DU HỌC ÚC - SAIBT - LỐI VÀO TRỰC TIẾP ĐẠI HỌC NAM ÚC (UNIVERSITY OF SOUTH AUSTRALIA)

DU HỌC ÚC - SAIBT - LỐI VÀO TRỰC TIẾP ĐẠI HỌC NAM ÚC (UNIVERSITY OF SOUTH AUSTRALIA)

DU HỌC ÚC - SAIBT - LỐI VÀO TRỰC TIẾP ĐẠI HỌC NAM ÚC (UNIVERSITY OF SOUTH AUSTRALIA)

Hướng tới thành công

Học viện Kinh tế Kỹ Thuật Nam Úc (The South Australian Institute of Business & Technology - SAIBT) đào tạo sinh những chương trình có chất lượng cao trong môi trường khuyến khích sinh viên đạt thành tích học tập tốt nhất. Chất lượng giảng dạy tốt và dịch vụ hỗ trợ học tập cũng như phúc lợi xã hội tốt là trọng tâm phương châm giáo dục của viện SAIBT. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, và Chương trình văn bằng chứng chỉ đều do các giảng viên đại học South Australia (UniSA) giảng dạy. Tất cả giảng viên & Nhân viên cua SAIBT đều cam kết giúp đỡ sinh viên hoàn thành tốt mục tiêu học tập của họ.

SAIBT là một thành viên của Tập đoàn giáo dục Quốc tế Navitas, Nhà cung cấp giáo dục được quốc tế công nhận, với đầy đủ kiến thức và nguồn nhân lực phân bổ trên 50 Truờng cao đẳng, đại học khác nhau trên thế giới.

ĐẠI HỌC SOUTH AUSTRALIA

Trường đại học South Australia (UniSA) là nhà cung cấp giáo dục quốc tế hàng đầu và là cái nôi của hợp tác nghiên cứu hàng đầu thế giới với sự cam kết cơ bản đảm bảo sự vượt trội và quyền lợi hợp pháp.

Đại học UniSA đào tạo chương trình giáo dục chuyên nghiệp hơn bất kỳ đại học nào ở khu vực Nam Úc và là trường đứng đầu quốc gia về Nghiên cứu cộng tác và Nghiên cứu liên quan đến Kỹ nghệ. Trường cũng có số lượng sinh viên đông nhất Tiểu Bang này với gần 36.000 sinh viên trong đó có khoảng 12.000 sinh viên quốc tế.  

Sinh viên được học trong môi trường cơ sở vật chất chất lượng & hiện đại ở cả 4 cơ sở của UniSA đặt tại Adelaide: City West, City East, Hồ Magill và Mawson. UniSA cũng có hai chi nhánh tại Whyalla và Mount Gambier.

Cơ sở vật chất phong phú như phòng máy tính 24/24h, dịch vụ An ninh, hỗ trợ, Câu lạc bộ sinh viên và cơ sở vật chất thể thao. Trung tâm dịch vụ Campus Central đều được bố trí tại mỗi cơ sở nhằm giúp sinh viên về mọi phương diện khi học tập tại đại học.

Thế mạnh của Trường tập trung vào các ngành: Kinh tế; Giáo dục; Nghệ Thuật & Khoa học Xã hội; Khoa học Y tế; và Công nghệ thông tin, Kỹ thuật & Môi trường. Trường cũng cực đại hoá các liên kết quốc tế để duy trì liên hệ hàng đầu với chuyên gia nghiên cứu, giảng dạy đông thời tuyển dụng chuyên viên có chuyên môn trong lĩnh vực cụ thể từ khắp nơi trên thế giới.

UniSA là nhà nghiên cứu hàng đầu, được xếp vào top 3 các trường đại học Úc về nghiên cứu. Theo Đánh giá thực tế Úc về tính vựơt trội trong nghiên cứu năm 2011 (The 2011 Excellence in Research for Australia-ERA) thì 70% nghiên cứu của UniSA đạt mức kỷ luật là theo tiêu chuẩn thhế giới hoặc hơn.

Trường hợp tác với các ngành  nghề khi thiết kế và cập nhật chương trình đào tạo, chính vì thế sinh viên tốt nghiệp của Trường luôn có tỉ lệ việc làm cao.

Thành tựu & Phần Thưởng

  • Thuộc top 10/ 10.000 đại học trên thế giới theo Bảng xếp hạng đại học QS năm 2010 ( the 2010 QS World University Rankings)
  • Là Thành viên trong hệ thống Kỷ thuật công nghệ Úc
  • UniSA trúng thầu dự án 1tỷ đôla đầu tư vào cơ sở hạ tầng thủ đô.
  • 68% cán bộ trường có bằng tiến sĩ.
  • Trong 3 năm qua, cán bộ Trường nhận được 22 Tuyên dương về đóng góp nổi bật cho học tập của sinh viên do Hội Đồng Học tập và Giảng dạy Úc trao tặng.
  • UniSA trao hơn 1700 học bổng và trợ cấp cho sinh viên xuất sắc và cần tài chính.

SAIBT: Một môi trường học tập hỗ trợ tại cơ sở đại học thực sự

SAIBT có trụ sở tại Toà nhà Brookman lịch sử ở cơ sở tại City East của UniSA, ngay giữa trung tâm Adelaide. Các tuyến xe buýt chính đều lưu thông ngang qua trường và cứ cách 2 toà nhà thì có một trạm xe buýt. Chỉ 15 phút đi bộ tới Nhà ga, vì thế dù sử dụng phương tiện Buýt hay xe lửa đều mang bạn đến gần Khu vực đi bộ của trường.

TẠI SAO LẠI CHỌN  SAIBT?

  • Là sinh viên SAIBT bạn sẽ nhận nhiều phúc lợi như:
  • Con đường tiếp cận hầu hết bằng Cử nhân đào tạo tại UniSA
  • Cơ hội học tập và kết bạn với sinh viên Úc (chiếm 1/3 tổng số sinh viên trường SAIBT là Người Úc).
  • Hỗ trợ học thuật và cá nhân cao
  • Chất lượng giáo dục từ một nhà cung cấp giáo dục đại học được công nhận.
  • Dịch vụ hỗ trợ học tập bổ sung giúp sinh viên phát triển kỷ năng quản lý thời gian, kỷ năng ghi chú (note-taking) và  kỷ năng viết tiểu luận-tất cả đều không tính thêm phí.
  • Thời gian linh động cho phép bạn chọn thời gian phù hợp đến lớp: sáng, trưa, chiều.
  • Thời gian nhập học linh động : Tháng Hai, tháng 6, tháng 10.
  • Chương trình thực nghiệm cho sinh viên trường SAIBT, gồm các hoạt động xã hội thường xuyên và Hướng nghiệp, có thể giúp bạn tìm việc làm bán thời gian.
  • Quy mô lớp học nhỏ và chú trọng cá nhân.
  • 24/24h sử dụng trang thiết bị tin học ở bất kỳ cơ sở nào của UniSA
  • Cố vấn sinh viên có kinh nghiệm, sẳn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vấn đề gì cản trở khi học tập tại SAIBT
  • Chọn chương trình trọn gói cho phép bạn sử dụng một thẻ Visa cho toàn bộ chương trình học của bạn
  • Các khoá học tại UniSA do giảng viên UniSA tại cở sở đó dạy
  • Trung tâm thương mại & café ngay bên cạnh để thư giản sau bữa trưa và giờ giải lao
  • Trang thiết bị khác: Phòng tập thể hình, Thư viên, Nhà sách, ATM, và phòng cầu nguyện.

LỐI VÀO ĐẠI HỌC UNISA

Chương trình của SAIBT đào tạo hàng loạt các văn bằng Cử nhân tại UniSA. SAIBT đào tạo chương trình văn bằng chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc như:

  • Chứng chỉ IV dự bị Đại học
  • Chứng chỉ  nghệ thuật
  • Chứng chỉ Kinh tế
  • Chứng chỉ khoa học Y tế
  • Chứng chỉ Công nghệ (công nghệ thông tin)
  • Chứng chỉ Công nghệ ( Kỹ thuật & Môi trường)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Chứng chỉ IV Dự bị đại học: chương trình dự bị này giúp bạn rèn luyện những kỷ năng, kỷ luật và kiến thức để vượt qua khó khăn khi học đại học

Học Phí: A$15.200

  • Chứng chỉ Nghệ Thuật: Chương trình này giới thiệu cho bạn những vấn đề trong xã hội đương thời cũng như ảnh hưởng của văn hoá & truyền thông. Trong suốt quá trình bạn sẽ học các lĩnh vực Thông tin, văn hoá, phương tiện truyền thông, chính trị. Bạn cũng đựoc học các kỷ thuật truyền thông đa phương tiện để truyển tải thông điệp của bạn.

Học Phí: A$18.200

  • Bằng Kinh Doanh: giới thiệu kiến thức cơ bản nhất về kinh tế mà bất cứ hoạt động kinh doanh nào cũng phải có, trình bày kiến thức về kinh doanh giúp bạn chọn được môn học yêu thích tại UniSA.

Học Phí: A$19.200

  • Bằng Khoa học Y tế: cung cấp kiến thức cơ bản đối với nghiên cứu chuyên môn liên quan đến chương trình của UniSA bao gồm: Hoạt động con người, Bức xạ Y học, Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược, Vật lý trị liệu, và Podiatry (điều trị các bệnh về chân). Suốt chương trình học bạn sẽ học môn giải phẩu người & chức năng sinh lý người, phát triển con ngừơi và các mặt xã hội, tâm lý và văn hoá Y khoa.

Học phí: A$20.800

  • Bằng Công nghệ (Kỹ thuật & Môi trường): cung cấp nền tảng Toán học & Vật lý liên quan Thực tiễn kỷ thuật.

Học Phí: A$20.800

  • Bằng Công Nghệ (Công nghệ Thông tin): cung cấp kiến thức cơ bản trong  chương trình đại học UniSA đối với các ngành Máy tính, IT, Thông tin truyền thông đa phương tiện và Công nghệ Phần mềm

Học phí: A$21.200

DỰ BỊ TIẾNG ANH

Ngôn ngữ hướng dẫn đối với tất cả các khoá được dạy tại SAIBT là Tiếng Anh. Sinh viên quốc tế phải chứng minh được có đủ trình độ Tiếng Anh trước khi được phép học chương trình ở SAIBT. Nếu bạn không đáp ứng đủ yêu cầu Anh ngữ đối với chương trình SAIBT, bạn có thể tham gia học tiếng Anh tại Trung Tâm Anh Ngữ của Đại Học Nam Úc (CELUUSA).

Trung Tâm Anh ngữ tại Đại Học Nam Úc (CELUSA): giúp sinh viên cải thiện trình độ Anh ngữ Đại học và sau đại học. CELUSA tổ chức thi IELTS và Tiếng Anh học thuật(Academic English), cũng như các khoá tiếng Anh kết hợp.

Tiếng Anh Học Thuật (AE): Chương trình AE được thiết kế cho sinh viên có số điểm IELTS tối thiểu 3.5 (hoặc tương đương) muốn có đủ điều kiện học tại SAIBT.

Chương trình Kết hợp: là chương trình kết hợp với CELUSA và được thiết kế dành cho sinh viên có điểm IELTS 5.0 (hoặc tương đương) và muốn học một khoá học tại SAIBT trong khi tíêp tục hoàn thành chương trình tiếng Anh học Thuật. Thời gian học là 20h/tuần.

Kỳ thi tiếng Anh CELUSA

Xem tại www.unisa.edu.au/celusa/cet.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.saibt.sa.edu.au

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 4864
Zalo