Du học Canada – Giới thiệu về trường Trung học Bronte (Bronte College)

Du học Canada – Giới thiệu về trường Trung học Bronte (Bronte College)

Du học Canada – Giới thiệu về trường Trung học Bronte (Bronte College)

Giới thiệu

Được thành lập từ năm 1974, Bronte College là trường tư thục dành cho học sinh từ Mẫu giáo tới Lớp 12, cung cấp chương trình Tú tài quốc tế IB, chương trình Nâng cao AP và chương trình nội trú dành cho học sinh từ lớp 9 tới lớp 12.

Trường cam kết mang đến một môi trường tập trung về chất lượng đào tạo học thuật và sự phát triển cá nhân.

Bronte College có các khóa học được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của học  sinh Canada cũng như học sinh quốc tế đồng thời đảm bảo yêu cầu về giáo trình của Bộ  Giáo Dục Tỉnh Ontario.

Bronte College là trường tư thục đầu tiên trong khu vực Peel có thẩm quyền cung cấp chương trình IB tiểu học cho học sinh độ tuổi từ 3-12 và giờ đây là ứng viên cung cấp chương trình Trung học cơ sở cho học sinh từ 11 đến 16 tuổi. Cả hai chương trình chính thức hóa những gì nền giáo dục mang lại và đặt nền tảng học tập cũng như theo đuổi giấc mơ toàn cầu hóa. Nhà trường cam kết cung cấp cho các em có nền tảng vững chắc cần thiết trong việc trưởng thành và phát triển chính mình.

Vị Trí

Trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Mississauga thuộc vùng Greater Toronto. Trường nằm trong khu vực công viên yên tĩnh, rất phù hợp cho việc học tập.

Bronte College chỉ cách trung tâm thành phố Toronto - trung tâm tài chính của Canada khoảng 20 phút lái xe và cũng rất gần các trục đường cao tốc, các trung tâm thương mại lớn. Từ đây, học sinh có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đi tới trung tâm mua sắm và các cơ sở y tế gần đó.  Một địa điểm thú vị nữa là thác Niagara, gần biên giới Mỹ, cách Bronte College  khoảng 60 phút lái xe.

Phương Pháp Sư Phạm

Để hỗ trợ các yêu cầu học tập cơ bản, quy mô lớp học được duy trì với tỉ lệ bình quân 16 học sinh/01 giáo viên. Học sinh sẽ được đội ngũ giáo viên tận tụy, có chuyên môn cao khuyến khích tham gia các hoạt động trong lớp.

Đa số giáo viên của trường có chứng chỉ sư phạm của tỉnh Ontario và rất nhiều trong số họ có bằng Thạc sỹ hoặc Tiến sỹ. Chương trình Nâng cao AP được kết hợp với chương trình giáo dục phổ thông nhằm khuyến khích và thử thách tinh thần học tập của các em. Đội ngũ cố vấn dày dạn kinh nghiệm sẽ hướng dẫn học sinh chọn lựa chương trình học phù hợp với khả năng. Phương pháp giảng dạy chủ yếu sử dụng công nghệ là chính, giúp học sinh trở thành công dân toàn cầu của thế kỷ 21.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 4487
Zalo