Du học Anh - Cử nhân Quản lý Tài chính (Financial Management) - Đại học Essex

Du học Anh - Cử nhân Quản lý Tài chính (Financial Management) - Đại học Essex

Du học Anh Cử nhân Quản lý Tài chính (Financial Management) - Đại học Essex

BSc Financial Management 

Thông tin về các khóa học

Mở cửa cho sinh viên quốc tế, Cử nhân Quản lý  Tài chính (4 năm, bao gồm cả năm Foundation) sẽ thích hợp cho bạn, nếu trình độ học tập của bạn không đáp ứng các yêu cầu đầu vào của Đại học Essex cho một khóa học đại học, và bạn muốn có một chương trình mà sẽ đưa bạn đến cấp độ học tập đúng cũng như cải thiện ngôn ngữ tiếng Anh và kỹ năng học tập. 

Trong Năm Zero, bạn nghiên cứu bốn môn học có liên quan đến khóa học lựa chọn của bạn. mô-đun kỹ năng học tập và ngôn ngữ tiếng Anh bắt buộc của trường bổ sung các môn học của bạn. Sau khi hoàn thành thành công Năm Zero tại Học viện Quốc tế của Essex, bạn chuyển đến trường, khoa, hay trung tâm có liên quan để hoàn thành khóa học của bạn.

Khóa học này, bạn cũng có thể có một con đường tăng tốc nếu bạn chứng minh khả năng cao trong 2 term đầu tiên của bạn. Điều này có nghĩa rằng sau đó bạn tiếp tục thông qua term thứ ba, và trong thời gian mùa hè của năm đầu tiên, để nghiên cứu tài liệu tương đương với năm đầu tiên của khóa học ba năm của nhà trường. Thành công trong kỳ thi tháng Chín của bạn cho phép bạn tiến vào năm thứ hai.

Tại sao nên học Cử nhân Quản lý Tài chính tại Essex?

Học viện quốc tế của Essex cung cấp một số tuyến đường tốt nhất cho sinh viên quốc tế vào giáo dục đại học ở Vương quốc Anh. Các khóa học và các chương trình sáng tạo của trường đã chứng minh rất thành công với sinh viên quốc tế và cũng đã thu hút sinh viên nhà vì môi trường học tập đặc biệt mà trường cung cấp.

Học tập tại trường đại học rất thú vị và bổ ích, cho phép bạn nghiên cứu các đối tượng mới và hấp dẫn trong những cách mà có thể khác xa cái mà bạn trước đây đã từng trải qua. Nếu bạn là một sinh viên quốc tế, bạn có thể thấy rằng hệ thống giáo dục ở Anh là hơi khác so với các nước khác, và đôi khi, việc chuyển đổi sang hệ thống Anh có thể được thử thách. Các khóa học của trường giúp bạn ổn định và thích ứng với cuộc sống ở Anh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí!

Bạn muốn đi du học Anh nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Anh mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Anh (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 

 


Lượt xem: 4551
Zalo