DU HỌC ÚC - DỊCH VỤ SINH VIÊN TẠI UNIVERSITY OF WESTERN SYDNEY

DU HỌC ÚC - DỊCH VỤ SINH VIÊN TẠI UNIVERSITY OF WESTERN SYDNEY

DU HỌC ÚCDỊCH VỤ SINH VIÊN TẠI UNIVERSITY OF WESTERN SYDNEY 

Là một sinh viên quốc tế tại UWS College, bạn sẽ tìm thấy tất cả sự giúp đỡ và hỗ trợ bạn cần có ở trong tay.

Student Advisors

Vai trò cố vấn cho sinh viên là để giúp bạn giải quyết trong và đảm bảo kinh nghiệm cuộc sống sinh viên của bạn là tốt nhất nó có thể được. Bạn có thể tiếp cận các nhân viên tư vấn về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bạn và họ hoặc là sẽ giúp bạn trực tiếp hoặc tìm ai đó có thể. Nếu bạn có một khuyết tật hoặc tình trạng sức khỏe mà yêu cầu hỗ trợ hoặc ảnh hưởng đến khả năng học tập của bạn, cố vấn có thể liên hệ với dịch vụ người khuyết tật UWS để giúp bạn. Nếu bạn cần tư vấn chuyên nghiệp về cá nhân, nghề nghiệp, mối quan hệ hoặc vấn đề gia đình, các Cố Vấn có thể tư vấn trực tiếp hoặc tham vấn qua điện thoại. Thậm chí nếu bạn chỉ cảm thấy một chút nhớ nhà hoặc gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới tại Úc, không có vấn đề là quá nhỏ hoặc quá lớn đối với họ để xử lý.

Advisors cũng có thể tư vấn và cung cấp thông tin hoặc giới thiệu bạn đến một người nào đó trong nhóm, những người có thể giúp bạn với các vấn đề về thị thực sinh viên, tuyển sinh, chi tiết về khóa học, bệnh tật hoặc chấn thương, việc làm địa phương, campus và lựa chọn chỗ ở ngoài khuôn viên trường bao gồm các thỏa thuận với gia đình homestay.

Hoạt động sinh viên

Cán bộ sinh viên hoạt động tổ chức các sự kiện sinh viên và văn hóa xã hội thường xuyên có thể giúp bạn nhận biết các học sinh khác và mở rộng sự đánh giá cao của bạn về sự đa dạng của các nền văn hóa ở UWSCollege, cử hành nhiều lễ hội và những ngày lễ quan trọng từ các nền văn hóa đa dạng của cộng đồng sinh viên bao gồm Eid, năm mới của Trung Quốc, Ramadan, lễ Phục sinh, Giáng sinh và Diwali. Hoạt động thể thao và xã hội bao gồm bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, và Nintendo Wii, bóng bàn và các cuộc thi bơi. Giải trí, các lớp học thú vị như: vẽ tranh, làm đồ trang sức và thái cực quyền được cung cấp bởi các cán bộ chuyên môn cũng như các cuộc hội thảo về kỹ năng học tập, tiếp tục các kỹ năng viết và phỏng vấn để giúp đỡ sinh viên tìm kiếm việc làm. Du ngoạn trong suốt cả năm bao gồm các chuyến đi trong ngày đến Blue Mountains, bến cảng du lịch trên biển và du lịch mua sắm.

Sinh viên có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ và các cơ sở bao gồm cả thư viện trong khuôn viên trường, phòng tập thể dục và các dịch vụ về khuyết tật, quán cà phê trên toàn bộ sáu trường UWS. Họ có thể tham gia vào Hội Sinh Viên UWS và đăng ký cho tất cả các câu lạc bộ xã hội, chính trị và tôn giáo, các chuyến đi trong ngày, các cuộc thi và các sự kiện xã hội được tổ chức thông qua UWS.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn                

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3839
Zalo