Du học Canada - Cử nhân Thiết kế nội thất - Conestoga College

Du học Canada - Cử nhân Thiết kế nội thất - Conestoga College

Du học Canada - Cử nhân Thiết kế nội thất - Conestoga College

Bachelor of Interior Design (Honours)

Giới thiệu về Chương trình

Nhiệm vụ của chương trình Cử nhân Thiết kế Nội thất là cung cấp cho sinh viên các kỹ năng lý thuyết, thực tiễn và kỹ thuật phản ánh nghề nghiệp của Thiết kế Nội thất. Thông qua một chương trình giảng dạy toàn diện được giảng dạy bởi một đội ngũ giảng viên liên ngành, chương trình này sẽ chuẩn bị cho sinh viên áp dụng một giải pháp thiết kế nội thất cho môi trường xây dựng và những người cư ngụ, và sẽ chuẩn bị sinh viên cho nhu cầu để đáp ứng những thay đổi công nghệ và tiền tệ liên quan đến tính bền vững, thiết kế phổ thông, và sức khỏe và an toàn.

Bằng Cử nhân (Danh dự) Thiết kế Nội thất này cung cấp đào tạo chuyên nghiệp về phát triển các giải pháp thiết kế sáng tạo cho không gian nội thất (nhà ở, doanh nghiệp / thương mại, bán lẻ, thể chế, chăm sóc sức khỏe, khách sạn / giải trí). Phạm vi của các thành phần chức năng và thẩm mỹ cho phép không gian trong môi trường xây dựng được an toàn và thoải mái nơi sinh sống được nghiên cứu và mối quan hệ của người cư ngụ và môi trường vật lý của họ được phân tích, thông qua việc xem xét thái học, chiếu sáng, âm thanh, kết thúc, an toàn và tất cả các khía cạnh lập trình không gian.

Thiết kế nội thất đã phát triển thành khoa học như nghệ thuật. Thiết kế và tạo ra nội thất bền vững; quản lý các dự án thiết kế nội thất; làm việc trong một nhóm các chuyên gia bao gồm kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhà thầu: yêu cầu giáo dục kỹ thuật vững chắc được cung cấp trong chương trình Cử nhân thiết kế nội thất của Conestoga. Sao nó lại quan trọng? Các chuyên gia trong ngành muốn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp với năng lực kỹ thuật. Điều này làm cho sinh viên tốt nghiệp của Conestoga rất hấp dẫn đối với người sử dụng lao động. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị cho thực tế của các công nghệ mới và mới nổi và cho sự nghiệp tuyệt vời trong thiết kế nội thất!

Có hai cơ hội làm việc hợp tác (co-op) để cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm liên quan sẽ bổ sung cho các nghiên cứu học tập của họ.

Chương trình này được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Thiết kế Nội thất. Nó được liệt kê trên cả Hiệp hội đăng ký thiết kế nội thất của Ontario (ARIDO) và các nhà thiết kế nội thất của Canada (IDC) danh sách các chương trình thiết kế nội thất được công nhận.

Sinh viên tốt nghiệp các chương trình advanced diploma trong thiết kế nội thất có thể nộp đơn xin chuyển tín chỉ và theo đuổi bằng Cử nhân Thiết kế Nội thất.

Yêu cầu tiếng Anh:

IELTS 6,5 (không có điểm dưới 6.0)

TOEFL iBT 88

Học phí và lệ phí học tập: CAD 16,169/năm

Thông tin chương trình

Thời lượng: bốn năm

Nơi học: Cambridge (Fountain Street)

Khai giảng: Giữa tháng 8

Chỉ tiêu tuyển sinh sinh viên năm nhất: 32

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 2054
Zalo