Bradford College Foundation Studies - Đại học Adelaide – Du học Úc

Bradford College Foundation Studies - Đại học Adelaide – Du học Úc

Bradford College Foundation Studies - Đại học Adelaide – Du học Úc

Foundation Studies là một chương trình một năm, cho thành công vào thẳng đại học vào năm thứ nhất của chương trình Cử nhân tại Đại học Adelaide và các trường đại học khác trên toàn nước Úc. Chương trình Foundation Studies được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của sinh viên quốc tế muốn theo học chương trình cử nhân tại Đại học Adelaide. Chất lượng của các chương trình được duy trì bởi một ủy ban học thuật bao gồm các trường Cao đẳng và đại diện Đại học, người giám sát chương trình ra các tiêu chuẩn, chương trình giảng dạy và đánh giá.

Sinh viên Foundation Studies được tuyển sinh như sinh viên Đại học Adelaide với nhập học tạm thời các chương trình Bằng cấp (theo sự lựa chọn của họ) có điều kiện khi đạt được thành công và đầy đủ điểm trong chương trình Foundation Studies.

Cập nhật: Bradford College rất vui mừng thông báo rằng từ tháng 2 năm 2012 trường cũng đang cung cấp một chương trình Foundation Studies trong Điều dưỡng.

 

Lợi ích của chương trình Foundation Studies

Chương trình Foundation Studies được thiết kế để cung cấp cho sinh viên cơ hội để đạt được một sự chuẩn bị tuyệt vời cho các trường đại học và thành công với lựa chọn bằng cấp của họ

• Hầu hết các lớp học được tiến hành trên cơ sở chính của Đại học Adelaide

• Giáo viên là hữu ích và cung cấp sự chú ý cá nhân

• Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh được cung cấp

• Tiêu chuẩn chương trình Foundation Studies được duy trì bởi Đại học Adelaide đảm bảo chất lượng

Chương trình đóng gói

Nếu bạn thành công trong việc được chấp nhận vào chương trình Foundation Studies của Bradford College, bạn cũng sẽ nhận được một lời đề nghị cho một vị trí trong chương trình cử nhân tương ứng tại Đại học Adelaide. Điều này cho phép bạn nộp đơn xin visa sinh viên trong đó có đến năm năm dài. Nhiều sinh viên thay đổi suy nghĩ của mình đối với chương trình cử nhân trong chương trình Foundation Studies. Điều này là có thể được cung cấp bất kỳ môn học điều kiện tiên quyết nào được bao gồm. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn với quyết định của bạn trong năm này.

Đảm bảo một chỗ tại đại học

Vào lúc kết thúc của chương trình Foundation Studies của Bradford, bạn sẽ có một chỗ được bảo lãnh tại Đại học Adelaide cung cấp cho bạn đã đáp ứng các điều kiện cần thiết và điều kiện tiên quyết, trong đó có điểm IELTS theo yêu cầu của trường. Sinh viên nộp đơn cho bằng cử nhân Điều dưỡng nên lưu ý rằng có một số hạn chế về chỗ dành cho sinh viên FSP.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết.

Bạn muốn đi du học nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học cao nhất?

Đừng ngần ngại – Hãy liên lạc ngay với chúng tôi!

DU HỌC DUY TÂN – CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP.

Địa chị: 38 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1.

Tel: 08 62910956        Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

Với phương châm:

TẬN TÂM – UY TÍN – HIỆU QUẢ

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

. Gửi thông tin các trường Đại học (miễn phí).

. Tư vấn hồ sơ (miễn phí).

. Xin visa du học cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 3607
Zalo