Mullauna Secondary College, trung học Công bang Victoria – Du học Úc

Mullauna Secondary College, trung học Công bang Victoria – Du học Úc

Mullauna Secondary College, trung học Công bang Victoria – Du học Úc

Mullauna là một trường trung học của Chính phủ, nằm ở Mitcham. Đây là một trường học có sân trường được thiết kế rộng rãi, cung cấp môi trường học tập thoải mái và khu giải trí phù hợp. Phương châm của chúng tôi là “Thành công thông qua học tập cùng nhau” phản ánh niềm tin của chúng tôi rằng sự xuất sắc sẽ đạt được khi có sự hợp tác giữa học sinh, giáo viên và phụ huynh, tạo nên kết quả tối đa trong kinh nghiệm học tập của học sinh.

Như một trường học, chúng tôi tôn trọng và cộng nhận những thành tựu trong học tập. Tầm nhìn của chúng tôi là học sinh của chúng tôi sẽ được đánh giá học tập, họ sẽ tốt nghiệp với những kiến thức, kỹ năng và sự tự tin cần thiết để trở thành người độc lập, có khả năng thích ứng với những thử thách của cuộc sống thực. Mỗi năm, phần lớn các học sinh tốt nghiệp của chúng tôi tiếp tục học tập tại các trường đại học.

Mullauna là một cộng đồng học tập tích cực, cung cấp cho học sinh một chương trình giảng dạy đầy thách thức, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng học sinh. Tại đây, chúng tôi thúc đẩy tăng trưởng về trí tuệ và sự phát triển cá nhân. Trong những năm tại Mullauna, học sinh sẽ được tham gia nghiên cứu các lĩnh vực như: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Nhân văn, Nghệ thuật trực quan và nghệ thuật biểu diễn, Công nghệ, Y tế, Thể dục thể thao, Các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh (tiếng Đức hoặc Indonesia).

Chương trình giảng dạy và các hoạt động lớp học được thiết kế để cung cấp cho học sinh cơ hội để trải nghiệm những thử thách và thành công trong học tập của mình. Mullauna nhận ra rằng học sinh của chúng tôi đang sống trong môi trường kỹ thuật số. Vì vậy, công nghệ liên quan đến sáng tạo được tích hợp trong chương trình giảng dạy. Phương pháp giảng dạy và học tập được tập trung vào tư duy cấp cao hơn và nhấn mạnh vào việc phát triển sự tự tin của học sinh.

Mullauna Secondary College cung cấp con đường lên đại học cho các bạn học sinh quốc tế. Trường nằm ở ngoại ô phía đông của Melbourne, chỉ cần đi bộ đến các trạm giao thông công cộng, bạn sẽ dễ dàng đi đến trung tâm thành phố cũng như trung tâm thương mại và mua sắm Doncaster và Box Hill.

Hầu hết các học sinh quốc tế đều bắt đầu từ năm lớp 10 để chuẩn bị cho lớp 11 và 12. Trọng tâm của những năm cuối là VCE với 30 môn học cho học sinh lựa chọn. Đây sẽ là con đường dẫn bạn vào cánh cổng đại học.

Một nhóm các giáo viên của chúng tôi có đủ trình độ dạy tiếng Anh cho học sinh quốc tế như một ngôn ngữ thứ 2 được dành riêng để chăm sóc học sinh quốc tế. Quy mô lớp học nhỏ và sự hỗ trợ tích cực nhằm đảm bảo rằng mỗi học sinh quốc tế được trang bị tốt nhất có thể.

Học sinh ở trong gia đình người bản địa. Họ làm việc hợp tác với giáo viên, điều phối viên và nhân viên tư vấn trong trường nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của học sinh. Mullauna cung cấp cho học sinh quốc tế một môi trường an toàn, lý tưởng để họ trải nghiệm cuộc sống tại Úc, iên lạc thường xuyên với phụ huynh học sinh ở nước ngoài.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí      

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?            

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp

Hotline: 0908 345 887                                  

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn                 

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

https://duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/10421-Tong-quan-ve-visa-du-hoc-Uc-Student-visa-Subclass-500

 


Lượt xem: 3492
Zalo