Du học Anh – Cử nhân Kiến trúc (Architecture) – Đại học Reading

Du học Anh – Cử nhân Kiến trúc (Architecture) – Đại học Reading

Du học Anh – Cử nhân Kiến trúc (Architecture) – Đại học Reading

BSC ARCHITECTURE K100: 3 năm (toàn thời gian)

Bước đầu tiên hướng tới một sự nghiệp như là một kiến ​​trúc sư, khóa học mới này sẽ cho bạn cơ hội để làm việc trên dự án sống tại tòa nhà, các quy mô khu phố và thành phố. Bạn sẽ được giảng dạy bởi các kiến ​​trúc sư hành nghề có kinh nghiệm cũng như các học giả hàng đầu.

Là một trong 40 sinh viên kiến ​​trúc đầu tiên của trường, bạn sẽ được hưởng lợi từ 24 giờ tiếp cận không gian studio chuyên dụng trong một tòa nhà mới được tân trang lại, cũng như sử dụng các cơ sở vật chất được trang bị với công nghệ kỹ thuật số hàng đầu.

Thời gian của bạn sẽ được chia đều giữa các dự án thiết kế và các mô-đun giảng dạy. Dự án thiết kế sẽ cho phép bạn chuẩn bị một danh mục đầu tư kỹ thuật số và vật lý, trong khi mô-đun giảng dạy sẽ phát triển sự hiểu biết của bạn về các môn học chính và kỹ năng thực tế có liên quan. Trong khi đó, các chuyến đi thực địa tùy chọn đến các thành phố như London, Copenhagen, Venice, Paris và Berlin sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để nhìn kiến ​​trúc với một ánh sáng mới.

Đại học Reading là một trong những tổ chức hàng đầu của Vương quốc Anh về nghiên cứu trong kiến ​​trúc, môi trường xây dựng và quy hoạch. Chương trình mới này sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn của Reading trong thực hành kỹ thuật số, đặc biệt là hình dung xung quanh và mô hình 3D; ở các thành phố bền vững; trang bị thêm và tái sinh.

Kết quả học tập của khóa học đã được thiết kế với các nhu cầu của nhà sử dụng lao động, và nhằm tăng cường tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Reading. Bạn sẽ có cơ hội để thúc đẩy việc làm của bạn suốt quá trình học, với cơ hội để làm việc trên các dự án địa phương và thực hiện các nhiệm vụ thiết kế sống ở giai đoạn khái niệm cho khách hàng thực sự. Bằng cách làm việc với các sinh viên đến từ nhiều ngành khác, như khảo sát và quản lý xây dựng, bạn cũng sẽ có được kinh nghiệm cần thiết cho môi trường chuyên nghiệp và sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn rộng lớn hơn.

Học bổng

Tất cả sinh viên được nhận vào chương trình Cử nhân Kiến trúc  - BSc (Hons) của Đại học Reading trong năm 2016 sẽ nhận được một học bổng £ 3.000 cho mỗi trong ba năm của khóa học của họ. Để đủ điều kiện, bạn sẽ cần phải nộp đơn qua UCAS vào ngày 15 tháng 1 năm 2016 và chọn khóa học của trường vào khoảng  4 tháng 5, 2016.

Sắp xếp vị trí kinh nghiệm làm việc

Đại học Reading nổi tiếng quốc tế về các ngành liên quan đến môi trường xây dựng, và các liên kết của trường với các ngành công nghiệp đang được thiết lập tốt. Kinh nghiệm làm việc tùy chọn, được cung cấp trong chương trình, sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để làm việc cùng với các doanh nghiệp trên toàn khu vực và sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm quý báu mà bạn có thể chứng minh cho nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí!

Bạn muốn đi du học Anh nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Anh mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Anh (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 

 


Lượt xem: 5147
Zalo