Du học Anh - Nghiên cứu Điện ảnh (Film) - Đại Học Southampton

Du học Anh - Nghiên cứu Điện ảnh (Film) - Đại Học Southampton

Du học Anh - Nghiên cứu Điện ảnh (Film) - Đại Học Southampton

Nghiên cứu Điện ảnh là một chủ đề thú vị và đầy thử thách mà cung cấp một sự hiểu biết quan trọng về phim như giải trí, ngành học về mặt lý thuyết, công nghiệp và hình thức nghệ thuật.

www.southampton.ac.uk/film

Nhìn lại nguồn gốc từ thế kỷ thứ mười chín của phim và mong muốn đổi mới ngày nay trong công nghệ kỹ thuật số, bạn sẽ khám phá vai trò của các rạp chiếu phim trên bối cảnh xã hội, lịch sử và văn hóa khác nhau. Bạn sẽ nghiên cứu một loạt đa dạng các nhà làm phim và trào lưu ảnh hưởng, từ Alfred Hitchcock đến Pedro Almodóvar, và từ chủ nghĩa biểu hiện Đức đến điện ảnh Mỹ đương đại. Nghiên cứu bộ phim sử dụng vô số công cụ diễn giải, từ cách tiếp cận xã hội học đến phân tích văn bản chặt chẽ.

Các chương trình của Đại học Southampton xây dựng một loạt các kỹ năng quan trọng có giá trị đối với người sử dụng lao động, bao gồm cả thông tin liên lạc giữa các cá nhân, khả năng tổ chức và quản lý thời gian, và cũng có thể cung cấp cho bạn cơ hội để thực hiện các nghiên cứu cơ bản trong kho lưu trữ và thư viện trên khắp nước nh. Kỹ năng đặc biệt khác bao gồm văn bản và kỹ năng thuyết trình. Module thực hành trên các chương trình Cử nhân Nghiên cứu Điện ảnh (BA Film Studies) sẽ làm cho bạn quen với kỹ năng làm phim thiết yếu và kỹ năng chỉnh sửa.

Thư viện Avenue chứa các bộ sưu tập phim toàn diện và đa dạng (khoảng 4.000 đĩa DVD và 2.000 video, với nhiều hơn ở các thư viện Hartley và Winchester của chúng tôi) từ khắp nơi trên thế giới. Đại học Southampton cũng cung tài nguyên làm phim hàng đầu, trong đó có một phòng sáng tạo Mac xây dựng theo mục đích để sản xuất video và chỉnh sửa, bao gồm 8 chiếc High Spec iMacs với màn hình độ nét cao 27 inches, phần mềm sau-sản xuất (Final Cut Pro Studio ® của Apple) và một Truyền hình Hiển thị Thông minh kết nối với một VHS/DVD player kết hợp.

Có một nền văn hóa điện ảnh phát triển mạnh mẽ cả trong và ngoài khuôn viên trường và Hội Sinh viên có một Hội Phim hoạt động và đoạt giải thưởng xã hội làm-phim - Phim Wessex.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí!

Bạn muốn đi du học Anh nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Anh mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Anh (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 4581
Zalo