Cập nhật thông tin Visa du học Canada có hiệu lực từ 1 tháng 6, 2014 – phần 6: Làm việc ngoài khuôn viên trường

Cập nhật thông tin Visa du học Canada có hiệu lực từ 1 tháng 6, 2014 – phần 6: Làm việc ngoài khuôn viên trường

Cập nhật thông tin Visa du học Canada có hiệu lực từ 1 tháng 6, 2014 – phần 6: Làm việc ngoài khuôn viên trường

Quy định mới có hiệu lực từ ngày 01 Tháng Sáu 2014, dễ dàng hơn cho người có giấy phép du học làm việc ngoài khuôn viên trường. Sinh viên toàn thời gian theo đuổi một chương trình đào tạo học thuật, chuyên nghiệp hoặc dạy nghề tại một tổ chức giáo dục được chỉ định sẽ:

-       đủ điều kiện để làm việc ngoài khuôn viên trường mà không có giấy phép làm việc ( work permit);

-       được phép làm việc ngoài trường lên đến 20 giờ mỗi tuần trong một buổi học tập thường xuyên và toàn thời gian trong thời gian nghỉ theo lịch trình; và

-       có thể làm việc ngoài trường ngay lập tức thay vì chờ đợi sáu tháng.

Để có thể làm việc tại Canada, tuy nhiên, bạn phải đăng ký và theo học tại một học viện được chỉ định, và bạn phải có được Số Bảo hiểm Xã hội (Social Insurance Number) từ Dịch vụ Canada (Service Canada).

Vào ngày 01 tháng 6 năm 2014, nếu bạn có giấy phép du học và giấy phép làm việc Chương trình Giấy phép Làm việc Ngoài trường (Off-Campus Work Permit Program), bạn có thể tiếp tục làm việc ngoài trường học theo Giấy phép Làm việc Ngoài trường hiện có của bạn.

Vào ngày 01 tháng 6 năm 2014, nếu bạn có giấy phép du học và bạn đã nộp đơn nhưng chưa nhận được Giấy phép Làm việc Ngoài trường, bạn nên đợi đơn xin cấp giấy phép làm việc của bạn được xử lý và bắt đầu làm việc ngoài khuôn viên trường ngay khi bạn đã nhận được Giấy phép Làm việc Ngoài trường.

Vào ngày 01 tháng 6 năm 2014, nếu bạn có giấy phép du học nhưng bạn vẫn chưa nộp đơn xin Giấy phép Làm việc Ngoài trường, bạn được phép làm việc ngoài trường học mà không cần có giấy phép làm việc miễn là bạn đáp ứng yêu cầu hội đủ điều kiện để làm việc ngoài trường học.

Nếu bạn nộp đơn xin giấy phép du học vào hoặc sau ngày 01 Tháng 6 năm 2014, các điều kiện liên quan đến hội đủ điều kiện để làm việc ngoài khuôn viên trường sẽ được ghi trên giấy phép du học của bạn.

Trong tất cả các tình huống, bạn phải tiếp tục đáp ứng các điều kiện của giấy phép du học của bạn để duy trì đủ điều kiện để làm việc ngoài khuôn viên trường. Nếu bạn đang học tiếng Anh hoặc tiếng Pháp như một ngôn ngữ thứ hai (ESL / FSL), hoặc tham gia vào các khóa lợi ích chung hoặc các khóa học chuẩn bị (general interest or preparatory courses), bạn sẽ không đủ điều kiện để làm việc trong thời gian học của bạn, trừ khi bạn trở thành đủ điều kiện để nộp đơn xin giấy phép làm việc với một Labour Market Opinion tích cực từ Thị trường Lao động Việc làm và Phát triển Xã hội Canada (Employment and Social Development Canada).

Là trách nhiệm của bạn và trách nhiệm của nhà sử dụng lao động của bạn để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện để làm việc ngoài khuôn viên trường mà không có giấy phép lao động trước khi bắt đầu làm việc. Nếu bạn bắt đầu làm việc ngoài khuôn viên trường mà không đáp ứng yêu cầu hội đủ điều kiện, bạn có thể phải chịu hành động thực thi theo Quy chế Bảo vệ Di Trú và Nhập cư.

Nguồn: Citizenship & Immigration Canada

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du hoc Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 7422
Zalo