Du học Canada – cái nhìn tổng quan về Centennial College

Du học Canada – cái nhìn tổng quan về Centennial College

Du học Canada – cái nhìn tổng quan về Centennial College

Trong 47 năm qua Centennial College đã chuyển mình từ một trường cao đẳng cộng đồng địa phương thành một tổ chức giáo dục thế giới với sự hiện diện tại một số thị trường mới nổi, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và United Arab Emirates.

Tập trung chính của Centennial luôn luôn là chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để vào lực lượng lao động, trong khi cung cấp sinh viên của mình cách học riêng biệt để trở thành nhà lãnh đạo. Centennial đã làm việc để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với các cộng đồng địa phương đồng thời chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp của trường để thành công trong bối cảnh toàn cầu.

Tại địa phương, trường tiếp tục cung cấp đầy đủ chương trình toàn thời gian và bán thời gian được công nhận bởi ngành công nghiệp tại bốn campus ở Toronto. Cho dù ở trong các lớp học, các phòng thí nghiệm, hoặc cộng đồng, sinh viên Centennial có kinh nghiệm " thế giới thực" ngay cả trước khi họ tốt nghiệp. Họ sẵn sàng cho công việc. Và đó là một thực tế các nhà sử dụng lao động đã nói với nhà trường, vì hơn 94 phần trăm những người thuê sinh viên tốt nghiệp Centennial hài lòng hoặc rất hài lòng với việc thuê mướn của họ.

Như một nhà lãnh đạo trong sự quốc tế hóa, Centennial đã thực hiện việc mở rộng giảng dạy sinh viên quốc tế. Ngược lại, trường đang tạo điều kiện cho nhiều người học Canada có một cuộc khám phá thế giới: có thể là hoàn thành một học kỳ ở Tây Ban Nha, một thực tập tại Nam Phi hoặc một kinh nghiệm học tập công dân toàn cầu trong lưu vực sông Amazon.

Centennial tin rằng một nền giáo dục ở Centennial là không biên giới, bởi vì thế giới đã thay đổi, và do đó chúng tôi cũng thay đổi. trường đã tái tạo chính mình, đem lại cho mình một vị trí duy nhất trên thị trường và, trên thực tế, trên thế giới. Và Centennial đang chuẩn bị cho tập tiếp theo của những thách thức: có nhiều sáng tạo và kinh doanh; để tiếp tục khai thác những lợi ích của công nghệ; để một cách sáng tạo tham gia vào các nhân viên của trường; để xây dựng thêm cầu với cộng đồng và sử dụng lao động ; để xem sinh viên tốt nghiệp của mình làm công việc có ý nghĩa và có cuộc sống có ý nghĩa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 3705
Zalo