Du học Mỹ - Communication - San Diego State University, California

Du học Mỹ - Communication - San Diego State University, California

Du học Mỹ - Communication - San Diego State University, California

Truyền thông

Trường Truyền thông (School of Communication) của Đại học San Diego cam kết chất lượng tốt nghiệp và giáo dục đại học trong lĩnh vực truyền thông của con người. Chúng tôi chuẩn bị cho sinh viên cuộc sống công dân, sự nghiệp chuyên nghiệp và nghiên cứu sau đại học. Chúng tôi cam kết nghiên cứu đỉnh cao và đổi mới hướng dẫn nâng cao hiểu biết về văn hóa, sức khỏe, thể chế, tương tác, chính trị, mối quan hệ và hùng biện trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi được dành riêng để phục vụ Đại học San Diego State Universiy, Trường Nghiên cứu Chuyên môn và Mỹ thuật (the College of Professional Studies and Fine Arts), và các cộng đồng đa dạng trong khu vực đô thị mà chúng ta sống và làm việc.

Truyền thông liên quan đến việc nghiên cứu tất cả các khía cạnh của giao tiếp của con người. Tất cả cuộc sống xã hội, từ gia đình, lãng mạn, công việc, và các mối quan hệ chính trị được thiết lập độc quyền thông qua quá trình giao tiếp. Chương trình giảng dạy của Trường Truyền thông nhận ra tầm quan trọng của kiến ​​thức và kỹ năng giao tiếp trong một thế giới ngày càng phức tạp. Điều quan trọng bao gồm các khái niệm truyền thống và các lý thuyết hình thành cơ sở của các kỹ năng này.

Khảo sát của các nhà quản lý luôn cho thấy khả năng quan trọng nhất của các nhân viên tiềm năng là trong lĩnh vực giao tiếp hiệu quả. Sinh viên Communication thường tăng cường giáo dục của mình với minors trong các lĩnh vực ứng dụng tiềm năng của đời sống công cộng như lãnh đạo, quản trị kinh doanh, tâm lý học, xã hội học, khoa học chính trị, nghiên cứu của phụ nữ, các nghiên cứu hùng biện và viết, giải pháp xung đột và an ninh quốc tế. Trường cũng khuyến cáo du học sinh và quốc tế tập trung vào các minor.

Tổng quan về chương trình

Bằng Cử nhân Văn chương chuyên ngành Truyền thông cung cấp nghiên cứu chuyên sâu về các hình thức đa dạng của giao tiếp của con người. Mục tiêu chính tập trung vào nghiên cứu tổ chức các nguyên tắc và mô hình của đời sống xã hội thông qua quan sát, phân tích và phê bình về tương tác của con người, hành vi giao tiếp, hệ thống trung gian và đổi mới công nghệ. Điều quan trọng là thu hút sự chú ý đến đặc điểm truyền thông đặc biệt giữa các hoạt động đa dạng, các mối quan hệ, các tổ chức, truyền thông và văn hóa.

Các cơ hội nghề nghiệp

Truyền thông cung cấp nền tảng khái niệm cần thiết và các kỹ năng thực hành cho hầu hết các ngành nghề liên quan đến con người. Sinh viên tốt nghiệp thường tiếp tục phát triển sự nghiệp trong tư vấn, quản lý, điều phối chiến dịch, đàm phán, phê bình truyền thông, quản lý chương trình phi lợi nhuận, dịch vụ công cộng, nhân sự, nguồn nhân lực, quan hệ công chúng, nói năng động (motivational speaking), đánh giá và tư vấn nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp có xu hướng kinh doanh, và nhiều người đã bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Nhiều người cũng đi vào các trường đại học hàng đầu trong Truyền thông hoặc trường luật.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 1937
Zalo