Du học Malaysia - Dự bị đại học ngành Công nghệ Thông tin - Limkokwing University

Du học Malaysia - Dự bị đại học ngành Công nghệ Thông tin - Limkokwing University

Du học Malaysia - Dự bị đại học ngành Công nghệ Thông tin - Limkokwing University

Foundation in Information Technology

Chương trình này được thiết kế đặc biệt cho học sinh rời trường trung học chuẩn bị cho các mô-đun kỹ thuật và lý thuyết của công nghệ thông tin. Nó là một chương trình chuyển tiếp một năm bao gồm một loạt các môn học hình thành năng lực cốt lõi cần thiết để theo đuổi một trình độ bằng cấp trong ngành công nghiệp này.

Chương trình Foundation của Limkokwing được thiết kế đặc biệt cho sinh viên nhập học đại học ngay sau khi học trung học. Tương đương với một STPM / Lớp 12 / Chứng chỉ A, sinh viên sẽ tiếp cận hàng loạt các chương trình cử nhân của Đại học Limkokwing sau khi hoàn thành thành công năm Foundation.

Tuy nhiên, nó là bắt buộc đối với sinh viên đăng ký tham gia vào một chương trình liên quan đến thiết kế hoặc đa phương tiện để thực hiện các chương trình Foundation trừ khi bạn có một danh mục đầu tư để đánh giá học tập trước, chứng tỏ bạn nắm bắt các kỹ năng cơ bản.

Mỗi học sinh của chương trình Foundation sẽ bước vào một dòng liên quan đến nghiên cứu của họ khi tiến hành chương trình học. Họ sẽ không phải học những môn học không liên quan đến đường sự nghiệp theo kế hoạch của mình. Tập trung chủ yếu cho tất cả các chương trình Foundation là phát triển kỹ năng trong lĩnh vực CNTT và kỹ năng sáng tạo.

Học sinh sẽ học cách sử dụng máy tính cả phần cứng và phần mềm. Bạn sẽ làm chủ công nghệ máy tính liên quan đến ứng dụng kinh doanh cho các hoạt động như thuyết trình, báo cáo bằng văn bản cũng như sự hiểu biết về các phần mềm kỹ thuật cho thiết kế trang web, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, xuất bản, đa phương tiện, vv

Chương trình Foundation dựa vào đào tạo tiếng Anh chuyên sâu được áp dụng thông qua các mô-đun truyền thông của chương trình. Người nói tiếng Anh bản địa có thể dành nhiều thời gian vào văn bản chuyên nghiệp, báo cáo, văn bản sáng tạo, vv

Những sinh viên đã hoàn thành một STPM được công nhận/Lớp 12 /A Level hoặc chương trình chứng chỉ hoặc bằng tốt nghiệp cao hơn tương đương với các môn học và các khoản tín chỉ cần thiết có thể được miễn chương trình Foundation khi xem xét lại các kết quả hoặc danh mục đầu tư (nếu có) trong quá khứ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Malaysia miễn phí

Bạn muốn đi du học Malaysia nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Malaysia mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Malaysia cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Malaysia một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Malaysia (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Malaysia (Miễn phí)

-Xin visa du học Malaysia cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 4036
Zalo