Cử nhân Khoa học Pháp y tại Đại học Griffith

Cử nhân Khoa học Pháp y tại Đại học Griffith

Cử nhân Khoa học Pháp y tại Đại học Griffith - Du học Úc

BACHELOR OF FORENSIC SCIENCE

Nơi học: Nathan campus

Thời gian: 3 năm toàn thời gian

Bắt đầu học: Trimester 1

Tổng số tín chỉ: 240

Mã bằng cấp: 1264

Mã CRICOS: 049312B

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS (Học thuật) 6.5

Học phí: A$ 33,000/năm (2020)

Các điều tra viên pháp y là những chuyên gia lành nghề, tận tâm với khả năng giữ một tâm hồn cởi mở và tập trung vào các bằng chứng cứng. Ở trình độ này, bạn sẽ khám phá khoa học trong cuộc sống thực và được đào tạo về xử lý các vụ án hình sự về sinh học pháp y và hóa học pháp y.

Bạn sẽ phát triển kiến ​​thức chuyên sâu về các phương pháp phân tích pháp y mới và cải tiến, và có được kinh nghiệm quý báu từ trường hợp thực sự. Bạn sẽ thực hành trình bày bằng chứng chuyên gia tại tòa án. Bạn sẽ học hỏi từ các nhân viên hàn lâm, những người được kêu gọi làm việc trong các dự án như nhận dạng pháp y của các nạn nhân của sóng thần châu Á và các vụ đánh bom ở Bali, và cung cấp bằng chứng chuyên môn tại tòa án Úc.

Trong năm đầu tiên, bạn sẽ tham gia các khóa học cốt lõi về sinh học, hóa học, di truyền phân tử và điều tra pháp y. Trong năm thứ hai và thứ ba của bạn, bạn sẽ tập trung vào chuyên ngành đã chọn và tiếp tục phát triển các kỹ năng của mình trong các lĩnh vực cốt lõi.

Chuyên ngành:

Hóa học pháp y

Sinh học phân tử pháp y

Công nhận chuyên nghiệp

Sự công nhận chuyên nghiệp sẽ thay đổi tùy theo sự lựa chọn của bạn về chuyên ngành:

Hóa học Pháp y: Hiệp hội Khoa học Pháp y Úc và New Zealand (ANZFSS) và Viện Hóa học Hoàng gia Úc (RACI) công nhận sinh viên tốt nghiệp của bằng cấp này.

Sinh học phân tử pháp y: Hiệp hội khoa học pháp y Úc và New Zealand (ANZFSS) và Hiệp hội sinh hóa và phân tử sinh học Úc (ASBMB) công nhận sinh viên tốt nghiệp của bằng cấp này.

Thông tin tham gia khóa học

Cử nhân Khoa học Pháp y được cung cấp toàn thời gian trong khuôn viên trường tại cơ sở của Nathan. Bạn có thể chọn học các khóa học tự chọn được phê duyệt tại các cơ sở khác nếu hoặc khi cấu trúc chương trình cho phép.

Là một sinh viên toàn thời gian, bạn thường sẽ tham dự 10-15 giờ học theo lịch mỗi tuần trong suốt ba tháng. Các lớp học có thể được lên kế hoạch vào ban ngày và buổi tối trong suốt cả tuần. Một số lớp học theo lịch trình được tổ chức ngoài trường vào buổi tối - ví dụ, các phiên tòa tranh luận trong 3028NSC Forensic Evidence và Expert Witness được tổ chức tại Tòa án sơ thẩm Brisbane một buổi tối mỗi tuần trong tám tuần.

Nếu bạn là sinh viên quốc tế có visa sinh viên, bạn phải đảm bảo rằng bạn đăng ký theo cách cho phép bạn hoàn thành đăng ký trong thời gian chương trình dự kiến ​​như đã nêu trong Xác nhận đăng ký (CoE) của bạn.

Học tập tích hợp làm việc

Hoạt động học tập tích hợp công việc tích hợp học tập lý thuyết với ứng dụng của nó tại nơi làm việc. Việc đưa các hoạt động học tập tích hợp vào công việc vào chương trình cấp bằng thể hiện cam kết của Griffith trong việc chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để thành công trong cuộc sống làm việc. Trong chương trình này, bạn sẽ tham gia với các nhà khoa học pháp y và các chuyên gia đồng minh từ Dịch vụ Khoa học Y tế Queensland và Dịch vụ Cảnh sát Queensland trong một số khóa học cốt lõi. Điều này sẽ đạt được thông qua việc cung cấp các bài giảng quan trọng của họ, và thông qua việc họ tham gia vào các lớp học vấn đề, tòa án tranh luận và các bài thuyết trình khác của sinh viên để đưa bạn đến nhu cầu cốt lõi của các tổ chức phòng thí nghiệm pháp y được công nhận về cung cấp dịch vụ và nghiên cứu.

Con đường học thêm lên

Bạn có thể chọn để lấy bằng danh dự nghiên cứu năm thứ tư, có thể dẫn đến một bằng Doctor of Philosophy (Tiến sĩ).

Cơ hội nghề nghiệp

Bạn sẽ được chuẩn bị để làm việc như một chuyên gia DNA, một nhà sinh học phân tử pháp y, nhà hóa học pháp y hoặc nhà độc học pháp y và là một chuyên gia được thừa nhận trong những điều này hoặc một loạt các vai trò khác trong hệ thống tư pháp hình sự. Bạn cũng sẽ có thể theo đuổi sự nghiệp khoa học không liên quan trực tiếp đến các tổ chức pháp y, trong các lĩnh vực như sinh học phân tử, hóa học phân tích và khoa học y sinh.

Nguồn: Griffith University

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn                 

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1103-THU-TUC-HO-SO-XIN-VISA-DU-HOC-UC

 


Lượt xem: 1248
Zalo