Du học Mỹ – Giới thiệu chương trình tiếng Anh ESL tại Saddleback College, California

Du học Mỹ – Giới thiệu chương trình tiếng Anh ESL tại Saddleback College, California

Du học Mỹ – Giới thiệu chương trình tiếng Anh ESL tại Saddleback College, California

 

Stevie Daniels - Chủ tịch bộ phận

Điều phối viên, Dịch vụ Lab ESL

 

Văn phòng: 102 BGS

Điện thoại: (949) 582-4498

Địa chỉ Email: sdaniels@saddleback.edu

 

Chương trình ESL của Saddleback College có nhiều khóa học tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai cho người không nói tiếng Anh như tiếng bản địa. Các lớp học của Saddleback là dành cho những người có kế hoạch để theo học các lớp đại học và cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

Saddleback cung cấp các lớp học ở các trình độ: bắt đầu, trung cấp, cao cấp, và các lớp lấy tín chỉ cao đẳng. Chương trình giảng dạy độc đáo của trường cho phép bạn tạo ra một chương trình đáp ứng nhu cầu của bạn. Saddleback cung cấp các khóa học Đa kỹ năng mà làm việc trên tất cả các kỹ năng ngôn ngữ (đọc, viết, nói và nghe) ở trình độ bắt đầu, trung cấp và trường cung cấp các khóa học Đa kỹ năng mà làm việc trên tất cả các cấp độ nâng cao.

Saddleback cũng cung cấp các khóa học tập trung vào văn bản (kỹ năng viết) cũng như nhiều môn học tự chọn khác nhau. Chúng bao gồm các cuộc hội thoại, phát âm, ngữ pháp, nghe và ghi chú (notetaking), Văn học Mỹ, và Viết cho Công việc. Bạn luôn có thể tìm thấy một lớp học hoặc các lớp học đáp ứng nhu cầu của bạn. Với kế hoạch cẩn thận, thậm chí bạn có thể xây dựng một chương trình tiếng Anh chuyên sâu ở bất kỳ cấp độ bằng cách tham gia một sự kết hợp của khóa học đa kỹ năng, văn học, và môn tự chọn.

Các lớp học ESL của Saddleback là khác hẵn so với hầu hết các trường đại học trong tiểu bang bởi vì nhà trường cung cấp cho bạn tùy chọn để học - hoặc lấy tín chỉ hoặc không lấy tín chỉ. Nếu bạn tham gia một lớp học không lấy tín chỉ, lớp học của bạn sẽ hoàn toàn miễn phí (trừ một khoản phí y tế theo yêu cầu của trường và sách cần thiết cho học tập).

Giảng viên của Saddleback bao gồm các giảng viên đã có được ít nhất một bằng thạc sĩ về Giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ không phải là tiếng Anh hoặc một lĩnh vực liên quan. Một số có bằng Tiến sĩ (Ph.D); một số khác là tác giả của các ấn bản đã được xuất bản, hoặc là nhà thuyết trình hội nghị thường xuyên. Tất cả đều có mong muốn giúp bạn học tiếng Anh và có kỹ năng để giúp bạn.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3320
Zalo