Giới thiệu Trung học Como Secondary College, Tư vấn du học Úc

Giới thiệu Trung học Como Secondary College, Tư vấn du học Úc

Tổng quan về trường

Como Secondary College được thúc đẩy bởi niềm tin rằng mọi học sinh đều có khả năng học tập thành công. Trường là một trường công lập độc lập phục vụ cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12. Mọi học sinh đều quan trọng tại Como. Trường nỗ lực xây dựng niềm tin của mỗi học sinh vào khả năng học hỏi và hiểu biết của họ về mối quan hệ giữa nỗ lực và thành công. Mục tiêu của Trường là đảm bảo rằng mọi học sinh đều tiến bộ.

Học sinh đến từ khắp Perth, Tây Úc và nước ngoài để tiếp cận các chương trình giáo dục tuyệt vời, giá cả phải chăng của Trường. Học sinh nông thôn đã giành được một vị trí trong trường có thể theo học Rotary Residential College gần đó. Trường nằm cách trung tâm Perth chưa đến 6 km và gần các trung tâm giao thông chính. Điều này cho phép học sinh của Trường dễ dàng tiếp cận và sử dụng các trường đại học lớn, cơ sở đào tạo, điểm tham quan văn hóa và cơ sở thể thao của Perth.

Là một trong những trường trung học hàng đầu của Tây Úc, Trường có thành tích đáng tự hào về thành tích học sinh xuất sắc. Trường ưu tiên rất cao để xác định, hiểu và giải quyết nhu cầu học tập của tất cả học sinh. Do đó, Trường cung cấp nhiều lộ trình linh hoạt cho phép học sinh thực hiện một chương trình học phù hợp với nhu cầu, sở thích và nguyện vọng cá nhân của họ.

Ngoài chương trình giảng dạy chung, trường còn cung cấp bốn Chương trình Chuyên được Bộ Giáo dục phê duyệt. Chương trình Khoa học, Công nghệ thông tin và Khoa học (EMITS) phong phú tận dụng mối liên hệ chặt chẽ của trường với Đại học Curtin và Đại học Tây Úc. Nó cung cấp cho sinh viên khả năng trên trung bình trong các lĩnh vực toán học, khoa học và công nghệ một chương trình học tập thú vị và đầy thách thức. Chương trình xây dựng một nền tảng kiến ​​thức và kỹ năng vững chắc cho các nghiên cứu Đại học. Trường Âm nhạc Jazz đương đại của Trường cung cấp một khóa học thú vị nhưng đầy thách thức dựa trên nền tảng biểu diễn công cộng. Khóa học cung cấp một nền tảng kỹ lưỡng để tham gia vào Nghiên cứu nhạc Jazz tại Học viện Nghệ thuật biểu diễn Tây Úc và tại Đại học Tây Úc. Đối với các học sinh có trọng tâm định hướng ngành hơn, chương trình cho phép sinh viên đạt được chứng chỉ VET được công nhận trên toàn quốc.

Hai trong số các chương trình thể thao chuyên gia tốt nhất ở Úc được cung cấp bởi Học viện khúc côn cầu và gôn của Como Secondary College. Nằm ở vị trí thuận tiện bên cạnh Sân gôn Collier Park, Trường có Học viện Gôn duy nhất ở Tây Úc. Nó phục vụ cho những học sinh muốn chơi golf để giải trí thông qua những người chơi ưu tú ở cấp Bang hoặc Quốc gia, những người khao khát sự nghiệp chuyên nghiệp. Học viện khúc côn cầu sử dụng Sân vận động khúc côn cầu Perth gần đó và các cơ sở chuyên môn của Trường để cung cấp trải nghiệm khúc côn cầu đa dạng với trọng tâm chính là phát triển kỹ năng, điều hòa thể chất và chiến lược trò chơi. Cả hai chương trình được cung cấp bởi các giáo viên là huấn luyện viên được công nhận trên toàn quốc, với kinh nghiệm huấn luyện và chơi rộng ở cấp câu lạc bộ, tiểu bang và quốc gia. Các tour du lịch quốc tế là một đặc trưng của các chương trình Khúc côn cầu, Golf và Âm nhạc.

Chương trình học sinh quốc tế được đánh giá cao và lâu dài của trường đã mang lại cho hàng trăm học sinh từ khắp nơi trên thế giới một con đường thành công vào các trường đại học hàng đầu trên khắp nước Úc và nước ngoài. Thành phần ngôn ngữ tiếng Anh trong chương trình của Trường đã liên tục được xếp hạng cao nhất trong tiểu bang. Chương trình này làm phong phú thêm những gì đã là một trường học rất đa văn hóa. Como Secondary College là một trường văn học châu Á và nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hiểu biết và gắn kết với các nền văn hóa khác nhau và có tầm nhìn quốc tế.

Một ưu tiên cao được dành cho việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực và chu đáo giữa nhân viên, học sinh và phụ huynh. Cha mẹ và gia đình được coi là đối tác trong việc học tập của con họ. Trường có một nhóm Dịch vụ Sinh viên xuất sắc để hỗ trợ học sinh và phụ huynh, được hỗ trợ bởi sự chăm sóc mục vụ được cung cấp bởi tất cả các nhân viên của Trường. Mục tiêu của Trường là tạo ra các lớp học trong đó tất cả các sinh viên tham gia, thử thách, cảm thấy an toàn để chấp nhận rủi ro và được hỗ trợ để học hỏi.

Khách đến thăm trường thường xuyên đưa ra nhận xét rằng Trường có một cảm giác bình tĩnh và thân thiện với nó. Chúng tôi hoan nghênh các câu hỏi và khuyến khích bạn, và con trai hoặc con gái của bạn, tham quan Trường và gặp các học sinh và nhân viên của trường khi họ đang ở trong một ngày học bình thường.

Nguồn: Como Secondary College -TH  công bang Tây Úc

Học phí 2019

Cấp lớp

​Chính khóa

​Có học tiếng Anh Tăng cường (IEC*)

​Có học tiếng Anh ESL**

​Kindergarten (không bắt buộc)  

$7,637

​-

​-

​Primary (Pre-primary đến Lớp 6)

$14,254

​$17,254

​$15,754

Lower Secondary (Lớp 7 - 10)

​$16,906

​$19,906

​$18,406

​Upper secondary (Lớp 11 - 12)

$18,562

​$21,562

​$20,062

 
Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 2403
Zalo