Du học Canada - Quản lý Thông tin Hành chính - SAIT

Du học Canada - Quản lý Thông tin Hành chính - SAIT

Du học Canada - Quản lý Thông tin Hành chính - SAIT

Kỳ khai giảng Mùa Thu năm 2016: nhận hồ sơ nộp đơn ngày 21 Tháng 10, 2015 đến ngày 06 tháng 9, 2016.

Mô tả chương trình ADMINISTRATIVE INFORMATION MANAGEMENT

Diploma Quản lý thông tin hành chính (AIM) là một chương trình hai năm, cung cấp các kỹ năng cần thiết cho văn phòng chuyên nghiệp để luôn bắt nhịp trong thế giới kinh doanh thay đổi nhanh chóng ngày nay. Chương trình này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho người lao động sáng tạo và đổi mới, những người có thể giải quyết vấn đề, tạo ra hiệu quả và tăng năng suất sử dụng các ứng dụng phần mềm kinh doanh. Chương trình này cung cấp cho sinh viên những kỹ năng tiên tiến để chuyên nghiệp trong xử lý văn bản, ứng dụng cơ sở dữ liệu, bảng tính và các phần mềm trình bày. Thông qua kinh nghiệm thực tế sinh viên đạt được một sự hiểu biết vững chắc về vai trò và tầm quan trọng của công nghệ trong một môi trường văn phòng. Chương trình này cũng bao gồm các khóa học về công nghệ cộng tác và các công cụ, giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, hành vi tổ chức, quản trị văn phòng, hội họp và các sự kiện, phần mềm quản lý dự án, và các ứng dụng kinh doanh tích hợp. Bằng Diploma này bao gồm bốn tuần vị trí thực tập không lương trong một môi trường văn phòng để cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm ngành công nghiệp thực sự.

Học sinh quan tâm đến chương trình này nên xem xét nộp đơn vào chương trình một năm Chứng chỉ Văn phòng Chuyên nghiệp (Office Professional certificate) để vào năm thứ hai của văn bằng Diploma of AIM. Con đường này cung cấp cho sinh viên với hai chứng nhận: giấy chứng nhận vào cuối năm học đầu tiên và một bằng tốt nghiệp (Diploma) vào cuối năm thứ hai. Học sinh ghi danh trực tiếp vào bằng tốt nghiệp không đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận sau khi năm học đầu tiên.

Sự nghiệp của bạn

Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị tốt để đưa công nghệ kinh doanh và kỹ năng tổ chức sử dụng trong vai trò như điều phối viên hành chính, quản lý các dịch vụ hành chính, hỗ trợ kinh doanh chuyên nghiệp, chuyên gia máy tính văn phòng, quản trị văn phòng, hỗ trợ điều hành dự án, quản trị báo cáo, trợ lý giám đốc điều hành và nhiều hơn nữa. sinh viên tốt nghiệp gần đây đã đảm bảo vai trò trong lĩnh vực dầu khí, y tế, giao thông vận tải, công nghệ và nhiều ngành công nghiệp thú vị hơn.

Học phí trọn khóa (2 năm): CAD 27,680

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 2452
Zalo