Du học Canada - Bằng cử nhân Business chuyên sâu - Humber College

Du học Canada - Bằng cử nhân Business chuyên sâu - Humber College

Du học Canada - Bằng cử nhân Business chuyên sâu - Humber College

Kế toán
Sinh viên quốc tế chọn một nghề nghiệp trong ngành kế toán có thể mong đợi trở thành kế toán, nhà phân tích ngân sách, chuyên gia thuế, kiểm toán viên, thủ quỹ, hoặc các chuyên gia lao động tự do. Chương trình nhấn mạnh tư duy phê phán, kỹ năng phân tích, giao tiếp và lãnh đạo. Lĩnh vực nghiên cứu bao gồm: kế toán tài chính, kế toán quản trị, thuế, kiểm toán, quản trị chiến lược, thống kê và phân tích định lượng.
 
Tài chính
Bằng cử nhân thương mại chuyên về tài chính  là bằng  Business 4 năm cung cấp kiến thức cả về kinh doanh và tài chính. Chương trình giảng dạy gồm các khóa học kinh doanh tổng quát, các khóa tài chính chuyên sâu và một kiến thức vững chắc ở phạm vi rộng, trong khi chú trọng vào cách suy nghĩ phê phán, kỹ năng phân tích, giao tiếp và lãnh đạo.
 
Quản lý kinh doanh quốc tế
Chương trình bằng kinh doanh quốc tế của Humber chuẩn bị cho sinh viên còn nhiều hơn là làm việc trong một công ty đa quốc gia lớn. Đó là về phát triển kỹ năng và kiến thức để tạo dựng nghề nghiệp trong mọi tổ chức lớn nhỏ có tính đáp ứng, nhịp độ nhanh hoặc thầu kinh doanh.
 
Nghiên cứu quản lý
Bằng cử nhân thương mại chuyên về nghiên cứu quản lý nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên tốt nghiệp để nắm giữ vai trò quản lý trên pham vị rộng và đa dạng trong kinh doanh nội địa, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chương trình cũng cung cấp sự bao quát toàn diện về chức năng quản lý truyền thống trong khi vẫn cho sinh viên học những kỹ năng và kiến thức thêm trong lĩnh vực kinh doanh (theo từng chức năng) đã chọn.
 
Marketing
Bằng cử nhân thương mại chuyên về Marketing cung cấp kiến thức vững chắc và cập nhật trong nhiều khía cạnh của chuyên ngành marketing. Trong một ngành công nghiệp được xem như có nhiều thay đổi đầy kịch tính chỉ trong vài năm qua, bằng này kết hợp thực hành kỹ thuật hiện đại với hệ phương pháp thành công truyền thống.
 
Quản lý chuỗi cung ứng
Ngành quản lý chuỗi cung ứng ngày càng trở nên quan trọng đối với các công ty trong thị trường toàn cầu cạnh tranh ngày càng gia tăng. Chương trình này trang bị cho sinh viên tốt nghiệp nghề nghiệp trong lĩnh vực chuyên sâu của quản lý chuỗi cung ứng trên khắp các ngành công nghiệp, bằng việc cung cấp nền tảng vững chắc cả về kinh doanh và kỹ năng chuỗi cung ứng. Sự phát triển nhanh chóng trong công nghệ và các hoạt động chuỗi cung ứng đang tạo ra nhu cầu lớn người quản lý với kỹ năng và kiến thức sâu rộng trong ngành này bao gồm hàng tiêu dùng đóng gói, sản phẩm ngành dược, kinh doanh dịch vụ, nhà máy sản xuất, công nghệ cao, ô tô, bán lẻ, và vận chuyển.
 
E-Business Marketing
Chương trình này nhằm cung cấp các khóa đào tạo cho những nghề nghiệp đang nổi lên trong thế giới thương mại điện tử kết nối thông tin nhanh chóng, bao gồm: phân tích thị trường, chuyên gia marketing điện tử, quản lý sản phẩm, quản lý nội dung trang web, chuyên gia cung ứng, nhà marketing internet, thiết kế web.
 
Quản lý Thời trang 
Chương trình chuyên sâu vào đào tạo sinh viên ngành thời trang với kỹ năng quản lý doanh nghiệp vững chắc để có thể đóng vai trò then chốt như người mua hàng sĩ và lẻ, quản lý nhãn hiệu, điều phối viên phân phối, nhà tạo mẫu, nhà sản xuất các sự kiện hay phát triển sản phẩm trong ngành công nghiệp có sức lôi cuốn này.
 
Quản lý Nhà hàng khách sạn & Du lịch
Dựa trên nhu cầu của ngành công nghiệp chương trình này cung cấp lý thuyết và kiến thức của cả quản trị kinh doanh và nghiên cứu du lịch. Sinh viên tiếp xúc với thế giới chuyên nghiệp thông qua chương trình sắp xếp việc làm và các dự án liên kết với ngành công nghiệp. Chương trình này có thể đưa bạn đến nghề thầu kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, phân tích kinh doanh, quản lý điểm đến, quản lý tài khoản và thu nhập, quản lý các hoạt động, quản lý dịch vụ khách hàng, marketing hoặc du lịch điện tử.
 
Quản lý nhân sự
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên để thực hiện các công việc thiết yếu của một giám đốc nhân sự, nhân viên về lao động tiền lương, điều phối viên đào tạo, phân tích việc bồi thường, chuyên viên về an toàn lao động và sức khỏe hay quản lý phúc lợi.
 
 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 

Lượt xem: 4086
Zalo