Du học Canada, tại sao nên chọn học tập tại Trung học Willowdale?

Du học Canada, tại sao nên chọn học tập tại Trung học Willowdale?

Du học Canada, tại sao nên chọn học tập tại Trung học Willowdale?

Trường Trung học Willowdale là trường tư thục thuộc tập đoàn giáo dục Willowdale Education Group. Trường cung cấp các khoá học đa dạng cũng như các chương trình chuyên sâu nhằm xây dựng tính độc lập và tự tin của học sinh.

Lý do chọn Willodale High School:

1. Chất lượng tại Willowdale luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này được chứng minh qua việc:

·Hiệu trưởng là người tâm huyết với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lịnh vực giáo dục, luôn theo dõi sát sao việc học của từng học sinh. Thầy biết rõ chi tiết từng tên và năng khiếu sở thích của từng bạn học sinh. Thầy còn là người trực tiếp định hướng và lên kế hoạch học tập cho từng học sinh cho mỗi học kì.

Giáo viên của trường đều được cấp bằng giáo viên uy tín Ontario Certified Teacher- OCT hoặc nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy học sinh quốc tế. Giáo viên của Willowdale đều tốt nghiệp từ các trường Đại học lớn như: Đại học Toronto, Đại học British Columbia, Đại học Western và các trường đại học khác. Các giáo viên mang phong cách dạy chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm để mang đến thành công cho học sinh. Họ tận tụy bồi dưỡng cho học sinh tính sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, và cách đưa ra quyết định độc lập.  Tỷ lệ học sinh được nhận vào trường đại học top cao (University of Toronto, University of Waterloo, University of Ottawa...)

Trường có cố vấn học tập người Việt tại trường –Thạc sĩ giáo dục tại Can sẽ giúp các học sinh Việt Nam giải quyết vấn đề mà học sinh vướng mắc, giúp các em lập ra một kế hoạch học tập phù hợp, nhằm giảm bớt sự lo lắng của phụ huynh.

 Trường được chứng nhận bởi Bộ giáo dục đào tạo tỉnh Ontario (BSID: 885998) với chương trình đào tạo từ lớp 9 đến lớp 12.

·Quy mô lớp học nhỏ khoảng 15 bạn học sinh, tạo điều kiện cho các giáo viên quan tâm đến việc học  của từng bạn học sinh trong lớp.

2. Ngoài ra trường nằm tại vị trí chiến lược trung tâm của Toronto, được bao quanh bởi các nhà hàng, trung tâm mua sắm, thư viện, ngân hàng và phòng khám. Điều này giúp các em học sinh ngoài việc học tập sẽ dễ dàng hòa nhập văn hóa địa phương ngoài giờ học trên lớp. Cở sở vật chất của trường cũng mang lại sự tiện lợi cho học sinh với phòng tập thể chất trong nhà, trung tâm thể thao và phòng ăn.

3. Họat động ngoại khóa đa dạng, thú vị. Ngoài việc học, trường chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, các câu lạc bộ cho học sinh để các em được trang bị kỹ năng sống ngoài việc học tập trên lớp.

Willowdale High School_1

4. Học bổng đầu vào lên đến 50%. Với những học sinh có điểm học tập xuất sắc cộng với IELTS cao, trường sẽ cung cấp những xuất học bổng đầu vào từ 20-50%.

5. Ký túc xá mới và đẹp với 3 bữa ăn được nấu bởi đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý phụ huynh an tâm hơn về nơi ở của các con trong quá trình học tập ở đây. Ngoài ra trường cũng hỗ trợ trong việc tìm homestay phù hợp nếu phụ huynh có nhu cầu.

Với học phí cạnh tranh và những điểm mạnh trên, trường sẽ đem lại những trải nghiệm quý báu cho các em trong những năm học phổ thông. Quý vị phụ huynh có thể tham khảo thêm thông tin của trường tại website http://www.willowdalehighschool.com/ để có sự lựa chọn chính xác cho con của mình.

Nguồn: Willowdale High School

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1113-Du-hoc-Canada-Co-hoi-xin-dinh-cu-o-tinh-Manitoba-Canada-


Lượt xem: 983
Zalo