Hãy cùng sinh viên trường Snow College trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa thú vị - Du học Mỹ

Hãy cùng sinh viên trường Snow College trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa thú vị - Du học Mỹ

Hãy cùng sinh viên trường Snow College trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa thú vị - Du học Mỹ

Snow College, bang Utah, được xếp hạng thứ 8 trong top 50 trường Cao đẳng cộng đồng tốt nhất của Mỹ theo trang web www.thebestschools.org

Tại đây, không chỉ có việc học trên lớp, khuôn viên trường chúng tôi là trung tâm của khu vực miền Tây nước Mỹ và là nơi tuyệt vời cho các hoạt động ngoại khóa và hoạt động thám hiểm ngoài trời.

Những hoạt động này được thiết kế để giúp bạn trải nghiệm những sa mạc và ngọn núi xinh đẹp tuyệt vời của Utah. Bạn có thể lựa chọn tham gia vào các nhóm nhỏ cùng các bạn trong lớp để đi bộ lên những thung lũng và dãy núi cao của rừng quốc gia Manti LaSal, bạn cũng có thể tham gia cắm trại tại chân núi Nebo, là đỉnh núi cao nhất của  dãy Wasatch, hoặc bạn cũng có thể tham gia các chuyến du thuyền trên sông, đi xuyên các hẻm núi của những con sông xinh đẹp Green và Colorado. Các chuyến đi đến 5 khu công viên quốc gia tại Utah, cũng như công viên quốc gia Grand Canyon của Arizona hay Yellowstone của Wyoming, những công viên quốc gia thu hút nhiều sinh viên quốc tế. Trong suốt mùa đông, bạn sẽ có những buổi trượt tuyết đáng nhớ và những chuyến thám hiểm trên ván trượt tuyết.

Các hoạt động xã hội

Trong những chương trình được bảo trợ như đi dã ngoại, các buổi tiệc, xem phim, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trong các hoạt động xã hội. Các hoạt động này bao gồm các chuỗi hoạt động gần thành phố như mua sắm, tham quan và các buổi tiệc. Chương trình sinh viên quốc tế sẽ nhắc nhở bạn mang theo túi ngủ và các dụng cụ cần thiết cho các chuyến cắm trại của bạn, mang theo quần áo cho các hoạt động mà bạn tham gia, quần short và đồ bơi cho các hoạt động trên sông và hồ, ao thun, quần short và giày đi bộ cần thiết cho các cuộc leo núi, mang theo chăn và áo ấm cho các buổi cắm trại qua đêm trên các ngọn núi cao vào mùa hè. Và đừng quên mang theo áo mưa và camera hoặc các thiết bị cần thiết khác.

Các hoạt động tiêu khiển

Sinh viên sẽ rất thích thú với cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động giải trí trong khuôn viên trường. Chỉ với khoảng cách ngắn, sinh viên có thể đi bộ từ khu tập thể đến trung tâm các hoạt động. Nơi đây, bạn được sử dụng hồ bơi, phòng tập thể hình, sân bóng chuyền, bóng rổ, quần vợt. Trong khuôn viên trường cũng có sân bóng mềm, tennis, bóng đá. Như một phần trong chương trình giảng dạy bộ môn thể dục, sinh viên có thể tham gia các khóa học chèo thuyền, leo núi hoặc trượt tuyết.

Ephraim nằm tại trung tâm Utah. Đây là một cộng đồng nhỏ, nhưng có nhiều đặc trưng được hình thành bởi lịch sử và môi trường. Ở độ cao 5500 feet, trường đem lại một tầm nhìn ngoạn mục của núi Wasatch và dãy núi Manti LaSal.

Hãy tham gia và trải nghiệm!

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học miễn phí

Bạn muốn đi du học nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình (Miễn phí)

-Xin visa du học cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 3169
Zalo