Du học Mỹ - Trung tâm Giáo dục Quốc tế của trường Cao đẳng Cộng đồng Hillsborough (Hillsborough Community College - HCC)

Du học Mỹ - Trung tâm Giáo dục Quốc tế của trường Cao đẳng Cộng đồng Hillsborough (Hillsborough Community College - HCC)

Du học Mỹ - Trung tâm Giáo dục Quốc tế của trường Cao đẳng Cộng đồng Hillsborough (Hillsborough Community College - HCC)

HCC, tự hào về sự đa dạng của các nền văn hóa và sự giao thoa quốc tế. Và HCC tin tưởng vào tầm quan trọng của hoạt động giáo dục quốc tế — dìu dắt các sinh viên bản địa và sinh viên diện F-1 hướng tới cuộc sống nghề nghiệp và phát triển cá nhân với tư cách là một thành viên trong cộng đồng toàn cầu.

Đó là lý do tại sao HCC lại cung cấp những chương trình và dịch vụ quốc tế đặc biệt dành cho các sinh viên diện F-1, và các sinh viên bản địa qua Trung tâm Giáo dục Quốc tế (Center for International Education).

Trung tâm Giáo dục Quốc tế của HCC được thành lập từ năm 2000 với mục tiêu xây dựng nên một môi trường học tập để giúp cho các sinh viên hòa nhập vào cộng đồng toàn cầu đang ngày càng nối kết và biến đổi không ngừng.

Qua các sinh viên quốc tế được cấp thị thực F-1 — những sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia — các bạn sẽ biết được rằng Trung tâm cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng và sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn khi theo học tại HCC, từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành:

Giai đoạn Nhập học, bao gồm hướng dẫn hoàn tất đơn xin nhập học vào trường, phỏng vấn cấp thị thực và nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Ban tuyển sinh cũng có thể giúp cung cấp thông tin về học phí và các chi phí sinh hoạt và học tập, bảo hiểm y tế, và bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc cấp thị thực F-1.

Giai đoạn đầu học tại HCC, giúp bạn bắt đầu hòa nhập vào cuộc sống học tập và sinh hoạt ở Hoa Kỳ bằng chương trình định hướng, hoàn thành bất cứ bài kiểm tra xếp lớp cần thiết nào và đăng ký lớp học.

Dịch vụ Tư vấn, giúp bạn hiểu về những yêu cầu của chương trình, tìm hiểu về các chuyên ngành, đánh giá những tùy chọn và xác định các mục tiêu học vấn.

Hỗ trợ Chuyển tiếp Đại học, giúp bạn tìm và nộp đơn vào trường đại học hệ bốn năm để bạn tiếp tục theo học ở Hoa Kỳ.

Cuộc sống sinh viên, giúp bạn thích nghi với cuộc sống ở Hoa Kỳ, ổn định nhà ở và tham gia vào các hoạt động trong trường và trong cộng đồng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

-Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

-Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

-Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 2254
Zalo