Du học Úc - Bạn biết gì về Đại học Sydney (The University of Sydney)?

Du học Úc - Bạn biết gì về Đại học Sydney (The University of Sydney)?

Du học Úc - Bạn biết gì về Đại học Sydney (The University of Sydney)?

Đại học Sydney là một trong những trường đại học lớn nhất và uy tín nhất của Úc. Được thành lập vào năm 1850, đây là trường đại học đầu tiên của nước Úc, và là thành viên của “Nhóm Tám” trường đại học chuyên sâu nghiên cứu hàng đầu của Úc.

Trường được xếp vào danh sách trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới và nằm trong số ba trường đại học đứng đầu tại Úc. Tổng số sinh viên hiện tại của trường khoảng 49.000 (trong đó có gần 11.000 sinh viên quốc tế đại diện cho 130 quốc gia), đang hưởng một chất lượng học tập cao nhất.
Đại học Sydney nằm ở Sydney, thành phố đa văn hóa nhộn nhịp và năng động nhất nước Úc. Các tòa nhà bằng đá sa thạch cổ kính đứng cạnh những tòa nhà tối tân tinh vi trong khuôn viên chính, được bao quanh bởi các vùng đất công viên cây xanh. Trường cũng nằm gần Quận Thương Mại Trung Tâm của thành phố và cũng gần các bãi biển với cảnh quang tuyệt đẹp nổi tiếng thế giới của Sydney. Nguồn tài nguyên học tập và giảng dạy của trường bao gồm thư viện trường đại học lớn nhất nước Úc, các cơ sở nghiên cứu và máy tính, kỹ thuật hiện đại. trường có hàng loạt các chương trình nghiên cứu ở Úc và  là một trong những trường đại học hàng đầu nhận các tài trợ nghiên cứu từ chính phủ. Hội cựu sinh Sydney viên bao gồm nhiều sinh viên tốt nghiệp có thành tích cao, nắm giữ những vị trí công việc có tầm ảnh hưởng và nổi trội trong cả hai khu vực công cộng và tư nhân trên toàn thế giới. 
 
Cán bộ giảng dạy là tổng hợp các viện sĩ được tuyển dụng từ trong và ngoài nước với sự tinh thông trong ngành nghề, trong kinh doanh và trong giảng dạy ở phạm vi rộng. Họ mang nhiều năm kiến thức đạt được từ nghiên cứu trong lĩnh vực của mình vào giảng dạy, cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập hào hứng. Nhà trường có tỉ lệ giảng viên /sinh viên đặc biệt với lớp học nhỏ hơn, quan tâm từng cá nhân hơn, cho phép giảng viên chăm sóc nhu cầu cá nhân của sinh viên.Thể thao ngoại khóa và các tiện nghi giải trí, câu lạc bộ và hiệp hội có sẵn để sinh viên luôn nhận được những tiện nghi hàng đầu. Kể từ khi thành lập, Dịch vụ Hỗ trợ sinh viên của Sydney đã được đánh giá là tốt nhất so với bất kỳ nơi nào tại Úc, Đại học Sydney đã xây dựng một danh tiếng tuyệt vời về độ tin cậy, chất lượng và tính toàn vẹn, và giữ được sự quý trọng cao của sinh viên, nhân viên, cựu sinh viên, doanh nghiệp, ngành công nghiệp và chính phủ. Trường cam kết tối đa hóa tiềm năng của tất cả mọi người trong cộng đồng toàn cầu mà trường phục vụ, tìm cách phát triển tâm trí tò mò luôn theo đuổi sự thách thức và thay đổi. Giúp tìm kiếm kiến thức, bộc lộ quan điểm và có giải pháp. Trong hơn160 năm qua, Sydney đã duy trì một truyền thống lâu đời và tự hào xuất sắc trong giáo dục, và không ngừng nỗ lực để cung cấp một môi trường đầy sáng tạo, nơi những người thông minh nhất nở rộ tài năng.
 
 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

Lượt xem: 3901
Zalo