Sheridan trường học đầu tiên ở Ontario nhận được công nhận NASAD uy tín - Du học Canada

Sheridan trường học đầu tiên ở Ontario nhận được công nhận NASAD uy tín - Du học Canada

Sheridan trường học đầu tiên ở Ontario nhận được công nhận NASAD uy tín - Du học Canada

Khoa hoạt hình, nghệ thuật và thiết kế của Sheridan đã đạt được một thành tựu quan trọng, là trường nghệ thuật đầu tiên ở Ontario và chỉ có thứ 2 tại Canada trở thành thành viên trong trong hiệp hội quốc gia của trường nghệ thuật và thiết kế (National Association of Schools of Art and Design - NASAD). NASAD là một hiệp hội có trụ sở của khoảng 322 tổ chức sau trung học và là cơ quan kiểm định quốc gia về nghệ thuật và thiết kế và các ngành liên quan. (* Sheridan đã được trao giải thưởng "đáng kể tương đương" thành viên, đó là hạn NASAD của các tổ chức thành viên ngoài nước Mỹ).

Quá trình để đạt được công nhận diễn ra trong khoảng thời gian hai năm và liên quan đến một tự nghiên cứu nghiêm ngặt theo sau bởi một đánh giá tại chỗ bởi NASAD. "Chúng tôi rất tự hào để đạt được sự công nhận điều này bằng cách NASAD," Ronni Rosenberg, Trưởng của trường Hoạt hình, Nghệ thuật và Thiết kế nói. "Thành viên của chúng tôi trong NASAD phục vụ để xác nhận chất lượng cao của các chương trình của chúng tôi, và chúng tôi sẽ tăng cường thông tin và hỗ trợ tuyển dụng quốc tế."

Về Sheridan

Khoa hoạt hình, nghệ thuật và thiết kế có gần 5,000 sinh viên đăng kí hàng năm trong một loạt các lĩnh vực bao gồm hoạt hình và thiết kế trò chơi, phim ảnh, truyền hình và báo chí, thiết kế, minh họa và nhiếp ảnh; nghệ thuật biểu diễn và nghệ thuật vật liệu và thiết kế. Trường cung cấp bằng cử nhân trong hoạt hình, minh họa, thiết kế tương tác, Thiết kế nội thất, trò chơi thiết kế, Nhà hát âm nhạc, phim và truyền hình, Thủ công mỹ nghệ và thiết kế, cũng như sự hợp tác với trường Đại học Toronto tại Mississauga trong Nhà hát và nghiên cứu kịch, nghệ thuật và Lịch sử Nghệ thuật, Truyền thông, Văn hóa và Công nghệ thông tin. Một loạt các chương trình văn bằng, chứng chỉ sau đại học cũng được cung cấp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học miễn phí

Bạn muốn đi du học nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình (Miễn phí)

-Xin visa du học cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 2479
Zalo