DU HỌC ÚC - ĐẠI HỌC VICTORIA, MELBOURNE, AUSTRALIA

DU HỌC ÚC - ĐẠI HỌC VICTORIA, MELBOURNE, AUSTRALIA

DU HỌC ÚC - ĐẠI HỌC VICTORIA, MELBOURNE, AUSTRALIA 

Tọa lạc tại thành phố sôi động, đa văn hóa Melbourne. Victoria University (VU) là một nơi thân thiện, linh hoạt và thú vị để nghiên cứu. Có niên đại từ năm 1916, VU đã phát triển thành một trong những trường đại học lớn nhất nước ÚC và một trong năm nhà cung cấp giáo dục đa ngành, đa lĩnh vực tại ÚC. Sinh viên của trường hơn 47.000 trong đó bao gồm 3.800 sinh viên quốc tế. Victoria University có 10 khuôn viên trong đó có 3 khuôn viên tọa lạc tại trung tâm thương mại của Melbourne và 4 cái khác cách đó khoảng 10km.

Là một trường đại học đa ngành, VU cung cấp cho sinh viên nhiều sự lựa chọn linh hoạt trên con đường học tập từ học nghề cho đến đại học. Sinh viên có thể chọn lựa 350 khóa học bao gồm certificates, diplomas, bacherlor, masters… thông qua một loạt các môn học. Sự chọn lựa với hơn 350 khóa học từ một loạt các môn học bao gồm: accouting, biomedical sciences, business, management and marketing, banking and finance, communication and public relations, computer science and ICT, creative arts, English language preparation, education, engineering, food science, law, nursing and health sciences, psychology, sport and exercise science, supply chain management.

VU là một ngôi trường thân thiện, với các đơn vị chuyên dụng quốc tế hỗ trợ sinh viên giúp họ từng bước trên hành trình học tập của mình. Trường đại học cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, truy cập, bao gồm hướng dẫn nghề nghiệp, sức khỏe và tư vấn, hỗ trợ nghiên cứu.

VU cam kết mang đến các khóa học có chất lượng cao nhất thông qua các cơ sở vật chất học tập và mạng lưới việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. VU đảm bảo tối thiêu là 25% các khóa học có thể áp dung tại nơi làm việc và cộng đồng. Một vài khóa học dẫn đầu tại trường như: du lịch và khách sạn, nhà lãnh đạo trong lĩnh vực khoa học và thể thao, tiên phong  trong lĩnh vực hậu cần và vận tải toàn cầu, phục hồi chức năng.

Thông tin chi tiết tại website: www.vu.edu.au

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 6168
Zalo