Collège Jeanne-Sauvé, Trung học Canada

Collège Jeanne-Sauvé, Trung học Canada

Thông tin về trường​ Collège Jeanne-Sauvé, Trung học Canada

Collège Jeanne-Sauvé (CJS) là trường trung học chuyên về tiếng Pháp ở Winnipeg, Manitoba, và là trường trung học chuyên về tiếng Pháp đầu tiên ở miền tây Canada.

Nằm ở khu vực phía nam St. Vital của Winnipeg, Manitoba, nó là một phần của Phân hiệu Trường Louis Riel. Trường trung học này kéo dài từ lớp 9 đến lớp 12, và được đặt tên để vinh danh cựu toàn quyền Canada, Jeanne Sauvé.

Các trường mà học sinh thường đăng ký vào Collège Jeanne-Sauvé là École St. Germain, École Julie-Riel, École Marie-Anne-Gaboury, École George McDowell và École Varennes. Ngoài ra còn có các học sinh đến từ các trường Pháp khác trong cộng đồng.

Địa chỉ: 1128 Dakota St, Winnipeg, MB R2N 1P4, Canada

Collège Jeanne-Sauvé_2

Thông tin chung

  • Loại hình: Công cộng trung cấp và trung học
  • Thành lập: 1989
  • Học khu: Louis Riel School Division
  • Hiệu trưởng: Alain Michalik
  • Lớp: 9–12
  • Ghi danh: 700+
  • Ngôn ngữ: Pháp
  • Cơ sở: Ngoại ô
  • (Các) màu: Xanh và trắng
  • Linh vật: Olympiens
  • Trang web: cjs.portal.rielsd.org

Về Louis Riel School Division

Phân hiệu Trường học Louis Riel (LRSD; tiếng Pháp: Division Scolaire Louis-Riel, DSL-R) là một hệ thống trường học ở Winnipeg, Manitoba, cung cấp chương trình giáo dục sử dụng tiếng Anh và tiếng Pháp cho học sinh của mình.

Nó được hình thành rộng rãi vào năm 1998 với sự hợp nhất tự nguyện của Phân hiệu Trường Norwood và St. Boniface. Sau thông báo năm 2001 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Đào tạo và Thanh niên về việc giảm các phân hiệu trường học của Manitoba từ 54 xuống 37, Phân hiệu Trường St. Vital sáp nhập với Trường St. Boniface vào năm 2002, chính thức thành lập Phân hiệu Trường Louis Riel mới.

Collège Jeanne-Sauvé_3

Về Winnipeg

Là thành phố lớn nhất ở thủ đô của Manitoba, Winnipeg là một trung tâm đô thị thịnh vượng và đang phát triển với dân số và nền kinh tế đa dạng. Là nơi tổ chức một số lễ hội văn hóa tốt nhất, nhà hàng, đội thể thao chuyên nghiệp và các sự kiện cộng đồng, Winnipeg là một tổ hợp các hoạt động, thương mại, văn hóa và niềm vui. Có rất nhiều trường cao đẳng và đại học công lập ở Winnipeg, làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để gặp gỡ và kết nối với các sinh viên khác ở mọi lứa tuổi. Manitoba, được biết đến là tỉnh bang thân thiện nhất ở Canada, có nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, luôn chào đón những người mới đến với đủ mọi tài năng và tham vọng. Winnipeg, một trong 5 thành phố tốt nhất ở Canada để tìm việc làm, có nhiều cơ hội việc làm trong các ngành có nhu cầu cao, bao gồm các ngành nghề có tay nghề cao và chi phí sinh hoạt thấp.

Chương trình học

Tại CJS, trường cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm học tập giúp họ phát triển về mặt học tập, xã hội và tình cảm để họ trở thành những thành viên có trách nhiệm trong xã hội của chúng ta. Ngoài các khóa học truyền thống bằng tiếng Pháp, chúng tôi cung cấp nhiều chương trình như Âm nhạc, Mỹ thuật, Lãnh đạo, Tiếng Tây Ban Nha, Giáo dục Đặc biệt, Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Nghệ thuật Sân khấu. Cam kết của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm học tập phong phú cho tất cả học sinh vượt ra ngoài các bức tường lớp học. Học sinh được khuyến khích đóng góp tích cực vào nền văn hóa trường học của chúng ta thông qua các hoạt động ngoại khóa về điền kinh, sản phẩm truyền thông, âm nhạc, mỹ thuật, sân khấu, lãnh đạo học sinh và công việc tình nguyện.

Collège Jeanne-Sauvé_3a

Homestay cho học sinh

Thông qua chương trình homestay, học sinh sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành thành viên của một gia đình Canada trong một môi trường gia đình ấm áp, thân thiện và an toàn. Du học sinh sẽ sống với một gia đình và tham gia vào cuộc sống gia đình, bao gồm cả việc giúp đỡ các công việc nhà.

Sống với gia đình bản xứ mang đến cho sinh viên quốc tế trải nghiệm Canada thực sự và cho sinh viên tham gia nhiều hoạt động và sự kiện độc đáo. Sống trong một ngôi nhà Canada cũng mang lại cho sinh viên cơ hội tuyệt vời để thực hành các kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp của họ.

Sinh viên quốc tế ở với gia đình bản xứ sẽ được cung cấp:

  • Một gia đình và ngôi nhà do Điều phối viên ISP homestay tự tay lựa chọn và chấp thuận
  • Phòng riêng
  • Ba bữa ăn hàng ngày lành mạnh
  • Một bầu không khí tích cực và hỗ trợ để học tập và sinh hoạt

Collège Jeanne-Sauvé_3b

Phòng ở ngoài khuôn viên trường

Sinh viên muốn sống ngoài khuôn viên trường cần phải tự nghiên cứu về tình trạng sẵn có và nên đến đầy đủ trước khi bắt đầu học kỳ để làm như vậy.

Học phí:

  • Học phí: $CAD $13,310.00
  • Chi phí ăn ở: $12,000.00 CAD / năm
  • Phí đăng ký: $205.00 CAD

Điều kiện nhập học:

  • GPA trên 6.0
  • Bảng điểm
  • IELTS/TOEFL

Nguồn: Louis Riel School Division

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1113-Du-hoc-Canada-Co-hoi-xin-dinh-cu-o-tinh-Manitoba-Canada-

 


Lượt xem: 745
Zalo