Du học Anh – Khóa Tiến sĩ tại Trường Thương Mại London (LSC)

Du học Anh – Khóa Tiến sĩ tại Trường Thương Mại London (LSC)

Du học Anh – Khóa Tiến sĩ tại Trường Thương Mại London (LSC)

Trường Thương Mại London, liên kết với Đại học Cadiff Metropolitan cung cấp khóa học Tiến sĩ tại London.

Khóa học này được thiết kế chủ yếu dành cho sinh viên với trình độ chuyên môn của một Thạc sĩ, và có kinh nghiệm làm việc liên quan đến chuyên ngành mong muốn sẽ học ở Tiến Sĩ. Tuy nhiên, LSC sẽ xem xét kỹ lưỡng từng ứng viên dựa trên kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. LSC cũng sẽ xem xét tuyển thẳng những sinh viên tốt nghiệp Đại Học với học lực xuất sắc. Các ứng viên cho chương trình Tiến Sĩ phải cung cấp đầy đủ tin, nguồn thông tin và thư giới thiệu cho LSC trong việc kiểm tra, đánh giá cụ thể từng sinh viên ứng tuyển.

Tiến sĩ được trao giải thưởng cho sự phát triển của những lý thuyết mới, thông qua nghiên cứu của họ. Các ứng cử viên tiến sĩ được đào tạo phương pháp nghiên cứu, tham dự hội thảo nghiên cứu và thiết kế, thực hiện các nghiên cứu của họ để có thể tạo ra kiến ​​thức mới trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Nghiên cứu được trình bày trong luận án không quá 100.000 từ và ứng viên phải đáp ứng các giám khảo trong quá trình bảo vệ luận án Tiến Sĩ. Phê duyệt dự án nghiên cứu, và quá trình nghiên cứu của các ứng viên phải được thông qua quy định của trường Đại Học Cadriff Metropolitian.

Chương trình tiến sĩ cung cấp cho các cá nhân cơ hội thực hiện một chương trình nghiên cứu trong một chủ đề mà họ yêu thích với sự phê chuẩn của Trường và Ủy Ban Nghiên Cứu.

Trường có thể cung cấp các chuyên môn giám sát và hỗ trợ các dự án nghiên cứu hiện tại trong các lĩnh vực sau đây: Chiến lược; Tài chính và Kế toán; Quản trị nguồn nhân lực; Quản lý quan hệ khách hàng; Tổ chức; Quản lý chuỗi cung ứng và hệ thống thông tin; Tiếp thị; Kinh doanh quốc tế; Kinh doanh và Quản lý ở các nước đang phát triển; Quản lý doanh nghiệp nhỏ; Ngân hàng; Ngân hàng hồi giáo; Nghiên cứu người tiêu dùng; E-Business; Quản lý khu vực công; Quản lý du lịch; Hệ thống thông tin trong kinh doanh; Bảo mật mạng.

Ứng viên có thể thảo luận về các chủ đề trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và quản lý thích hợp bằng cách liên hệ với Trưởng Khoa Chương trình Nghiên cứu .

Chương trình học:

Chương trình tiến sĩ là tập trung vào nghiên cứu cá nhân và học tập, ứng viên được yêu cầu phải tham dự một khóa học phương pháp nghiên cứu và tham gia chương trình hội thảo hàng tháng. Họ cũng được yêu cầu gặp mặt giám sát nghiên cứu của họ. Thường xuyên tiếp xúc giám sát được thiết kế để theo dõi, xem xét, hỗ trợ và tiến độ của mình thông qua chương trình. Điều này diễn ra với Trưởng Khoa Chương trình Nghiên cứu của họ và thường diễn ra trên cơ sở dự kiến ​​hai tháng.

Đánh giá khóa học:

Các giải thưởng của trình độ tiến sĩ được dựa trên yêu cầu, chấp thuận và đánh giá luận án cuối cùng cũng như kết quả nghiên cứu trong quá trình bảo vệ Luận án Tiến Sĩ.

Bằng cấp:

Bằng tiến sĩ sẽ được cấp bởi Đại Học Cadiff Metropolitan

KẾ HOẠCH HỌC TẬP:

Thời gian: 3 năm

Chi Phí: £18,950

Yêu cầu

-          Các ứng viên thường được yêu cầu phải có bằng thạc sĩ liên quan đến các dự án nghiên cứu, hoặc đề cử từ một trường đại học được công nhận.

Đối với sinh viên quốc tế, điếm IELTS tối thiểu là 6.5, với ít nhất 6.5 của phần đọc và viết; 6.0 cho các phần khác

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí

Bạn muốn đi du học Anh nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 4624
Zalo