Du học Mỹ - ESLI sẽ giúp bạn thành công tại Đại học

Du học Mỹ - ESLI sẽ giúp bạn thành công tại Đại học

Du học Mỹ - ESLI sẽ giúp bạn thành công tại Đại học

1.     Xét tuyển vào Đại học và kế hoạch chương trình: Đại học ESLI cam đoan sinh viên có khả năng học tập tốt sẽ được xét tuyển vào học các chương trình lấy bằng khi hoàn tất tốt chương trình  đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu của chúng tôi. Mô hình giảng dạy đã được thử nghiệm của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thành công một khi theo học và chúng tôi cũng điều chỉnh chương trình học phù hợp với mỗi trường đại học để sinh viên không lãng phí thời gian khi hoàn tất chương trình học ngoại ngữ của mình. Những sinh viên hoàn tất chương trình học đều công nhận chương trình là chìa khoá để thành công cho sự nghiệp trong tương lai của họ.

2.     Không cần chứng chỉ TOEFL: Sinh viên hoàn tất chương trình học tại ESLI sẽ được vào học chương trình lấy bằng mà không phải thi TOEFL. Sinh viên ESLI sẽ trải nghiệm việc học tiếng Anh mà không chịu bất cứ áp lực nào về việc thi TOEFL.

3.     Trì hoãn thi GMAT và GRE: ESLI liên kết với các trường đại cho phép sinh viên có thể thi GMAT hoặc GRE vào cuối lớp học trình độ cao cấp của các chương trình học tại ESLI. Do đó, bạn không cần phải làm bài thi vào lúc nộp đơn xin học hay lúc được nhận vào học đại học. Đại học West Texas A&M cho phép sinh viên có thể thi GMAT và GRE vào học kì đầu của chương trình sau đại học.

4.     Chương trình học bổng: Các trường đại học đối tác của chúng tôi đưa ra những học bổng giá trị cho những sinh viên có khả năng học tập tốt nhằm hỗ trợ sinh viên ESLI và những sinh viên quốc tế trong tương lai. Luôn có nhiều học bổng dành cho sinh viên vào mỗi học kỳ  xuân hoặc thu , thỉnh thoảng vào học kỳ hè mỗi năm; và hàng trăm sinh viên đã vừa được miễn học phí.

5.     Cộng đồng và các hoạt động: Là một sinh viên ESLI, bạn có thể sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất và tham gia hoạt động của trường đại học. Tại mỗi trường đại học ESLI, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào hàng loạt những sự kiện thể thao, xã hội lớn trong suốt năm học. Sẽ tiện lợi hơn với những thư viện trong khuôn viên trường, phòng máy tính, trung tâm sinh viên, nơi ăn và ở cung như những địa điểm hấp dẫn, rạp hát, nhà hàng địa phương xung quanh.

Đại học Trinity Western ( TWU).

Langley ( Vancouver), B.C.

 Đai học Trinity Western là một trường đại học được công nhận trên quốc tế, nằm tại Langley, British Columbia, Cannada – gần thành phố cảng Vancouver – cách Seattle, Washington 125 dặm về phía Bắc. Vancouver là một thiên đường ngoài trời, sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tham gia đi bộ đường dài, đạp xe đạp, bơi lội, cưỡi ngựa, trượt tuyết, các buổi hoà nhạc và hơn nữa……

Khuôn viên trường được bao phủ bởi 157 mẫu cây cối, thuộc thung lũng Fraser – một trong những phong cảnh đẹp nhất tại Bắc Mỹ. Khí hậu ôn hoà quanh năm bởi những luồng khí ấm từ Thái Bình Dương.

Là một trường đại học khoa học xã hội và nhân văn dân lập cho người Cơ-đốc lớn nhất  Cannada, TWU cung cấp 42 chuyên ngành sau Đại học và 16 chương trình đại học. Hơn 80%  giảng viên toàn thời gian trong khoa có học vị tiến sĩ. Tỷ lệ sinh viên/ giảng viên là 12/1.

TWU được xếp là trường Cannada số một trong số 3 của 5 hạng theo cuộc khảo sát toàn quốc về tuyển dụng sinh viên( NSSE) bởi tạp chỉ Maclean. Sinh viên đánh giá TWU là trường hàng đầu ở Cannada về Trình độ khó trong học thuật, Sự tương tác giữa sinh viên và giáo viên và giàu kinh nghiệm giảng dạy. TWU cũng là trường cao đẳng hoặc đại học Cannda duy nhất đạt được mức trên trung bình qua cuộc khảo sát tuyển dụng sinh viên toàn quốc (NSSE) – đạt trung bình trong 2010 trong 595 trường cao đẳng và đại học Cannada và Mỹ.

Sơ lược:

·         Vị trí: ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 5,000.

·         Lịch học: học kỳ.

Học bổng: bậc sau đại học – GPA tối thiếu 2.0 để đủ điều kiện xét học bổng từ 2,000 đến 7,000.

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 4,708 $ đến 7.208$.

·         Bậc đại học: iMBA : 11,925 $ C

                     MAL : 8.450$ C.

·         Nhà ở và ăn uống: 3,670$

Các chương trình sau đại học chính:

·         Quản lý kinh doanh.

·         Công nghệ sinh học.

·         Thông tin liên lạc.

·         Giáo dục.

·         Kỹ sư (chuyển tiếp lên UBC).

·         Quản lý môi trường.

·         Tài chính.

·         Marketing.

·         Tâm lý học

Các chương trình đại học chính:

·         Cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế

·         Lãnh đạo.

Các tổ chức kiểm định: AUCC, CCCU, USDE, BCEQA…

Đại học Eastern - Du học Mỹ.

St.Davids (Philadelphia), Pennsylvania.

Eastern là một trường đại học quốc tế thật sự với nhiều địa điểm ở Đông nam Pennsylvania cũng như các cơ sở học tập tại 5 lục địa trên thế giới. Khuôn viên chính của trường  sồm 92 mẫu anh nằm trong khu ngoại ô lịch sử phía tây của Philadenphia, PA. Cách Newyork 2 tiếng và Washington,D.C 3 tiếng,  sinh viên tại khu trường chính sẽ dễ dàng tiếp cận với nguồn giáo dục, văn hoá dồi dào tại bờ biển phía Đông nước Mỹ. Eastern là trường đại học chung cho người Cơ-đốc mà kết hợp cả niềm tin, lẽ phải và công bằng cho 4,000 sinh viên nhập học bậc dưới đại học và đại học của trường. Eastern cũng được xếp vào các trường hàng đầu trong số các trường đại học khu vực phía Bắc theo bản xuất bản hiển tại của Những trường Cao đẳng tốt nhất tại Mỹ theo Báo cáo tin tức & thế giới của Mỹ.

  Sơ lược:

·         Vị trí: ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 4,000.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng:

·       Bậc sau đại học : 2.5 GPA mới đủ điều kiện để xét học bổng – giảm 10,000$ học phí mỗi năm ( học kỳ xuân và thu ).

·       Sinh viên chuyên tiếp vào bậc sau đại học: ít nhất 12 giờ tín chỉ với 2.0 GPA – giảm 10,000$ học phí mỗi năm ( học kỳ xuân và thu ).

·       Bậc đại học: 2.5 GPA mới đủ điều kiện để xét học bổng – giảm 30% học phí, chi phí phòng ở, ăn uống ( học kỳ xuân và thu ).

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 7,900 **$

·         Bậc đại học: 3,906 **$

·         Nhà ở : 2,965$

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh.

·         Sinh động học (khoa học đào tạo và luyện tập thể thao).

·         Kinh tế & tài chính.

·         Marketing.

·         Y tá

·         Công tác xã hội.

Các chương trình đại học chính:

·         Giáo dục đa văn hoá với ESL.

·         Quản trị kinh doanh (MBA).

·         Nghiên cứu về thần học. (MDiv).

Các tổ chức kiểm định: ATS, CAATE, CAAHEP, CCNE, CSWE, CHEMSA.

Đại học bang McNeese

Lake Charles, Louisiana.

Nằm tại Tây nam Louisiana, mất 2 tiếng rưỡi để đến Houston, Texas và Baton Rouge, Louisiana, McNeese mang lại khí hậu ôn hoà, giúp sinh viên có thể tổ chức các hoạt dộng ngoài trời quanh năm. Khuôn viên trường gồm 46 toàn nhà trong khuôn viên trường chính, nông trại McNeese rộng 53 mẫu, khu liên hợp nhà ở cho sinh viên và khu thể thao rộng 65 mẫu, và đại hý trường Burton. Khu liên hợp giải trí cung cấp hơn 20 môn thể thao trong nhà, hố bơi 50m, phòng tắm và xông hơi, phòng tập thể dục thể hình, sân quần vợt và một đường đua 200m bên trong.

Đại học bang McNeese được xếp là một trong những trường đại học hàng đầu của Mỹ vì sự quan tâm cá nhân chu đáo từ các giảng viên đối với sinh viên theo “The College Catalog 2001”, được xuất bản bởi Kaplan/ Newsweek.

  Sơ lược:

·         Vị trí: ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 8,941.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng:

·       Bậc sau đại học : 2.5 GPA mới đủ điều kiện để nộp đơn - xét học bổng cho miễn học phí.(học kỳ xuân và thu).

·       Bậc đại học: 3.0 GPA mới đủ điều kiện để nộp đơn xin học bổng – xét học bổng cho việc miễn học phí.(học kỳ xuân và thu).

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 4,390**$

·         Bậc đại học: 4,632**$

·         Nhà ở : 2,400$

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh.

·         Khoa học máy tính.

·         Kỹ sư hoá học, công trình dân dụng, điện, cơ khí.

·         Thông tin đại chúng.

 Các chương trình đại học chính:

·         MBA.

·         Kỹ sư hoá học, công trình dân dụng, điện, cơ khí.

·         Quản lý công trình.

·         Hoá học.

·         Khoa học máy tính.

Các tổ chức kiểm định: AASCB, AAFCS, ACS, CADE, CAC/ABET, CCNE, EAC/ ABET, CCNE, NNACLS, NASAD, NASM, NCATE, NCATE, TAC/ABET.

Đại học Texas A&M

Corpus Christi Corpus Christi, Texas.

Với phong cảnh nhiệt đới, các trung tâm mua sắm, các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, và những con đường đi bộ và đi xe đạp vòng quanh đảo, khuôn viên trường đại học Texas A&M Corpus Christi (TAMUCC) là một trong những cảnh vật đẹp nhất ở Texas.

Hơn 91% giảng viên của trường có bằng cao nhất trong các lĩnh vực của họ, và tỉ lệ sinh viên và giảng viên là 17:1. TAMUCC cung cấp 36 chương trình học lấy bằng sau đại học, và 26 chương trình lấy bằng đại học, bao gồm một vài đơn vị nghiên cứu môi trường, bờ biển và ven biển – cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm thực tế trong những môi trường mới.

Corpus Christi là một thành phố thịnh vượng với nhiều loại hình giải trí phục vụ cho cộng đông giới trẻ. Sinh viên sẽ thích thú với hàng trăm buổi hoà nhạc, trận đấu, các sự kiện thể thao, các lễ hội và họ sẽ được tận hưởng suốt 255 ngày đầy nắng và khí hậu dễ chịu trong năm.

  Sơ lược:

·         Vị trí: ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 10,040.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng - Du học Mỹ:

·         Bậc sau đại học: 3.0 GPA mới đủ điều kiện xin học bổng – miễn học phí ( học kỳ xuân và thu ).

·         Bậc đại học: 2.75 GPA mới đủ điều kiện xin học bổng – miễn học phí ( học kỳ xuân và thu ).

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 3,288 $

·         Bậc đại học: 2,610$.

·         Nhà ở: 3,357$

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh. MBA

·         Y – sinh học.

·         Khoa học máy tính.

·         Kỹ sư hoá học, công trình dân dụng, điện, cơ khí.

·         Thông tin đại chúng.

Các chương trình đại học chính:

·         Cử nhân quản trị kinh doanh. 

·         Giáo dục.

·         Khoa học máy tính.

·         Quản lý công chúng.

Các tổ chức kiểm định: AACSB, ASAC, CCSACS, CACREP, CCNE, NASM, NAACLS, NCATE, TAC/ABET.

Texas A&M University

Texarkana Texarkana, Texas.

Đại học Texas A&M – Texarkana ( TAMUT) nằm tại một thành phố nhỏ của Texarkana, thuộc ranh giới giữa Texas và Arkansas. Nó cách Dallas, Texas 177 dặm về phía đông, và cách Little Rock, Arkansas 145 dặm.

Với 21 chương trình sau đại học và 12 chương trình đại học, TAMUT nhằm cung cấp những chương trình giáo dục, những dịch vụ nâng cao cộng đồng và xa hơn, cũng như những nghiên cứu sẽ cải thiện cuộc sống của người dân tại Texas và xa hơn nữa.

Tỉ lệ sinh viên và giảng viên là 13:1 và quy mô lớp sau đại học trung bình là 13. Quy mô lớp học nhỏ giúp sinh viên tương tác hỗ trợ lẫn nhau và với giảng viên tốt. Hơn 92% các giảng viên của trường có bằng tiến sĩ hoặc bằng cao nhất tỏng các lĩnh vực họ theo đuổi.

Bringle Lake Village là một khu nhà ở cạnh hồ trong khuôn viên trường TAMUT, có phòng xưởng, và các dãy phòng từ 2 đến 4 phòng ngủ.

  Sơ lược:

·         Vị trí: ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 1,831.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng:

·         Bậc sau đại học: 2.5 GPA mới đủ điều kiện xin học bổng – miễn học phí (học kỳ xuân và thu ).

·         Bậc đại học: 2.75 GPA mới đủ điều kiện xin học bổng – miễn học phí (học kỳ xuân và thu).

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 2,328 $

·         Bậc đại học: 1,823 $.

·         Nhà ở: 1,958 $

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

 

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh, MBA

·         Sinh học.

·         Khoa học máy tính.

·         Thông tin đại chúng.

·         Marketing.

Các chương trình đại học chính:

·         Cử nhân quản trị kinh doanh.

·         Khoa học máy tính.

·         Giáo dục: Chương trình giảng dạy và giảng dạy.

                 Quản lý.

                 Phương pháp giảng dạy.

Các tổ chức kiểm định: CCSACS, TEA.

Đại học Southern Indiana.

Evansville, Indiana.

Là sinh viên trường đại học Southern Indiana (USI), bạn sẽ được sống trong một trong những “thành phố an toàn nhất” theo tạp chí Money. Khu thủ đô Evansville là nơi cư trú của gần 350,000 cư dân, và là con đường thoải mái nhất để đến những khu vực thủ đô chính như Indianapolis, Cincinnati, Chicago và Nashville.USI mang bầu không khí ngoại ô với những con đường đi bộ hấp dẫn, không gian lấp đầy những bãi cỏ và hàng cây xanh mát.

Trường có hơn 70 chuyên ngành học sau đại học, 10 chương trình học cử nhân và một chương trình học tiến sĩ. Sinh viên có thể theo học một trong 5 khoa gồm: kinh doanh, giáo dục và dịch vụ nhân sinh, khoa học nhân văn, y tá và nhân viên y tế, khoa học và kỹ sư kỹ thuật.

Tỉ lệ giữa sinh viên và giảng viên là 18:1. Hầu hết các lớp học có khoảng 25 sinh viên hoặc ít hơn, vì vậy sinh viên và giảng viên có thể hỗ trợ nhau tốt trong học tập.

  Sơ lược:

·         Vị trí: thành phố.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 12,230.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng:

·         Bậc sau đại học: nộp đơn xin xét học bổng cạnh tranh theo từng khoa sau năm nhất bặc sau đại học. Trường USI là trường đại học công lập có học phí thấp nhất ở Indiana.

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 5,515 $

·         Bậc đại học: 4,992 $

·         Nhà ở: 1,920 $

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh.

·         Giáo dục.

·         Khoa học máy tính.

·         Kỹ sư, kỹ sư công trình dân dụng, điện, cơ khí.

·         Kinh tế & Tài chính.

Các chương trình đại học chính:

·         Cử nhân quản trị kinh doanh. 

·         Công tác xã hội.

·         Giáo dục: tiểu học và trung học.

·         Quản lý công chúng.

Các tổ chức kiểm định: AASCB, ABET, ACEJMC, ACS, AMAC-AHEC-SWE, CCNE, NCATE.

Đại học West Texas A&M

Canyon, Texas.

Trường đại học West Texas A&M ( WTAMU) là một nơi thoải mái với cây cỏ và những bóng cây lớn. Cách Colarado, Oklahoma, Kansas và New Mexico trong vòng 15 dặm, trường được xem như là một địa điểm văn hoá trong vùng, cùng với những thư viện - bảo tàng tiện ích, các nguồn lực giáo dục, và các sự kiện nghệ thuật lớn.

Môi trường sinh hoạt trong trường rất tích cực với hơn 120 tổ chức sinh viên giúp sinh viên có thể hoà nhập tốt với trường và với cả lớp học, WTAMU cung cấp 61 chương trình sau đại học và 44 chương trình đại học. Trường được xếp vào dãy trường thứ 3 trong số các trường đại học phía Tây theo tờ “ U.S News & World Report” cùng với Đại học bang California- Northridge và các trường đại học danh tiếng khác.

  Sơ lược:

·         Vị trí: Ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 7,842.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng:

·         Bậc sau đại học: thuộc 25% sinh viên đứng đầu khoa dựa theo kết quả học tập hoặc thư từ hiệu trưởng trường – học bổng miễn học phí (học kỳ xuân và thu).

·         Bậc đại học: đạt 3.0 GPA và 50% mỗi phần GMAT/ GRE sẽ đủ điều kiện xin học bổng – miễn học phí (học kỳ xuân và thu).

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 5,504 $

·         Bậc đại học: 4,401 $

·         Nhà ở: 1.915 $

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh.

·         Khoa học máy tính.

·         Kỹ sư công trình dân dụng, điện, cơ khí.

·         Thông tin đại chúng và phát thanh truyền hình.

Các chương trình đại học chính:

·         Cử nhân quản trị kinh doanh

·         Khoa học máy tính.

·         Quản lý sức khỏe.

·         Quản lý công chúng.

·         Sức khoẽ cộng đồng.

·         Công tác xã hội.

Các tổ chức kiểm định: AACSB, ACEJMC, AAPAR, ABA, ACA, ADA, AECT, CACREP, CEPH, CSWE, EAC/ABET, NAIT, NASM, NAST, NCATE.

Đại học Western Kentucky

Bowling Green, Kentucky.

Nằm trên một ngọn đồi nhìn xuống cả thành phố Bowling Green, đại học Western Kentucky (WKU) được tôn như là một trong những ngồi trường đẹp nhất nước. Thủ đô nhạc miền quê của thế giới và quê nhà của Grand Ole Opry, Nashaville chỉ cách một giờ lái xe.

Có 66 toà nhà chính xây trên 235 mẫu khuôn viên chính của trường và 765 mẫu thuộc trang trại của trường. Tỉ lệ giữa sinh viên và giảng viên là 19:1, và 40% các lớp học có sỉ số ít hơn 20 sinh viên. Sinh viên WKU có tỷ lệ thành công cao nhất trong số các sinh viên tốt nghiệp cao đảng Kentucky được nhận vào các trường y khoa, nha khoa, thú y, dược khoa và trường chuyên y khoa.

Với hơn 150 chương trình học, WKU xếp thứ 35 trong danh sách “các trường cao đẳng đại học tốt nhất phía Nam”  theo “ U.S News & World Report”.

Sơ lược:

·         Vị trí: Ngoại ô.

·         Tổng sinh viên tuyển vào: 21,000.

·         Lịch học: nhiều học kỳ.

Học bổng:

·         Bậc sau đại học: sinh viên chuyển tiếp ít nhất là 12 tín chỉ và 3.4 GPA sẽ đủ điều kiện để xét học bổng – miễn học phí không bao gồm phí sinh hoạt (học kỳ xuân và thu).

·         Bậc đại học: đạt 2,5 GPA sẽ đủ điều kiện xin học bổng – miễn học phí không bao gồm phí sinh hoạt (học kỳ xuân và thu).

Học phí/ nhà ở:

·         Bậc sau đại học: 3,016 $

·         Bậc đại học: 2,739 $

·         Nhà ở: 1,675 $

* Học phí đại học, sau đại học được tính sau khi đã xét duyệt phần học bổng.

Các chương trình sau đại học chính:

·         Kinh doanh.

·         Giáo dục.

·         Khoa học máy tính.

·         Kỹ sư, kỹ sư công trình dân dụng, cơ khí.

·         Thông tin đại chúng.

Các chương trình đại học chính:

·         Kế toán.

·         Tài chính & Kinh tế.

·         Cử nhân quản trị kinh doanh. và cử nhân hệ thống thông tin máy tính.

·         Âm nhạc.

·         Thông tin đại chúng.

Các tổ chức kiểm định: AABSP, ABET, CCSACS, NASM, CCNE, CAATEP, CSWERE.
 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng  du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ  du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 17390
Zalo