Du học Canada - Quản lý Bánh ngọt (Baking and Pastry Arts Management) - Humber College

Du học Canada - Quản lý Bánh ngọt (Baking and Pastry Arts Management) - Humber College

Du học Canada - Quản lý Bánh ngọt (Baking and Pastry Arts Management) - Humber College

Quản lý Nghệ thuật làm Bánh Nướng và Bánh Ngọt

Loại chứng nhận: Cao đẳng

Campus: North

Thời lượng: Bốn học kỳ, bắt đầu vào tháng Chín

Chương trình tổng quan

Chương trình bằng tốt nghiệp Quản lý Nghệ thuật làm Bánh Nướng và Bánh Ngọt được giảng dạy trong phòng thí nghiệm bánh nướng, bánh ngọt hiện đại của Humber, được thiết kế bởi các nhà lãnh đạo trong ngành. Chương trình bao gồm các khóa học, khám phá nhiều lĩnh vực chuyên ngành kể cả sô-cô-la và kẹo, bánh đám cưới và các loại bánh đặc biệt, bánh tart và bánh ngọt, món tráng miệng mạ, bánh mì thủ công và bánh ngọt ăn sáng, bánh ga-tô nhỏ, kem và kem trái cây, miếng đường thổi, kéo và đúc. Học viên sẽ có kinh nghiệm thực hành làm việc trong các loại hình khác nhau, cá nhân cũng như một thành viên trong nhóm để tạo ra món ngon nướng và bánh ngọt. Năm đầu tiên của chương trình Quản lý Nghệ thuật làm Bánh Nướng và Bánh Ngọt bao gồm chủ yếu các khóa học nền tảng trong an toàn nhà bếp và vệ sinh môi trường, sử dụng thiết bị làm bánh, nướng, bánh ngọt và nguyên tắc cơ bản, chi phí thực phẩm và quản lý thực đơn món tráng miệng. Trong năm thứ hai, sinh viên bắt đầu được đào tạo chuyên sâu trong nghệ thuật nướng, bánh ngọt và áp dụng các kỹ năng cơ bản được học trong một năm. Học sinh sẽ học nền tảng của kỹ thuật truyền thống và đương đại trong bánh nướng, bánh ngọt và khám phá nghệ thuật quản lý đo lường, an toàn và vệ sinh môi trường, và các loại khác nhau của bột. Sinh viên cũng nghiên cứu các cơ hội đang nổi lên của lĩnh vực chuyên môn này, các xu hướng quốc tế và các ứng dụng được sử dụng trong ngành công nghiệp.

Các lĩnh vực nghiên cứu trong chương trình cũng bao gồm các khóa học trong kinh doanh và quản lý nghề nghiệp, doanh nghiệp, và các ứng dụng kỹ năng máy tính trongngành công nghiệp dịch vụ - thực phẩm, cũng như các khóa giáo dục tổng quát mạnh mẽ và truyền thông.

Sự nghiệp của bạn

Chương trình bằng tốt nghiệp Quản lý Nghệ thuật làm Bánh Nướng và Bánh Ngọt sẽ cung cấp cho sinh viên với đào tạo bánh nướngvà bánh ngọt tiên tiến, và các kỹ năng quản lý cần thiết để vận hành một doanh nghiệp thành công. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tìm việc làm bánh và các đầu bếp bánh ngọt trong một loạt các loại hình bao gồm cả các nhà hàng ăn tối sang trọng, khách sạn, các nhà cung cấp bánh nướng và các cửa hàng đại lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 5384
Zalo