Du học Canada - Chứng chỉ Trợ lý chăm sóc sức khỏe (Health care assistant) tại Capilano University

Du học Canada - Chứng chỉ Trợ lý chăm sóc sức khỏe (Health care assistant) tại Capilano University

Du học Canada - Chứng chỉ Trợ lý chăm sóc sức khỏe (Health care assistant) tại Capilano University

Nhu cầu về những nhân viên chăm sóc sức khỏe đối với các cơ sở y tế và khách hàng tại nhà luôn ở mức cao, tìm năng cho công việc là rất tốt. Sinh viên hoàn thành thành công chương trình chứng chỉ 2 năm toàn thời gian của Capilano University được coi trọng.

Vai trò của các trợ lý chăm sóc sức khỏe là hỗ trợ người dân, đặc biệt là người lớn tuổi , những người cần được chăm sóc điều dưỡng cơ bản. Cho dù bạn chọn để làm việc trong một đội ngũ chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở chăm sóc hoặc độc lập trong cộng đồng, bạn sẽ cần những kiến ​​thức và kỹ năng trong khóa học của Capilano University.

Giảng viên của Capilano University là những chuyên gia chăm sóc sức khỏe có kinh nghiệm giảng dạy các kỹ năng phòng thí nghiệm và các khóa học trên lớp học. Thực tập lâm sàng sẽ diễn ra trong một loạt các cơ sở y tế dưới sự giám sát trực tiếp của giảng viên.

Đối với những người có nhu cầu tiếp tục học tập trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sinh viên tốt nghiệp khóa học này có thể tiếp tục trong chương trình Thực hành điều dưỡng hoặc Điều dưỡng đăng ký.

Chương trình Trợ lý chăm sóc sức khỏe là một chương trình có 745 giờ được công nhận trên toàn BC. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình có đủ điều kiện để làm việc trong bất kỳ mức độ chăm sóc liên tục nào, bao gồm cả hỗ trợ về nhà, người lớn chăm sóc ban ngày, trợ giúp cuộc sống và chăm sóc phức tạp (bao gồm các đơn vị chăm sóc đặc biệt).

Chương trình tích hợp lý thuyết chăm sóc sức khỏe với khoảng 270 giờ thực hành trong các cơ sở y tế. Sinh viên học được những điều cơ bản trong việc chăm sóc con người, lấy khách hàng làm trung tâm nhằm thúc đẩy và duy trì sức khỏe thể chất, tình cảm, nhận thức, xã hội và tinh thần của khách hàng. Kinh nghiệm lâm sàng được thực hiện trong một loạt các cơ sở chăm sóc liên tục cũng như các cơ quan hoặc các trang web hỗ trợ.

Khóa học được hoàn thành trong 23 tín chỉ, khóa học được đào tạo tại khuôn viên North Vancouver (khai giảng tháng 1) và khuôn viên Sunshine Coast (khai giảng tháng 5), học phí là 12.075$/khóa (2014).

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3411
Zalo