Du học Canada - Xây dựng dân dụng - Confederation College

Du học Canada - Xây dựng dân dụng - Confederation College

Du học Canada - Xây dựng dân dụng - Confederation College

Civil Engineering Technology

Giúp xây dựng thành phố ngày mai!

Một Kỹ thuật Xây dựng dân dụng đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe, an toàn và hạnh phúc về kinh tế của cộng đồng của chúng ta. Khi tốt nghiệp chương trình ba năm của Confederation College, bạn sẽ thu được kiến ​​thức về thiết kế, xây dựng và vận hành hệ thống nước, bão và vệ sinh, đường xá, đường sắt, cầu và tòa nhà. Tại Confederation College, quy mô lớp học nhỏ của Trường có nghĩa là bạn sẽ có được những trải nghiệm thực tế tuyệt vời với công nghệ hiện tại được sử dụng trong ngành công nghiệp hiện nay, bao gồm soạn thảo máy tính (CAD), Xây dựng mô hình thông tin (BIM), Hệ thống thông tin địa lý (GIS) và Khảo sát .

Nếu bạn có kỹ năng toán học tốt, tư duy logic và mong muốn xây dựng trên thế giới xung quanh bạn, chương trình Công nghệ Kỹ thuật Dân dụng sẽ cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần để thành công.

Điểm nổi bật

Chương trình được cập nhật với công nghệ được sử dụng trong ngành hiện nay

Kinh nghiệm làm việc theo kế hoạch cộng với các vị trí công việc co-op tùy chọn cung cấp cho bạn trải nghiệm trong lĩnh vực này

Làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm xây dựng thành phố, bảo trì, khai thác mỏ, đường xá và đường cao tốc, đường sắt, các dự án đặc biệt và hơn thế nữa - bất kỳ nơi nào trên thế giới!

Cơ hội việc làm

Confederation College có một vị trí công việc trong năm thứ hai, với nhiều sinh viên làm việc toàn thời gian tại các tổ chức này sau khi tốt nghiệp. Là một kỹ sư công trình xây dựng có trình độ, có rất nhiều con đường sự nghiệp có sẵn cho bạn. Sinh viên của Trường tìm việc làm trong quy hoạch và thiết kế dự án, thử nghiệm đất, bê tông và các vật liệu xây dựng khác, ước tính chi phí, kiểm tra và giám sát thi công, quản lý hợp đồng, quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng, phục hồi và sửa chữa. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình của này của Confederation rất được các nhà tuyển dụng tìm kiếm. Cơ hội việc làm trong lĩnh vực này có sẵn tại địa phương, khu vực và trên toàn thế giới. Khi tốt nghiệp chương trình này, bạn sẽ tìm thấy cơ hội nhập ngành với các chuyên gia tư vấn, nhà thầu và chính phủ ở cấp độ thành phố, tỉnh và liên bang. Với kinh nghiệm, bạn có thể mong đợi chuyển sang các vị trí quản lý trong các tổ chức này.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 1823
Zalo