University of Waikato, New Zealand

University of Waikato, New Zealand

Thông tin về trường University of Waikato, New Zealand

University of Waikato, tên không chính thức là Waikato University, là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Hamilton, New Zealand. Trường được thành lập năm 1964, có thêm một cơ sở đặt tại Tauranga. Trường thu hút hơn 15,000 sinh viên quốc tế từ hơn 135 quốc gia khác nhau từ năm 2000.

Waikato Management School nằm trong top 1% các trường kinh doanh trên toàn cầu, đã đạt được Chứng nhận Triple Crown từ AACSB, AMBA và EQUIS. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về sự xuất sắc trong giáo dục kinh doanh. Trường còn được trao tặng xếp hạng 5 sao, khẳng định vị thế của Đại học Waikato là một trường đại học đẳng cấp thế giới với danh tiếng cao về việc làm, cơ sở vật chất tiên tiến, nghiên cứu nổi tiếng quốc tế, giảng dạy và sinh viên xuất sắc.

Trong khảo sát của hơn 160.000 sinh viên quốc tế đang theo học trên khắp thế giới, hơn 90% sinh viên được khảo sát đã học tại Đại học Waikato hài lòng với trải nghiệm của họ.

# 375 trong số 1000 trường đại học tốt nhất thế giới theo The QS World University Rankings 2021 với điểm đánh giá rất cao về đội ngũ nhân viên và sinh viên quốc tế (lần lượt đạt 96,8 và 85,3 trên 100).

Theo Times Higher Education (THE) trường Đại học Waikato được xếp hạng tổng thể từ 101-200 trường trong số 1117 học viện đến từ 94 quốc gia, và nằm trong 100 tổ chức giáo dục hàng đầu so với hai nhóm SDG được đánh giá tốt nhất.

Tại sao lại chọn học tại trường Waikato?

Trãi nghiệm– Các khu học xá của trường tràn đầy sức sống và năng lượng. Với quy mô lớp học nhỏ hơn, khả năng tiếp cận giảng viên tốt hơn, chi phí sinh hoạt hợp lý, nhiều dịch vụ hỗ trợ và hàng chục câu lạc bộ sinh viên, trải nghiệm sinh viên của bạn tại Waikato sẽ rất thú vị và độc đáo.

Linh hoạt – Với cấu trúc bằng cấp linh hoạt của trường, sinh viên thể học nhiều môn học để định hình bằng cấp phù hợp với thế mạnh và sở thích nghề nghiệp của chính họ.

Công nhận Quốc tế - Đại học Waikato là một trường đại học được quốc tế công nhận, với nhiều môn học được xếp hạng cao trong Bảng xếp hạng các môn học của Đại học Thế giới QS năm 2021.

Học bổng – Cung cấp hàng trăm học bổng mỗi năm cho sinh viên của mình để giúp tài trợ cho việc học tập và các chi phí liên quan đến học tập.

Giảng dạy xuất sắc – Được học từ các giảng viên và nhà nghiên cứu từng đoạt giải thưởng, những người cam kết mang đến cho bạn một nền giáo dục sáng tạo, mang đẳng cấp thế giới.

Các ngành học sẵn sàng - Mỗi năm, trường cung cấp hơn 2000 vị trí và thực tập trong ngành. Cho dù bạn là sinh viên đại học hay sau đại học, các mối quan hệ đối tác và mạng lưới của các ngành học của trường mang đến cho bạn cơ hội quý giá để hòa mình vào các tổ chức địa phương và quốc tế như một phần trong trải nghiệm học tập của bạn.

Waikato Graduates

Thông tin vị trí

Phong cảnh và cảnh quan ở New Zealand tuyệt đẹp và đa dạng, với những cảnh núi non, bãi biển và bụi rậm bản địa, tất cả đều nằm trong khoảng cách đi lại dễ dàng từ các cơ sở của Đại học Waikato ở Hamilton và Tauranga.

Chi phí sinh hoạt ở New Zealand dễ chịu hơn so với nhiều quốc gia khác. Ở New Zealand, bạn có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng cao với chi phí sinh hoạt tương đối thấp.

Hamilton –  Một trong những thành phố phát triển nhanh nhất của New Zealand. Hamilton là thành phố lớn thứ tư ở New Zealand và chỉ cách Auckland một tiếng rưỡi lái xe về phía nam. Khí hậu ở thành phố này cũng khá lý tưởng khi mùa hè nhiệt độ trung bình từ 22°C - 26°C và những ngày đông lạnh giá thì nhiệt độ cũng chỉ rơi vào khoảng từ 10°C - 15°C.

Tauranga – Tauranga là nơi có cảng xuất khẩu lớn nhất của New Zealand và có dân số tăng nhanh nhất so với bất kỳ thành phố nào của New Zealand.

Điều kiện đầu vào:

  • Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0 ở lớp 12
  • Dự bị đại học: IELTS 5.5 (Writing tối thiểu 5.0), TOEFL iBT 46 (writing 14)
  • Đại học: IELTS 6.0 (không có band nào dưới 5.5), TOEFL iBT 80 (không band nào dưới 21)
  • Sau đại học: IELTS 6.5 (không có band nào dưới 6.0), TOEFL iBT 90 (không band nào dưới 21)

Học phí: (NZ$)

Chương trình dự bị:

  • Dự bị đại học: NZ$11,515 - $27,500
  • Chương trình cao đẳng kinh tế: $26,000
  • Chương trình cao đẳng khoa học máy tính: $27,500

Cử nhân: $25,915 - $37,875

Thạc sĩ: $31,615 - $39,125 (120 tín chỉ), $47,425 - $56,260 (180 tín chỉ)

Văn bằng và chứng chỉ đại học: GradDip: $25,915 - $37,875 / GradCert: Xấp xỉ bằng phân nửa GradDip

Văn bằng và chứng chỉ sau đại học: PGDip: $30,855 - $40,290. PGCert: $15.430 - $20.145

Kỳ nhập học: tháng 2, tháng 7, tháng 11

Univ of Waikato

Các trường và khoa trực thuộc:

Đại học Waikato cung cấp nhiều lĩnh vực môn học khác nhau và chín trong số đó được xếp hạng toàn cầu, bao gồm Kế toán và Tài chính, Kinh doanh và Quản lý, Khoa học Máy tính, Kinh tế và Khoa học Môi trường. Thông qua mối liên hệ chặt chẽ của Trường với các ngành công nghiệp địa phương, quốc gia và toàn cầu, bạn sẽ có thể đạt được các kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc thực tế và tự tin để thành công trong thế giới hiện đại.

Các khoa và trường học của trường:

  • Trường nghệ thuật
  • Trường Khoa học Máy tính và Toán học
  • Trường giáo dục
  • Trường học kỹ thuật
  • Trường Y tế
  • Khoa Luật
  • Khoa nghiên cứu tiếng Maori và bản địa
  • Trường tâm lý học
  • Trường Khoa học
  • Trường Khoa học Xã hội
  • Trường quản lý Waikato
  • Cao đẳng chuyển tiếp Waikato

Chương trình dự bị: Chứng chỉ Attainment in Foundation Studies (chương trình Học dự bị) chuẩn bị cho bạn vào con đường đại học và cung cấp đầu vào cho hầu hết các bằng cấp đại học của Đại học Waikato.

Học bổng của trường

Tauranga Bursary: Giá trị học bổng: NZ$10,000 dành cho những sinh viên học tại campus Tauranga lần đầu tiên.

International Bursary for Vietnamese students:  Giá trị học bổng: NZ$5,000 dành cho sinh viên Việt Nam theo học tại trường cho bậc học đại học và thạc sỹ và đáp ứng những yêu cầu đầu vào của trường.

High Achievement Bursary for international students:  Giá trị học bổng: NZ$5,000 dành cho tất cả sinh viên quốc tế đang theo học chương trình đại học tại trường trong năm thứ 1 và đạt được GPA B+ trong 120 tín chỉ. Sinh viên sẽ nhận được học bổng NZ$5,000 và sẽ được trừ vào tiền học phí trong năm thứ 2.

University of Waikato College International High Achiever Progression Bursary: Giá trị học bổng: NZ$5,000 dành cho tất cả sinh viên quốc tế đã theo học chương trình dự bị và cao đẳng về kinh doanh và khoa học tại trường. Sinh viên sẽ nhận được học bổng NZ$5,000 và sẽ được trừ vào tiền học phí trong năm kế tiếp của chương trình cử nhân.

Tham khảo thông tin từ: University of Waikato – Adventus.io

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học New Zealand miễn phí

Bạn muốn đi du học New Zealand nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học New Zealand mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học New Zealand cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học New Zealand một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học New Zealand (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học New Zealand (Miễn phí)

-Xin visa du học New Zealand cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1123-HUONG-DAN-HO-SO-XIN-VISA-DU-HOC-NEW-ZEALAND


Lượt xem: 1511
Zalo