Thạc sĩ Công nghệ sinh học tại California State University San Marcos

Thạc sĩ Công nghệ sinh học tại California State University San Marcos

Thạc sĩ Công nghệ sinh học tại California State University San Marcos - Du học Mỹ

Master of Biotechnology

Master of Biotechnology là một chương trình cấp bằng khoa học chuyên nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghệ sinh học và các tổ chức liên quan. Chương trình kết hợp nghiên cứu tiên tiến về các ngành khoa học liên quan, chuẩn bị chuyên nghiệp, kinh doanh và kinh nghiệm thực hành cho sinh viên định hướng công nghệ sinh học. Mục đích của văn bằng là chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong các tổ chức liên quan đến công nghệ với bề rộng kiến ​​thức tại nơi làm việc.

Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ được tiếp xúc với các vấn đề / ứng dụng trong thế giới thực, kỹ năng làm việc nhóm / giao tiếp, công nghệ hàng đầu, kỹ năng quản lý / giao tiếp, tin học, đạo đức. , kiến ​​thức ngành và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Chương trình giảng dạy nghiêm ngặt được dạy vào buổi tối và cuối tuần để phục vụ sinh viên tại nơi làm việc. Thiết kế chương trình là một mô hình đoàn hệ yêu cầu học sinh cùng nhau trải qua chương trình trong một năm học với trình tự khóa học được xác định trước. Đây là một chương trình cấp bằng không luận văn đòi hỏi một dự án “Internship or Semester-In-Residence” nghiêm ngặt.

Mỗi sinh viên sẽ được hướng dẫn và đánh giá bởi một Ủy ban Cố vấn sẽ bao gồm các giảng viên đại học, giảng viên chương trình và cố vấn ngành, cũng như cố vấn chương trình.

Chương trình này được cung cấp thông qua Văn phòng học tập mở rộng.

Kết quả học tập của sinh viên chương trình này

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Master of Biotechnology sẽ có thể:

Áp dụng các khái niệm và nguyên tắc của các ngành khoa học là nền tảng cho kỷ luật công nghệ sinh học.

Mô tả tính độc đáo của các thủ tục và hoạt động của khoa học đời sống được quy định cao.

Sử dụng các kỹ năng định lượng, phân tích và ra quyết định để giải quyết các vấn đề kinh doanh khoa học và công nghệ định hướng kinh doanh.

Đánh giá các phong cách lãnh đạo khác nhau và các kỹ năng và kỹ thuật được sử dụng để quản lý các nhóm, ngân sách, dự án và quyết định trong môi trường kinh doanh.

Áp dụng các nguyên tắc và kỹ năng giao tiếp để dịch và trình bày cả bằng miệng và bằng văn bản, các khái niệm khoa học, dữ liệu và thông tin cho các đối tượng dự định.

Xác định các vấn đề pháp lý, xã hội và môi trường và tác động của chúng đối với tiến bộ công nghệ sinh học, cung cấp sản phẩm và kinh doanh.

Yêu cầu nhập học và nộp đơn

Xét tuyển vào một chương trình cấp bằng đại học với chuyên ngành sinh học hoặc hóa học hoặc một lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, các ứng cử viên với bằng B.A./B.S. trong một lĩnh vực liên quan với kinh nghiệm làm việc / chứng nhận minor hoặc tương đương có thể được xem xét để nhập học có điều kiện. Mặc dù tối thiểu có bằng cử nhân là bắt buộc, đánh giá ứng viên sẽ xem xét nền tảng phù hợp, các khóa học tiên quyết và khả năng hoàn thành thành công chương trình. Thông thường, các ứng viên nên có các khóa học hoặc kinh nghiệm với:

Công nghệ sinh học phân tử hoặc tế bào hoặc công nghệ sinh học tế bào

Vi trùng học

Số liệu thống kê

Hóa học / Hóa sinh

Ứng viên chưa hoàn thành khóa học hóa sinh nâng cao có thể được yêu cầu thi CHEM 341 hoặc CHEM 351.

Tiêu chí tuyển sinh cụ thể:

Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu chung để được nhận vào trường sau đại học tại CSUSM, bao gồm báo cáo điểm chính thức GRE tổng thể (General GRE).

Một GPA đại học trong tất cả các khóa học về khoa học và toán học đã hoàn thành ít nhất 2,75 hoặc GPA 3.0 trong 35 đơn vị học trình semester khoa học và toán học.

Tất cả các ứng viên, bất kể quốc tịch, không có bằng cử nhân từ một tổ chức sau trung học, trong đó tiếng Anh là ngôn ngữ chính phải đáp ứng các yêu cầu về trình độ tiếng Anh thông qua một trong ba phương pháp sau:

Điểm thi TOEFL: 80 dựa trên internet (iBT), 213 dựa trên máy tính (CBT) hoặc 550 trên giấy (PBT). Điểm trên 15 trên phần Viết của iBT sẽ được xem xét trên cơ sở cạnh tranh. Điểm kiểm tra phải được nộp trực tiếp từ ETS; Vui lòng truy cập trang web ETS tại www.toefl.org để biết chi tiết và địa điểm test. Mã trường của chúng tôi là 5677.

Điểm kiểm tra IELTS: Điểm tổng thể của ban nhạc là 6. Hãy chắc chắn cho chúng tôi biết khi bạn làm bài kiểm tra và cung cấp cho chúng tôi Số báo cáo kiểm tra (TRN) để chúng tôi có thể tải điểm của bạn xuống điện tử. Vui lòng truy cập trang web IELTS tại www.ielts.org/ để kiểm tra ngày và địa điểm.

Bỏ TOEFL ALCI: Nếu bạn quan tâm đến việc nhập học có điều kiện thông qua Viện Ngôn ngữ Hoa Kỳ (ALCI) (Chương trình tiếng Anh) của chúng tôi, vui lòng đảm bảo liên hệ với Tập mở rộng của Văn phòng Nghiên cứu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về nhập học có điều kiện thông qua ALCI bằng cách truy cập trang web ALCI tại www.csusm.edu/alci/

Nguồn: California State University San Marcos

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1013-Du-hoc-My-ESLI-se-giup-ban-thanh-cong-


Lượt xem: 1736
Zalo