Giới thiệu Trung học Eastern Hills Senior High School - Tư vấn du học Úc

Giới thiệu Trung học Eastern Hills Senior High School - Tư vấn du học Úc

Giới thiệu Trung học Eastern Hills Senior High School - Tư vấn du học Úc

Tổng quan về trường

Chào mừng bạn đến với trường trung học Eastern Hills Senior High School, một trường công lập độc lập phục vụ cho những người trẻ tuổi từ lớp 7 đến lớp 12.

Tầm nhìn của nhà trường là cung cấp cho học sinh một môi trường học tập chu đáo, tiến bộ và có ý nghĩa, giúp nâng cao sự tự tin của họ, và thúc đẩy sự quan tâm đến việc học tập và thành tích suốt đời.

Trường có một lịch sử đáng tự hào về việc cung cấp cho những người trẻ tuổi một nền giáo dục toàn diện, chất lượng cao phù hợp với thế mạnh và niềm đam mê của họ. Eastern Hills Senior High School cung cấp các lộ trình giáo dục toàn diện dẫn đến việc đạt được Xếp hạng Nhập học Đại học Úc (ATAR), bằng cấp Giáo dục và Đào tạo (VET) hoặc việc làm trong tương lai. Chương trình giảng dạy rộng này cho thấy học sinh viên của nhà trường tốt nghiệp và tiếp tục dẫn đầu sự nghiệp thành công.

Giáo viên của trường có kinh nghiệm trong việc khai thác tốt nhất tất cả các học sinh của họ. Nhà trường tôn trọng nhu cầu cá nhân của mỗi học sinh và tin rằng với sự hướng dẫn và định hướng đúng đắn, họ sẽ không chỉ thành công mà còn đạt được những kỳ vọng cao nhất.

Chương trình âm nhạc chuyên gia được phê duyệt đặc biệt của Trường được xếp hạng trong số giỏi nhất trong Bang và bao gồm ba ban nhạc, nhóm hòa tấu nhạc cụ và người biểu diễn cá nhân. Các thành viên của chương trình có cơ hội tham dự các chuyến du ngoạn, du lịch và biểu diễn công cộng.

Chương trình hỗ trợ giáo dục của Trường, được bố trí bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm và chu đáo và đội ngũ hỗ trợ, cung cấp các lộ trình phù hợp phù hợp với nhu cầu của học sinh có nhu cầu đặc biệt. Chương trình này bao gồm cho phép học sinh lợi ích của việc học một loạt các khóa học với các bạn đồng học của mình cho đến Lớp 12.

Trường cung cấp một loạt các chương trình thể thao bao gồm AFL, bóng đá, bóng rổ và bóng rổ. Chương trình giải trí ngoài trời rộng lớn của chúng tôi bao gồm đạp xe leo núi, lặn với ống thở, chèo thuyền và các hoạt động khác góp phần vào các kỹ năng cần thiết cho các hoạt động cắm trại và thám hiểm. Đơn vị quân đội của chúng tôi đáp ứng hàng tuần cho các thành viên cơ hội bổ sung để phát triển các kỹ năng xã hội và học tập suốt đời.

Các chương trình phổ biến khác bao gồm các nhóm tranh luận, các chương trình trao đổi văn hóa với trường chị em Nhật Bản của trường, thử nghiệm giả, các cuộc thi mã hóa và các sự kiện xã hội của trường với bóng lớp11 và 12 là uy tín nhất.

Trẻ em chuyển từ tiểu học đến trung học được cung cấp một chương trình chuyển tiếp toàn diện, có cấu trúc để đảm bảo quá trình chuyển đổi sang cuộc sống ở trường trung học là liền mạch.

Nhà trường đặt tầm quan trọng cao vào các chương trình chăm sóc mục vụ phù hợp với nhu cầu của thanh thiếu niên và tuổi trưởng thành sớm. Cách tiếp cận này đã được củng cố với sự bao gồm của trường trong sáng kiến ​​Hành vi tích cực trong trường học.

Học phí 2019

Cấp lớp

​Chính khóa

​Có học tiếng Anh Tăng cường (IEC*)

​Có học tiếng Anh ESL**

​Kindergarten (không bắt buộc)  

$7,637

​-

​-

​Primary (Pre-primary đến Lớp 6)

$14,254

​$17,254

​$15,754

Lower Secondary (Lớp 7 - 10)

​$16,906

​$19,906

​$18,406

​Upper secondary (Lớp 11 - 12)

$18,562

​$21,562

​$20,062

 

Nguồn: Eastern Hills Senior High School

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 1804
Zalo