Du học Úc – Các chương trình Dự bị của Trường nội trú John Paul – Trung học bang Queensland

Du học Úc – Các chương trình Dự bị của Trường nội trú John Paul – Trung học bang Queensland

Du học Úc – Các chương trình Dự bị của Trường nội trú John Paul – Trung học bang Queensland

Trường nội trú John Paul, là một ngôi nhà mới của học sinh, nơi học sinh được an toàn và được nuôi dưỡng trong một môi trường học tập chủ động.

Với những dãy nhà ở cùng với không khí làng quê khiến việc ở nội trú tại John Paul sẽ là một trải nghiệm thú vị cho học sinh quốc tế. Trường mong chờ được chào đón những nam sinh và nữ sinh từ Queensland, các bang lân cận và quốc tế đến ngôi nhà chung mang tên John Paul.

Trường mong mang lại những điều tốt đẹp nhất cho mỗi học sinh nội trú và ưu tiên hàng đầu của trường là mang lại môi trường hạnh phúc, an toàn và đầy hậu thuẫn như là nhà mình.

Học sinh nội trú có thể phát triển tính tự lập, tự tin và tính tự phục hồi trong một môi trường ấm cúng và an toàn.

Ngôi làng nội trú sẽ cho 48 học sinh ở trong toàn thời gian nội trú, nội trú từng tuần (về nhà vào cuối tuần) và hình thức nội trú thường xuyên.

Được ở trong khuôn viên trường, học sinh nội trú sẽ có được vô số cơ hội để trưởng thành và học tập trong lĩnh vực học thuật, thể thao, mang tính văn hoá và dịch vụ.

Dự bị trung học

Trường John Paul cung cấp khoá học dự bị trung học cho học sinh muốn học từ lớp 7 đến lớp 11 của trường. Học sinh có thể bắt đầu học vào đầu khoá (4 khoá 1 năm) từ tháng 1, tháng 4, tháng 6 đến tháng 10 phụ thuộc vào mỗi năm.

Các lớp học được tổ chức 5 tiếng mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Học sinh được dạy bằng tiếng Anh – không chỉ các kỹ năng ngoại ngữ mà còn Toán, Khoa học và Kinh doanh.

Trước lúc nhập học, học sinh sẽ được làm bài kiểm tra và lấy điểm này làm cơ sở để xếp lớp. Để được lên lớp, học sinh phải thi vượt được bậc của họ hiện tại. Các học sinh tốt nghiệp từ John Paul đều được trang bị những hành trang cần thiết để học tập cùng các học sinh bản địa Úc.

Chứng chỉ III cho các kĩ năng cốt lõi (Lớp 11) cho phép học sinh có thể học chương trình Chứng chỉ IV tại John Paul, từ đó học sinh có thể nộp đơn xin học tại các trường đại học danh tiếng của Úc và New Zealand. Chương trình này được học song song với chương trình học thường.

Chương trình dự bị vào đại học (Chứng chỉ IV) bao gồm 2 học kỳ. Khoá học này cho học sinh tiêu chuẩn công nhận trên cả nước và được các trường đại học thông qua.

Chương trình Anh văn: dành cho những học sinh chưa thể vượt qua những yêu cầu đầu vào của chương trình đại cương của trường John Paul.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 3057
Zalo