Elgin Park Secondary School, Trung học Canada

Elgin Park Secondary School, Trung học Canada

Giới thiệu Elgin Park Secondary School, Trung học Canada

Elgin Park Secondary là một trường trung học công lập ở Học khu 36 Surrey. Nó được gọi là Nhà của Orcas. Elgin Park là một trong ba trường trung học công lập trên bán đảo, cùng với Trường Trung học Earl Marriott và Trường Trung học Semiahmoo. Ba trường hiện đang phục vụ khoảng 5.000 sinh viên.

EP tự hào có những đội thể thao hàng đầu như: Bóng rổ, Cầu lông, Bóng bầu dục, Bóng đá, Bơi lội và Bóng chuyền. Bên cạnh đó, học sinh có cơ hội tham gia hoạt động lãnh đạo như Hội học sinh, Hội đồng lãnh đạo, hoặc câu lạc bộ Mô hình Liên hợp quốc. Mục tiêu của trường:

  • Mục đích của Trường Trung học Elgin Park là cung cấp các cơ hội cho phép người học phát triển tiềm năng cá nhân của họ và có được kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để trở thành những thành viên tự chủ, có trách nhiệm, sáng tạo và đóng góp trong xã hội dân chủ năng động của chúng ta.
  • Chúng tôi tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa gia đình và nhà trường. Chúng tôi muốn các bậc cha mẹ tham gia vào việc giáo dục con cái của họ để giúp chúng tôi hiểu được nhu cầu và mong đợi của cộng đồng cũng như của con cái họ.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp một môi trường hỗ trợ tích cực, nơi học sinh có thể tham gia vào nhiều hoạt động giáo dục bổ ích. Điều này bao gồm các trải nghiệm trong lớp học, ngoại khóa và ngoại khóa, đặc biệt tập trung vào phát triển năng lực lãnh đạo.

Địa chỉ: 13484 24th Ave Surrey, British Columbia, V4A 2G5 Canada

Elgin Park Secondary_2

Thông tin chung

  • Loại hình trường học: Công lập, trường trung học phổ thông
  • Phương châm: Hãy là người tốt nhất bạn có thể
  • Thành lập: 1993
  • Ban giám hiệu: Học khu 36 Surrey
  • Số trường: 3636156
  • Hiệu trưởng: Kavita Sharma
  • Nhân viên: 158
  • Lớp: 8-12
  • Số lượng tuyển sinh: Tăng 1400 (năm 2021)
  • Ngôn ngữ: tiếng anh
  • Khu vực: Nam Surrey, Surrey, British Columbia, Canada
  • (Các) màu: Tím, đen và trắng
  • Tên đội: Orcas
  • Trang web: www.surreyschools.ca/schools/elginpark

Elgin Park Secondary_3

Thông tin về Surrey Schools

Toạ lạc tại bờ biển phía Tây Canada thuộc trung tâm khu vực Metropolitan Vancouver, Surrey Schools là hội đồng trường công lập có tốc độ phát triển nhanh và tiên tiến nhất tại tỉnh British Columbia. Hội đồng gồm các trường trung học thành viên tọa lạc tại hai thành phố: Surrey và White Rock. Trong khi Surrey sở hữu hơn 200 công viên và 6 thị trấn nhộn nhịp thì White Rock là thành phố ven biển tuyệt đẹp nổi tiếng với đường bờ biển dài hàng dặm, các cửa hàng và chuỗi nhà hàng sang trọng. Cả hai thành phố đều thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật, văn hoá như các lễ hội trong thành phố và ở các điểm biểu diễn nổi tiếng; cũng như sở hữu các tiện nghi thể thao hiện đại, bao gồm các phòng tập thể thao đẳng cấp thế giới. Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của quốc gia, tập trung nhiều phương tiện giao thông công cộng thuận tiện, cùng các nhà hàng có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới; tại Surrey, học sinh có mọi thứ các em cần để tận hưởng cuộc sống của mình tại Canada.

Thông tin về vị trí

South Surrey/White Rock là một cộng đồng ven biển xinh đẹp với dải cát dài hàng trăm dặm chạy dọc bên bờ Thái Bình Dương sát với biên giới Hoa Kỳ. Nơi đây nổi tiếng với các nhà hàng ẩm thực hảo hạng, những cửa hàng đa dạng và những ngôi nhà lớn nằm trên con phố rợp bóng cây xanh. Thành phố ven biển tổ chức nhiều hoạt động thể thao thú vị như thuyền buồm, chèo thuyền và kayak. Bến tàu rộng 500 mét nhìn ra vịnh là một điểm du lịch phổ biến cho khách du lịch và người dân địa phương. Cộng đồng nơi đây đang phát triển nhanh chóng và trường Grandview Heights Secondary sẽ chính thức bắt đầu hoạt động vào năm 2020

Elgin Park Secondary_3a

Chương trình học

Tọa lạc tại phía Nam Surrey gần với bờ biển Crescent, trường Elgin Park (EP) luôn được đánh giá là một trong số các trường trung học công lập chất lượng cao tại tỉnh British Columbia. Học sinh tại EP thường xuyên đạt thành tích cao tại các cuộc thi Toán học cấp tỉnh. Trường cung cấp chương trình Nâng cao AP môn Vi tích phân và Mỹ thuật dành cho những học sinh đam mê với 2 môn học trên.

Elgin Park Secondary cung cấp Chương trình Tích hợp, cũng như các chương trình Hợp tác Khoa học và Hợp tác Nhân văn. Trong năm học 2017–2018, Trường Trung học Elgin Park được Viện Fraser xếp hạng 57/253 trong Tỉnh (42/246 trong năm năm qua) và tự hào có trung bình 98,80% học sinh tốt nghiệp (2017-2018). Elgin Park Secondary cung cấp các lớp Xếp lớp Nâng cao. Vào năm 2021, lớp AP Calculus đạt điểm trung bình 4,74 (trên 5) trong kỳ thi, số điểm nằm trong top 5% trên thế giới.

Các môn học tự chọn:

EP nổi tiếng với nhiều giải thưởng quốc gia về các chương trình Âm nhạc và Ngôn ngữ. Trường cung cấp một số môn học tự chọn nổi bật như: Nghệ thuật Ẩm thực, Lập trình Máy tính và Công nghệ.

Elgin Park Secondary_3b

Học phí:

  • Học phí: ~15.000 $CAD/năm

Điều kiện nhập học:

  • Lớp 10: IELTS 4.0, TOEFL 30
  • Lớp 11: IELTS 5.0, TOEFL 35
  • Điểm GPA trên 70% trong 2 năm gần nhất

Thể thao

Đội Bóng rổ Nữ sinh Thiếu niên đã giành chức vô địch Tỉnh và Đội Bóng rổ Nam Thiếu niên đứng thứ tư tại BC. Ở môn Bóng chuyền dành cho người cao tuổi, Các cô gái Elgin Park đứng thứ năm trong Tỉnh, và Nam sinh cao cấp, thứ tư. Ở môn Bóng bầu dục, đội Nam sinh cao cấp đã đến Úc và giành được vị trí thứ năm trong Tỉnh. Trong năm 2005-2006, Elgin Park lần đầu tiên tự hào cung cấp một đội bơi lội, Bóng bầu dục Lớp 9 và Bóng đá dành cho Nam sinh.

Elgin Park Secondary_5

Âm nhạc

Chuyến du lịch âm nhạc xuyên văn hóa xuất sắc đến Costa Rica; Lớp 10 giành giải Ban nhạc thiếu nhi xuất sắc nhất tại Liên hoan nhạc Jazz Quốc tế Lionel Hampton; tại Musicfest Canada, ban nhạc đã được trao 3 huy chương vàng và 2 huy chương bạc; người chơi tombone cơ sở xuất sắc nhất tại Liên hoan nhạc Jazz Surrey, người chơi saxophone alto cao cấp xuất sắc nhất tại Lễ hội nhạc Jazz Surrey; chương trình guitar tiếp tục phát triển, thu hút sinh viên âm nhạc mới mỗi năm học; ban nhạc đã biểu diễn xuất sắc tại Surrey Concert Band Revues cũng như Kiwanis Jazz and Concert Band Festival.

Câu lạc bộ và các hoạt động

Chess, Drama, Christian, Destination Imagination, Grad Council, Knitting, Mural, Newspaper, Outdoor, Photography, Peer Leadership Counsellors, Running, Science, Solutions Society, Student Council, Weight Room, Writing, Yearbook

Nguồn: Surrey Schools

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1113-Du-hoc-Canada-Co-hoi-xin-dinh-cu-o-tinh-Manitoba-Canada-

 


Lượt xem: 845
Zalo