Du học New Zealand – Cử nhân Điều dưỡng tại Otago Polytechnic

Du học New Zealand – Cử nhân Điều dưỡng tại Otago Polytechnic

Du học New Zealand – Cử nhân Điều dưỡng tại Otago Polytechnic

Cử nhân điều dưỡng (Bachelor of Nursing)

Muốn có một nghề nghiệp xứng đáng mang lại cho bạn cơ hội để thực sự tạo sự khác biệt trong cuộc sống của người dân? Điều dưỡng cung cấp tất cả những gì và có thể là hộ chiếu của bạn với thế giới!

Y tá chăm sóc và làm việc với các cá nhân và các nhóm khách hàng trong hợp tác với các chuyên gia y tế khác. Y tá có thể chuyên trong một loạt các lĩnh vực hoạt động, bao gồm cả y tế và phẫu thuật, sức khỏe tâm thần, sức khỏe trẻ em / nhi khoa, chăm sóc người già và chăm sóc sức khỏe ban đầu. Có một nhu cầu trên toàn thế giới cho y tá và một loạt các lựa chọn nghề nghiệp, cả trong và ngoài nước New Zealand. Chúng bao gồm làm việc cho các bệnh viện, trung tâm y tế, các cơ quan cộng đồng, y tế công cộng và nhà an dưỡng. Sinh viên tốt nghiệp điều dưỡng Đại học Bách khoa Otago đang có nhu cầu cao do năng lực cao của họ và các y tá sẵn sàng cho công việc đều được đặc biệt săn tìm.

Trở thành giáo dục đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất thông qua một sự cân bằng thậm chí học tập lý thuyết và thực tế. Nắm lấy cơ hội để đạt được kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong các vị trí phòng thí nghiệm lâm sàng và các buổi thực tế nơi bạn có thể kiểm tra các kỹ năng bạn đã học được trong bài giảng và hướng dẫn. Đến lượt nó, điều này sẽ cho phép bạn để phát triển một sự hiểu biết sâu sắc hơn về lý do đằng sau các kỹ thuật và để đạt được sự tự tin vào khả năng của bạn. Được hưởng lợi từ tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại, kiến thức ngành công nghiệp mới nhất và sự hỗ trợ và tư vấn từ các giáo viên giàu kinh nghiệm. Trình độ này cũng cung cấp một bàn đạp hoàn hảo vào nghiên cứu nâng cao hơn.

Sau khi hoàn thành bằng toàn diện này, tên của bạn sẽ được đặt vào kỳ kiểm tra để trở thành các y tá đã đăng ký. Bạn phải đáp ứng được Hội đồng Điều dưỡng New Zealand về năng lực cho các y tá đã đăng ký (2010) và các tiêu chí đề ra trong phần 16 của Đạo luật năm 2003 Đảm bảo Năng lưcj Hành nghề Y tế.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học New Zealand miễn phí

Bạn muốn đi du học New Zealand nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học New Zealand cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học New Zealand một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học New Zealand (Miễn phí)

-Xin visa du học New Zealand cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3242
Zalo