Du học New Zealand - Chào mừng bạn đến với Hutt Valley High School

Du học New Zealand - Chào mừng bạn đến với Hutt Valley High School

Du học New Zealand - Chào mừng bạn đến với Hutt Valley High School

Được thành lập vào năm 1926, Hutt Valley High School đã luôn đứng đầu của giáo dục trung học ở Lower Hutt trong gần 90 năm. Trường tự hào về những thành tựu đã đạt được và mục tiêu của Trường hiện nay là phát triển nó hơn nữa. Hutt Valley High School cung cấp một nền giáo dục chất lượng để đảm bảo rằng mỗi học sinh của Trường đều có cơ hội tốt nhất để phát triển tài năng của mình và đạt được thành công theo cách cung cấp cho các em một cuộc sống có mục đích và bổ ích trong tương lai.

Trong kế hoạch chiến lược cho giai đoạn 5 năm từ 2011-2015, nhà trường tập trung vào trái tim, cơ thể và tâm trí là ba yếu tố cốt lõi của hoạt động nhà trường. Những yếu tố này tóm tắt những khát vọng để tạo ra những người trẻ tuổi lành mạnh, năng động, vui vẻ tham gia vào các mảng rộng lớn của hoạt động cung cấp trong trường, và những người tận hưởng thành công to lớn trong học tập,  biết phục vụ người khác cả trong trường học và ngoài xã hội.

Cựu học sinh xuất sắc của trường được tìm thấy trong tất cả các tầng lớp xã hội và trong hầu hết các lĩnh vực chuyên môn, văn hóa và thể thao. Điều quan trọng đối với nhà trường là sự thành công tiếp tục mà học sinh của mình đạt được bằng cách góp phần làm cho xã hội phát triển tốt đẹp hơn. Cuối cùng, học sinh viên của trường lên kế hoạch và tạo ra một loạt các hoạt động gây quỹ và tài trợ, cũng như một loạt các sự kiện đặc biệt nhằm giúp những người khác. Đặc tính phục vụ luôn đi đầu trong tầm nhìn của trường - những công dân tốt là như thế nào, và vai trò của học sinh trung học là tiên phong trong phục vụ, động lực để giúp đỡ những người xung quanh.

Cộng đồng trường học của Hutt Valley phản ánh sự phong phú và đa dạng của New Zealand hiện đại và trong cộng đồng đa dạng này có nhiều cơ hội cho tất cả học sinh để phát triển tình bạn lâu dài, góp phần vào hạnh phúc học sinh.

Hutt Valley là một trường học lớn với lợi thế của một loạt các môn học, các lớp học chuyên sâu với các giáo viên chuyên và rất nhiều các đối thủ cạnh tranh, khuyến khích phát triển của sự xuất sắc. Việc theo đuổi học tập xuất sắc được tổ chức trong hội đồng trường và các giải thưởng, và nhà trường rất vui mừng khi thấy sự thành công liên tục trong  việc giành học bổng và giải thưởng trong nước và quốc tế. Bên cạnh rất nhiều nỗ lực vào hồ sơ học tập, Trường cũng có năng lực và cấu trúc để cung cấp một loạt các chương trình hỗ trợ cho những em cần giúp đỡ thêm để đạt được mục tiêu của các em.

Nhà trường tự hào về các cơ hội thể thao và văn hóa dành cho học sinh với nhiều thành công xếp hạng quốc gia - và đại diện quốc tế rộng lớn hơn - xác nhận sức mạnh của nhà trường. Sự tăng trưởng ổn định trong học sinh tham gia đội thể thao đại diện cho trường  là một đặc điểm của những năm gần đây, và tiếp tục trong những năm tới. Một loạt các thành công trong khu vực và quốc gia trong kịch nghệ, phim, múa và âm nhạc là minh chứng cho một đời sống nghệ thuật mạnh mẽ trong trường.

Nhà trường mong đợi và đòi hỏi tiêu chuẩn cao về nỗ lực và thành tích, củng cố điều này với các chương trình toàn diện về giáo dục sức khỏe bao gồm các kỹ năng về trách nhiệm xã hội, tự kỷ luật và tự lực mà học sinh cần khi các em trưởng thành. Mục tiêu của nhà trường là đào tạo ra những học sinh sáng tạo, có trình độ tốt, tự tin và cuốn hút, hiểu được quyền lợi và trách nhiệm của công dân tốt trong xã hội hiện đại.

Chương trình đa dạng của Hutt Valley cho phép học sinh khám phá khoa học, thể thao, tiềm năng văn hóa và cá nhân của các em. Nếu có thể giúp học sinh của mình để biến tiềm năng thành hiện thực, nhà trường đang thành công trong tầm nhìn đối với mỗi học sinh "là tốt nhất mà bạn có thể được".

 

Ross Sinclair

Hiệu trưởng

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học New Zealand miễn phí

Bạn muốn đi du học New Zealand nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học New Zealand mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học New Zealand cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học New Zealand một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học New Zealand (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học New Zealand (Miễn phí)

-Xin visa du học New Zealand cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 

 


Lượt xem: 3764
Zalo