Du học Mỹ - Giới thiệu Fairfax Christian School, Virginia

Du học Mỹ - Giới thiệu Fairfax Christian School, Virginia

Du học Mỹ - Giới thiệu Fairfax Christian School, Virginia

Được thành lập vào năm 1961, Trường Fairfax Christian School là một trường độc lập, chuẩn bị đại học, từng đoạt giải thưởng, phục vụ từ mẫu giáo đến lớp mười hai.

Cấp Trung học (High School):

Trong hơn năm mươi năm qua, học sinh tốt nghiệp trường Fairfax Christian đã theo học các trường đại học hàng đầu. Cấp trung học (high school) của trường từ lớp 9 đến lớp 12. Học sinh chuẩn bị tham dự các trường đại học hàng đầu và đang theo học các khóa học danh dự và các khóa học cấp đại học. Học sinh đạt được một mức độ phát triển đạo đức, tinh thần và xã hội cao. Có một sự nhấn mạnh về trách nhiệm cá nhân và sự lãnh đạo và độc lập được khuyến khích.

Giáo viên của trường đặc biệt tài năng chuẩn bị cho học sinh viên với kỷ luật tự giác, tập trung và quyết tâm cá nhân mà các em cần để nổi trội tại các trường đại học hàng đầu. Quy mô lớp học nhỏ của trường cho phép học sinh tương tác và nhận sự quan tâm cá nhân từ giảng viên.

Chương trình giảng dạy của trường cung cấp một loạt các khóa học để cung cấp cho học sinh một kiến ​​thức chuyên sâu và chuẩn bị cho các trường đại học có chọn lọc nhất. Học sinh có thể học chương trình College Dual Enrollment, chương trình Advanced Placement, STEM và Business Honors. Học sinh theo học một chương trình nghiêm ngặt bằng tiếng Anh và văn học, khoa học, toán học thông qua Calculus BC và Đại số tuyến tính, ngoại ngữ - Pháp, Tây Ban Nha, Latin và Trung Quốc, lịch sử, các lớp kinh doanh, Kinh Thánh, nghệ thuật, âm nhạc và thể dục.

Trường Fairfax Christian School cũng là nơi USA Compete . Điều này cho phép học sinh quốc tế tham gia chương trình giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL) bao gồm một loạt các lớp ngữ âm, đọc, viết, ngữ pháp, nói, chuẩn bị TOEFL, Văn hóa Mỹ và Tự do kinh tế.

Việc học tập của học sinh được cân bằng, vượt ra ngoài lớp học. Từ dịch vụ cộng đồng đến các chuyến đi thực địa, học sinh trường Fairfax Christian School có thể tiếp cận với nhiều hoạt động khác nhau để nâng cao kinh nghiệm học tập của mình.

 

Nguồn: Fairfax Christian School

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 

 


Lượt xem: 1890
Zalo