NGHỆ THUẬT (ART) - OTAGO POLYTECHNIC - DU HỌC NEW ZEALAND

NGHỆ THUẬT (ART) - OTAGO POLYTECHNIC - DU HỌC NEW ZEALAND

NGHỆ THUẬT (ART) - OTAGO POLYTECHNIC - DU HỌC NEW ZEALAND

Nghệ thuật duy trì, thúc đẩy và phản ánh xã hội mà nó mô tả. với tư cách là một nhà nghệ thuật, bạn có cơ hội có những đóng góp mạnh mẽ và quan trọng cho cuộc sống đương thời.

Trường nghệ thuật Dunedin có nét riêng là nó là trường nghệ thuật đầu tiên ở New Zealand. Kể từ khi được thành lập vào năm 1870, trường đã giáo dục và khuyến khích sinh viên trở thành những cá nhân mạnh mẽ  có thể thực hiện theo cách riêng của họ trên thế giới, không chỉ trong nghệ thuật mà con trong nhiều lĩnh vực khác của văn hóa thẩm mỹ. Học sinh trải nghiệm việc giảng dạy studio xuất sắc trong một phạm vi cơ sở vật chất phòng học duy nhất toàn quốc. Sử dụng đội ngũ cộng đồng những người nghệ thuật năng động để tập trung vào sự giám sát cá nhân và hỗ trợ việc học, lấy học sinh làm trung tâm nhằm thúc đẩy sự phát triển chuyên môn. Những giảng viên của trường có quá trình nghiên cưu quốc tế và quốc gia và chứng minh phạm vi tiếp cận đa dạng và sự am hiểu tường tận về nghệ thuật và thiết kế.

Những sinh viên tốt nghiệp của trường làm việc trong tất cả những ngành nghệ thuật, thường bổ sung công việc của họ vào những việc giám tuyển. dạy, dự án nghệ thuật công cộng, dự án thiết kế và công việc truy cập nghệ thuật. Những kỹ năng mà họ học được liên quan đến một loạt các tình huống làm việc.

 Những kĩ năng cần có

·         Sự sáng tạo và sự tưởng tượng.

·         Có khả năng suy nghĩ một cách rộng rãi và độc lập.

·         Sự thúc đẩy và thái độ công việc tốt.

·         Tự tin và khả năng chấp nhận phê bình.

·         Sự thích nghi và tư duy mở.

Những cơ hội trong lĩnh vực này

Khả năng hiểu và sử dụng sự sáng tạo của bạn cho phép bạn đóng góp một cách có ý nghĩa cho cộng đồng theo cả những cách truyền thống và sáng tạo. những sinh viên tốt nghiệp của trường là những người quan trọng, hạnh phúc và thành công, những con người thực tế lẫn có tầm nhìn xa. Những điều này được cho là có giá trị cao trong nhiều lĩnh vực bao gồm nghệ thuật thế giới, giáo dục, thiết kế, quản trị và marketing.

Những sinh viên tốt nghiệp có thể trở thành những nhà nghệ thuật thực hành trong nhiều ngành khác nhau và truyền thông và/ hoặc vào các ngành nghề, bao gồm:

·         Giám đốc thiết kế (phim/ Video/ In ấn)

·         Người buôn bán nghệ thuật.

·         Nhà phê bình nghệ thuật

·         Nhà trị liệu nghệ thuật.

·         Đại lí của những nghệ sĩ.

·         Người quản lí.

·         Giảng viên.

·         Người minh họa

·         Nhà thiết kế

·         Nhiếp ảnh gia

·         Nhà sản xuất

·         Nhà nghiên cứu

·         Nhà thiết kế

·         Kí văn

·         Tư vấn màu sắc.

CHUYÊN GIA MÔN STUDIO

Thuật làm đồ gốm

 Học môn thuật làm gốm như một sự thực hành nghệ thuật đương thời tại trường nghệ thuật Dunedin – Otago Polytechnic –Bộ phận môn thuật làm gốm lớn nhất ở New Zealand. Bạn sẽ thu được lợi ích từ một sự nhấn mạnh việc thử nghiệm bằng tay trong  những phòng làm đất sét. Phát triển các dự án cá nhân như một phương tiện với ngôn ngữ, kĩ năng và sự trãi nghiệm chính thức của riêng mình. Studio có gỗ, muối, điện và lò khí, bánh xe điện và trang thiết bị nghiên cứu trực tuyến.

Nghệ thuật điện tử

Nghệ thuật điện tử thừa hưởng một vị trí thay đổi liên tục trong nghệ thuật và thực hành phương tiện truyền thông. Bạn có thể chọn khám phá hiệu ứng 2D và 3D, phim, sự cài đặt, điện tử, sản phẩm và dự án âm thanh và phương tiện truyền thông trực tuyến, Thông qua những khóa học thực hành đương thời, bạn sẽ am hiểu nghệ thuật phương tiện truyền thông phản ánh những vị trí đương thời và lịch sử của họ trong nghệ thuật thế giới.

Đồ trang sức và rèn kim loại

Phát triển mắt nghệ thuật và những kĩ năng thực tế với sự am hiểu rằng tài liệu tham khảo cho đồ trang sức là cơ thể con người. Đồ trang sức sử dụng ngôn ngữ vô hình dựa vào sự tương tác, giao tiếp và liên lạc và có thể có ý nghĩa và thân mật hoặc khiêu khích tích cực. Nghệ thuật, các đối tượng và trang sức cho cơ thể sử dụng một bảng màu không giới hạn của vật liệu từ kim loại quý và đá thải tái chế.

Sơn

Đây là một cơ hội để phát triển công việc nghệ thuật để nó có liên quan đến xã hội ngày nay và để sự thực hành đương thời quốc gia và quốc tế,. Bạn cũng sẽ được khuyến khích điều tra khám phá những bức tranh sơn và phương pháp bức tranh sơn trong những thế kỷ gần đây. Mỗi giai đoạn của chương trình thể hiện một sự am hiểu nhất định và có tổ chức của công nghệ, lí thuyết và sự tiếp cận sẵn có cho những nghà nghệ thuật ngày nay.

Nhiếp ảnh

Đạt được nền tảng vững chắc về những phần lí thuyết và thực tế của đen, trắng, màu sắc và quá trình chụp ảnh thay thế.

Sử dụng và khám phá nhiều thiết bị và công nghệ trong những trang thiết bị được thiết kế tốt của trường. Hiểu những nguyên tắc và lịch sử của nghệ thuật nhiếp ảnh bởi vì bạn nghiên cứu những cách tiếp cận nhiếp ảnh khác nhau như sưu tầm đồ cổ, chủ nghĩa hình thức, tài liệu, chế tạo hoặc chế tác. Mỗi trường có cả việc hỗ trợ lẫn nhau và cả những những thách thức, kết hợp thào luận, hội thoại và những cuộc tranh luận quan trọng.

In ấn

Phòng in ấn nổi tiếng quốc tế của trường được thành lập và là một trong những bộ phận hàng đầu của loại hình này ở New Zealand. Bạn sẽ làm việc và nghiên cứu trong studio rộng rãi và những phòng được trang bị tốt, được thiết kế để tạo khả năng cho sinh viên, nhân viên và những nhà nghệ thuật chuyên môn nghiên cứu và thực hành những quá trình in ấn toàn diện và những công nghệ liên quan. Những nhân viên giàu kinh nghiệm và có những giải thưởng cao sẽ theo dõi những chương trình này giúp bạn nghiên cứu, khám phá và phát triến những ý tưởng sáng tạo.

Điêu khắc

Phát triển ngôn ngữ điêu khác thông qua những phòng studio tập trung vào vẽ, hình thành và phân tích không gian. Những studio này được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với những phòng riêng biệt về  gỗ, kim loại, nhựa chế tạo, một phòng mô hình và đúc, và các cơ sở chuyên gia cho gốm vỏ đúc đồng, kim loại giả mạo, dạng chân không và phun sơn. Nhấn mạnh sự am hiểu triết lí về tiếp cận lịch sử và phương tiện cho việc phát triển những hình thức khác nhau trong mỗi phuông tiện cá nhân.

Dệt may

Khám phá nghệ thuật dệt may trong bối cảnh nghệ thuật thị giác, kiểm tra giá trị của vải, và mối quan hệ của nó với cơ thể con người, giới tình khác nhau và tầng lớp khác nhau, và văn hóa vật thể. Lĩnh vực thực hành dệt may có thể bao quanh những sự tiếp cận như điêu khắc, tác phẩm nghệ thuật 2D và địa điểm cụ thể. Trường chuyên về quá trình in và xây dựng mà sử dụng nhiều phương pháp điều trị bề mặt, chẳng hạn như phương pháp màn hình in sử dụng mực màu, thuốc nhuộm, xả và các ứng dụng kiệt sức, thêu tay kỹ thuật số và may 3D.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học New Zealand miễn phí

Bạn muốn đi du học New Zealand nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học New Zealand mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học New Zealand cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học New Zealand một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học New Zealand (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học New Zealand (Miễn phí)

-Xin visa du học New Zealand cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1123-HUONG-DAN-HO-SO-XIN-VISA-DU-HOC-NEW-ZEALAND


Lượt xem: 3206
Zalo