DU HỌC CANADA - TÌNH TRẠNG PHÁP LÝ TẠI CANADA – ALEXANDER COLLEGE

DU HỌC CANADA - TÌNH TRẠNG PHÁP LÝ TẠI CANADA – ALEXANDER COLLEGE

DU HỌC CANADATÌNH TRẠNG PHÁP LÝ TẠI CANADA – ALEXANDER COLLEGE 

Để cho một sinh viên quốc tế có thể học tập, nghiên cứu tại Alexander College, họ nên được thừa nhận một cách hợp pháp vào Canada.

Giấy phép du học

Để du học tại Canada, tất cả các sinh viên quốc tế cần phải có được một giấy phép học tập. Trước khi áp dụng cho một khóa học cho phép một sinh viên nên có được thư chính thức chấp nhận từ Alexander College.

Xin lưu ý rằng giấy phép học tập nên có giá trị trong toàn bộ thời gian một học sinh ở Canada. Thời gian của giấy phép học tập/nghiên cứu phụ thuộc vào những ngày học tập/nghiên cứu của một chương trình được liệt kê trong Thư chấp nhận.

Visa tạm trú

Sinh viên quốc tế sẽ có được một thị thực cư trú tạm thời để vào Canada. Sinh viên là công dân của các nước sau đây được miễn có visa: Úc, Áo, Bahamas, Barbados, Bỉ, Brunei, Crô-a-ti-a, Cyprus, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Israel (người mang hộ chiếu quốc gia), Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc (Cộng hòa), Latvia (Cộng hòa), Lithuania, Liechtenstein, Luxembourg, Malta, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Papua New Guinea, Ba Lan, Bồ Đào Nha, St. Kitts và Nevis, San Marino, Xin-ga-po, Xlô-va-ki-a, Quần đảo Solomon, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Slovenia, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, và Tây Samoa. Ngoài ra người hợp pháp được nhận vào thường trú tại Hoa Kỳ ("thẻ xanh") được miễn visa.

Làm việc trong khi học tập

Sinh viên Cao đẳng quốc tế Alexander có thể được phép làm việc tại Canada trong khi học tập nếu đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

• Chỉ có sinh viên học tập theo chương trình Bằng cấp liên kết được phép làm việc ở Canada. Sinh viên đến từ các chương trình khác tại Alexander College không được phép để được tuyển dụng.

• Sinh viên có đủ điều kiện để làm việc nên áp dụng cho một giấy phép làm việc trước khi chấp nhận một lời mời làm việc.

• Sinh viên chỉ được phép làm việc bán thời gian (20 giờ / tuần) trong khi lớp học là toàn thời gian (40 giờ / tuần) trong thời gian nghỉ chính thức.

Làm việc sau khi tốt nghiệp

Khi một sinh viên tốt nghiệp từ một chương trình học ở Canada, họ có đủ điều kiện để áp dụng cho một giấy phép làm việc sau tốt nghiệp. Xin lưu ý rằng chương trình học Alexander College cung cấp là một chương trình Bằng cấp liên kết. Học sinh hoàn thành chương trình khác tại Alexander College là không đủ điều kiện để áp dụng cho một giấy phép làm việc sau tốt nghiệp. Giấy phép sau khi tốt nghiệp thường là một khoảng thời gian bằng với chiều dài chương trình đại học, nhưng không quá 3 năm và không được gia hạn hoặc mở rộng. Đối với các sinh viên tốt nghiệp của chương trình Bằng cấp liên kết giấy phép được ban hành trong 3 năm.

Thường trú

Một thường trú nhân là một người đã có được tình trạng thường trú nhân nhập cư đến Canada, nhưng không phải là một công dân Canada. Thường trú nhân có quyền và đặc quyền ở Canada mặc dù họ vẫn là công dân của đất nước của họ. Để duy trì tình trạng thường trú nhân, họ phải thực hiện đầy đủ các quy định nghĩa vụ cư trú. Một người ở Canada tạm thời, như một sinh viên quốc tế, một công nhân nước ngoài tạm thời, không là thường trú nhân.

Quốc tịch Canada

Sinh viên áp dụng với quyền công dân Canada phải cung cấp giấy tờ chứng minh quốc tịch của họ, hoặc thông qua một hộ chiếu Canada, chứng minh nhân dân Canada, hoặc tài liệu pháp lý khác.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 4730
Zalo