm thần, Xử lý và An toàn Thực phẩm, Bảo vệ Trẻ em, Ứng phó với Thảm họa, Làm việc với Ma túy và Rượu và Năng lực Văn hóa.

Học hỏi từ các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này - bạn sẽ được giảng dạy bởi các học giả giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực y tế công cộng khác nhau, những người được đào tạo chuyên môn về ‘Thiết kế học tập ‘Big Picture’.

Chương trình iLEAD - sinh viên sẽ có cơ hội kết nối với các mạng lưới địa phương, quốc gia và quốc tế thông qua Chương trình iLEAD, giúp xây dựng mạng lưới rộng khắp với các nhà tuyển dụng tiềm năng trong tương lai.

Bạn sẽ học gì?

Trên toàn cầu, các vấn đề sức khỏe phổ biến nhất có thể phòng ngừa được. Thông qua chương trình độc đáo này, bạn sẽ xây dựng kiến ​​thức xung quanh các yếu tố quyết định sức khỏe, các vấn đề chính ảnh hưởng đến sức khỏe của dân số và phát triển các kỹ năng phân tích thông tin y tế, lập kế hoạch và quản lý các chương trình có thể cải thiện sức khỏe của dân số.

Bạn sẽ thực hiện nghiên cứu về mô hình bệnh tật, khám phá các can thiệp thực hành tốt nhất và hiểu sâu hơn về các chính sách y tế công cộng.

8 chuyên ngành có sẵn trong bằng cấp này

Nâng cao sức khỏe

Sức khỏe môi trường

Sức khỏe toàn cầu

Tiếp thị xã hội

Công bằng xã hội và bất bình đẳng về sức khỏe

Xã hội học và Nhân chủng học y tế

Dịch tễ học và khoa học dữ liệu

Hệ thống tích hợp và quản lý y tế

Cơ hội nghề nghiệp

Nhu cầu cần thêm thành viên trong lực lượng lao động y tế công cộng tiếp tục tăng lên, điều đó có nghĩa là sinh viên tốt nghiệp trong lĩnh vực này rất được tìm kiếm.

Sau khi hoàn thành bằng Cử nhân Y tế Cộng cộng và Cộng đồng, sinh viên tốt nghiệp sẽ có kỹ năng và kiến ​​thức để làm việc trong một loạt các vai trò liên ngành trong các tổ chức phi chính phủ, tổ chức chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế thổ dân, hội đồng địa phương, y tế công cộng và các đơn vị tăng cường sức khỏe.

Vai trò tiêu biểu bao gồm:

Giáo dục Sức khỏe

Nhân viên tăng cường sức khỏe

Quản lý chương trình y tế công cộng

Cán bộ Y tế Môi trường

Công nhân phát triển cộng đồng

Cán bộ y tế cộng đồng

Cán bộ dự án

Nhà khoa học dữ liệu

Quản trị viên sức khỏe

 

Nguồn: The University of Newcastle

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn                 

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1103-THU-TUC-HO-SO-XIN-VISA-DU-HOC-UC


Lượt xem: 1387
Zalo