Du học Úc - Ashwood College, hệ thống Trường Công bang Victoria

Du học Úc - Ashwood College, hệ thống Trường Công bang Victoria

Du học ÚcAshwood College, hệ thống Trường Công bang Victoria 

Ashwood có một sự khác biệt không chỉ trong nội dung giảng dạy mà còn khác biệt về cơ sở vật chất, bao quanh trường là sân chơi là công viên. Đây là một môi trường học tập thú vị, khuyến khích học sinh tạo ra và duy trì những giá trị của họ. Không chỉ nổi bật về chương trình giảng dạy, mà còn nổi bật bởi đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất.

Trường hoạt động theo một phương châm riêng. Chúng tôi không tập trung vào giảng viên, quá trình hay hiệu quả của quy mô, mà tập trung vào học sinh. Chúng tôi luôn quan niệm rằng mỗi học sinh là một cá nhân riêng biệt với sự trẻ tuổi, phức tạp, tham vọng, không chắc chắn và luôn đi kèm với những tài năng.

Một số học sinh phát triển mạnh trong các trường học lớn, tuy nhiên một số bạn khác lại muốn được phát triển trong một môi trường mang tính cá nhân và tính kỹ luật cao. Ashwood College là một trường học nhỏ cho phép học sinh đạt được những điều tốt nhất với những ý thức cộng đồng và nền học tập xuất sắc. Quy mô của chúng tôi cũng là một phần trong  phương châm hoạt động. Chúng tôi thích quy mô nhỏ và học sinh của chúng tôi cũng thích chúng tôi với quy mô này.

Trường chúng tôi có số lượng tương đương giữa học sinh nam và nữ, với quy mô lớp học nhỏ, tăng sự quan tâm cá nhân dành cho học sinh. Học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 đều nhận được sự quan tâm phù hợp cho việc học và phát triển cá nhân. Chúng tôi rất quan tâm đến mối quan hệ giữa các sinh viên, đặc biệt là giữa những sinh viên không bằng tuổi nhau. Trong cộng đồng của chúng tôi, bắt nạt bạn bè là điều không được tha thứ, chúng tôi không chấp nhận nó. Học sinh lớn hơn sẽ biết cách quan tâm những học sinh nhỏ tuổi hơn.

Chúng tôi có những tiêu chuẩn cao. Giáo viên của chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, và họ luôn cam kết liên tục phát triển chuyên môn. Chúng tôi là niềm tự hào trong hệ thống các trường công tại Victoria, đơn giản vì chúng tôi thực hiện ý tưởng không có học sinh nào có thể ảnh hưởng đến việc học của học sinh khác.

Học sinh của chúng tôi hầu như đều có kết quả học tập tốt. Chúng tôi có những học sinh nghiên cứu y khoa tại Đại học Melbourne và những Đại học khác, có nhiều học sinh có năng khiếu, trở thành nhà điêu khắc hoặc thiết kế trang sức. Hầu hết các học sinh đều thành công  trong lĩnh vực mà họ mong muốn.

Ashwood College tọa lạc ở ngoại ô Ashwood, cách trung tâm thành phố Melbourne 15 km về phía đông. Trường nằm trong vị trí thuận lợi, gần trung tâm thương mại Chadstone 5km về phía nam, đại học Deakin một vài km về phía bắc, cách Holmesglen Institute of TAFE một quảng đường ngắn.

Trường khai giảng vào tháng 1, 4, 7 và 10 hằng năm.

Nguồn: Ashwood College

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3515
Zalo