Du học Mỹ ngành Y, Nha Dược, Điều dưỡng không cần TOEFL hay IELTS - Chương trình Bắc cầu Đại học - Boston của Đị học MCPHS, Massachusetts

Du học Mỹ ngành Y, Nha Dược, Điều dưỡng không cần TOEFL hay IELTS - Chương trình Bắc cầu Đại học - Boston của Đị học MCPHS, Massachusetts

Du học Mỹ ngành Y, Nha Dược, Điều dưỡng không cần TOEFL hay IELTS - Chương trình Bắc cầu Đại học - Boston của Đại học MCPHS, Massachusetts

Undergraduate Academic Bridge Program – Boston

Chương trình Bắc cầu học tập tại Đại học MCPHS được cung cấp trong khuôn viên Boston, và là một chương trình giảng dạy toàn thời gian, được cấu trúc chuyển tiếp-vào-đại học. Sinh viên lấy các khóa học nội dung cho tín chỉ bằng cấp (Degree), trong khi tiếp tục cải thiện tiếng Anh của mình và học kỹ năng thông qua các lớp học trong Học viện Ngôn ngữ tiếng Anh.

Trong khi ghi danh vào chương trình Bắc cầu Học tập, sinh viên được chấp nhận có điều kiện vào chương trình đại học và sau đại học học các kỹ năng cho các ngành khoa học sức khỏe khi họ đạt được một trình độ học vấn về trình độ tiếng Anh. Trong số các chủ đề được bao gồm và kỹ năng được phát triển là: đọc có bình luận các tài liệu khóa học thuật, ghi chép, làm bài thi, các chiến lược nghiên cứu, và bài thuyết trình miệng.

Sinh viên cũng được giới thiệu với các nguồn ltài nguyên chương trình, chính sách Đại học, các nguồn tài nguyên hỗ trợ học tập, thực hành chuyên nghiệp, và cơ hội ngoại khóa.

Ngoài ra, sinh viên chương trình Bắc cầu Học tập đang theo học các khóa học  tín chỉ toàn phần cung cấp thông qua các Trường Nghệ thuật và Khoa học hoặc các trường chuyên nghiệp của các trường đại học, tùy thuộc vào chương trình bằng cấp của sinh viên. Để tạo điều kiện hiểu biết của học sinh trong các khóa học, giảng viên Học thuật tham dự các bài giảng và sau đó tiến hành một lớp học đặc biệt để xem xét lại chủ đề, do đó cung cấp một cây cầu liên kết trình độ tiếng Anh và kỹ năng học tập với nội dung khóa học bậc đại học.

Thành công trong chương trình Bắc cầu học thuật dẫn đến nhập học toàn phần vào các chương trình bằng cấp với vị trí nâng cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 2732
Zalo