Những điều tuyệt vời đang chờ bạn tại Baxter Institute, Melbourne – Du học Úc

Những điều tuyệt vời đang chờ bạn tại Baxter Institute, Melbourne – Du học Úc

Những điều tuyệt vời đang chờ bạn tại Baxter Institute, Melbourne – Du học Úc

Baxter Institute là một tổ chức giáo dục được đăng ký và được công nhận bởi Chính phủ, nằm tại trung tâm Melbourne, ngay ngã tư đường nhà ga Flinder. Baxter Institute tự hào về chương trình đào tạo nghề dẫn đầu, với những thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với những người có trình độ chuyên môn cao và xuất sắc.

Các lĩnh vực đào tạo của Baxter bao gồm: Công nghệ nha khoa, Cơ khí ô tô, Làm bánh, Kỹ thuật cơ khí, Công nghệ thông tin, Kế toán, Làm đẹp và ngành tóc.

Tất cả các khóa đào tạo tại trường tập trung vào việc đào tạo sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng với công việc. Mục tiêu này được đặt ra thông qua sự kết hợp kinh nghiệm từ những khóa đào tạo mở rộng, Baxter đem lại cho sinh viên nền tảng thương mại ấn tượng để họ có được kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực của họ. Những cơ sở vật chất này bao gồm: salon tóc và làm đẹp, tiệm bánh, quán coffee, tiệm sửa chữa ô tô.

Các sự kiện của chương trình giảng dạy chính được tổ chức trong Baxter, hay những cuộc thi giữa trường với các trường khác về thương mại kinh tế (ví dụ chương trình World Skills) đem lại cho sinh viên của Baxter cơ hội được thể hiện mình, trong môi trường áp lực cao, sinh viên sẽ trở thành những ứng viên đầy tự tin và hoàn toàn sẵn sàng cho công việc.

Baxter Institute có sinh viên Úc cũng như sinh viên quốc tế đến từ nhiều nền tôn giáo và văn hóa khác nhau như: châu Á, Mỹ Latin, Châu Âu và tiểu lục địa. Chương trình đào tạo nổi bật của Baxter Institute được tăng cường bởi sự đa dạng văn hóa, hiểu biết lẫn nhau và tình bạn quốc tế trong cộng đồng sinh viên.

Bằng chứng nhận của Baxter Insitute và những khóa học cao đẳng được công nhận bởi Chính phủ và được đăng ký CRICOS, cho phép sinh viên trong nước và quốc tế học tập trong sự an tâm. Có rất nhiều khóa học ngắn hạn để nâng cao trình độ có liên quan trong các lĩnh vực: tóc, làm đẹp, làm bánh, công nghiệp ô tô. Những khóa học ngắn hạn khác nhằm những mục đích đặt biệt như: Fisrt Aid, IELTS preparation. Sinh viên ghi danh vào những khóa học ngắn hạn có thể trải nghiệm sự linh hoạt và cơ hội cho phép họ lên kế hoạch học tập hoặc biến đổi để phù hợp với nhu cầu học tập cá nhân.

Phương pháp giảng dạy của chúng tôi phù hợp với sinh viên, những người không hài lòng với phương pháp giáo dục truyển thống và tìm kiếm một phong cách học tập năng động. Chúng tôi khuyến khích những sinh viên không có nhiều thời gian cho việc học hoặc đang tìm kiếm một cơ hội độc lập tài chính trong suốt quá trình học. Chúng tôi nhìn nhận việc học trước đây và thiết kế những khóa học phù hợp với khả năng của sinh viên. Để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất trong giảng dạy, chúng tôi tổ chức theo quy định nghiêm ngặt của thực hành với các chính sách sinh viên góp ý kiến, hệ thống hoàn trả tiền và chính sách quản lý.

Điều tuyệt vời và sự chuyên nghiệp trong chương trình đào tạo của Baxter Institute, trong sự kết hợp  kế hoạch chi trả học phí linh hoạt, thời gian khai giảng linh hoạt và thời khóa biểu linh hoạt, những điều này chắc chắn rằng tại đây có những khóa học phù với nhu cầu đặc biệt của bất kỳ sinh viên nào. Điều này cũng sẽ khiến việc học của sinh viên dễ dàng hơn nếu họ chọn một công việc bán thời gian. Những yếu tố này được dự định sẽ tạo ra đầu ra giáo dục tốt nhất cho sinh viên.

Có thể thấy rằng chương trình giảng dạy của Baxter Institute ưu tiên tập trung vào ứng dụng thực hành. Mục địch của tất cả các khóa học là đem lại cho sinh viên cơ hội làm việc tốt nhất có thể. Tại Baxter, chúng tôi mong đợi giúp bạn tạo ra cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời nhất cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học miễn phí

Bạn muốn đi du học nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình (Miễn phí)

-Xin visa du học cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 3188
Zalo