Du học Canada - Quản lý Khách sạn và Resort - Fanshawe College

Du học Canada - Quản lý Khách sạn và Resort - Fanshawe College

Du học Canada - Quản lý Khách sạn và Resort - Fanshawe College

Hospitality - Hotel & Resort Services Management (Co-op)

Tổng quan chương trình 2017/2018

Bạn là người lập kế hoạch, người nhớ từng chi tiết, người cố gắng làm cho mọi trải nghiệm trở nên tích cực cho bạn và những người xung quanh. Những đặc điểm cá nhân này, kết hợp với kinh nghiệm của Fanshawe, sẽ giúp bạn thành công trong ngành khách sạn.

Với chương trình học rộng nhưng có liên quan, bạn sẽ tìm hiểu về hệ thống quản lý khách và đặt phòng và nhận được kinh nghiệm thực tiễn trong các hoạt động dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong khuôn viên của Fanshawe và các tiện nghi nhà bếp hiện đại. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì làm cho một doanh nghiệp thành công với các khóa học về kế toán, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và lập kế hoạch sự kiện.

Cuối cùng, vị trí co-op (làm việc có trả lương) của Fanshawe sẽ đảm bảo rằng khi tốt nghiệp, bạn sẽ có sự kết hợp đúng bí quyết kinh doanh và đào tạo thực tế mà các nhà tuyển dụng trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm đang tìm kiếm. Bạn có thể mong đợi tìm việc làm có ý nghĩa ở một số vị trí khác nhau trong một khách sạn, từ dịch vụ ăn uống đến buồng phòng. Bạn cũng sẽ có cơ hội để khám phá sự nghiệp là một người thực tập sinh quản lý trước khi tiến tới quản lý.

Ngành công nghiệp khách sạn không chỉ giới hạn ở Canada - bạn có thể đi thực tế ở bất cứ đâu sau khi bạn hoàn thành bằng tốt nghiệp. Bạn có thể chọn để tiếp tục học tập với các chương trình sau đại học hoặc theo đuổi bằng đại học về quản lý khách sạn quốc tế tại Đại học Royal Roads.

Các cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có việc làm ở nhiều vị trí trong khách sạn hoặc các doanh nghiệp liên quan đến khách sạn khác (như tàu du lịch, khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí, sòng bạc, nhà nghỉ hưu, và các cửa hàng ăn uống). Nhiều sinh viên sẽ đạt được vị trí như các học viên quản lý, nơi họ sẽ làm việc trong mọi khía cạnh của hoạt động. Các vị trí của phòng ban bao gồm nhân sự, bữa tiệc và dịch vụ ăn uống, giữ gìn vệ sinh, tiếp thị và quan hệ công chúng, mua sắm và văn phòng tiền sảnh.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 2153
Zalo