Du học Úc - Cơ sở vật chất Trường Đại học Ballarat

Du học Úc - Cơ sở vật chất Trường Đại học Ballarat

Du học ÚcCơ sở vật chất Trường Đại học Ballarat  

Trường Kinh doanh - The Business School

Trường Kinh doanh cung cấp cho bạn đầy đủ các chương trình kinh doanh từ các chứng chỉ cấp bằng tiến sĩ. Chúng tôi cung cấp quy mô lớp học nhỏ, tương tác thực tế, kết quả thực tế và liên quan quốc tế.

Trường Kinh doanh đã có hơn 25 đối tác trong nước Úc và ở nước ngoài bao gồm cả Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Sri Lanka, Singapore và các nơi khác - một mạng lưới quốc tế của các địa điểm cung cấp cùng một sự pha trộn của tương tác, bản địa hoá, và các lớp học tập trung vào học sinh ở cấp trung ương trường nằm ở Ballarat.

Trường Giáo dục và Nghệ thuật - School of Education and the Arts

Sở Giáo dục cung cấp chương trình thời thơ ấu, giảng dạy tiểu học và trung học, học tập của người lớn và chương trình sau đại học cũng như nghiên cứu chuyên ngành trong các lĩnh vực như máy tính trong chương trình giảng dạy, giáo dục và nghiên cứu chính sách và giáo dục đại học.

Chương trình của chúng tôi kết hợp một tập trung vào văn hóa và xã hội đương đại với một cách tiếp cận truyền thống nghệ thuật tự do.

Bạn sẽ đạt được các kỹ năng cần thiết cho bất kỳ con đường sự nghiệp - khả năng nghiên cứu, trình bày một lập luận, viết thuyết phục, phân tích thông tin, truyền đạt một ý tưởng và quan hệ tốt với mọi người. Cung cấp một môi trường học tập thân thiện và hỗ trợ, Học viện Nghệ thuật là một bộ phận sáng tạo độc đáo và thú vị của Trường Giáo dục và Nghệ thuật nằm ở đường Trại Campus.

Trường Công nghiệp Thực phẩm, Đất đai và Dịch vụ - School of Food, Land and Service Industries

Trường Công nghiệp thực phẩm, đất đai và dịch vụ là một nhóm sôi động của các chương trình liên kết bởi nhiều chủ đề, cung cấp nhiều chương trình đào tạo từ nông nghiệp sang chế biến thực phẩm.

Chúng tôi cũng cung cấp nhiều khách sạn và các chương trình đào tạo dựa trên dịch vụ. Phổ biến cho tất cả các chương trình là thúc đẩy giáo dục bền vững cho các nhà lãnh đạo tương lai của chúng tôi.

Trường Khoa học Y tế - School of Health Sciences

Trường Khoa học Y tế cung cấp dịch vụ đào tạo, đánh giá, nghiên cứu và tư vấn trên một loạt các lĩnh vực liên quan đến ngành công nghiệp y tế và các lĩnh vực công cộng bao gồm Khoa học y sinh, thực phẩm và Dinh dưỡng, Phong trào Nhân, Thể thao Khoa học quản lý thể thao, Thể dục, Điều dưỡng, hộ sinh, Paramedicine, sức khỏe nghề nghiệp và an toàn, Tâm lý học và Y tế.

Trường Dịch vụ Nhân sinh - School of Human Services

Trường học của chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập trong một loạt các chương trình bao gồm giấy chứng nhận, văn bằng, Cử nhân và Diploma.

Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Anh cũng có một trọng tâm đặc biệt vào việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên quốc tế. Để đảm bảo sinh viên của chúng tôi được trang bị kỹ năng làm việc có liên quan, các chương trình của chúng tôi cung cấp giao hàng chất lượng đánh giá, kỹ năng và kiến ​​thức để họ có thể tiếp tục mục tiêu nghề nghiệp của họ là độc lập, người học suốt đời.

Trường Sản xuất và Xây dựng - School of Manufacturing & Construction

Trường Sản xuất và xây dựng cung cấp một loạt các chất lượng giáo dục và các chương trình đào tạo và nhằm mục đích sáng tạo và khả năng thích ứng để đáp ứng nhu cầu kỹ năng và ngoài khu vực của chúng tôi.

Giải pháp đào tạo nhà nước và quốc gia phản ánh ưu tiên giải quyết các nhu cầu đào tạo của các cá nhân và các ngành công nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể của xây dựng và kỹ thuật xây dựng, và ô tô.

Trường Công nghệ Thông tin Khoa học và Kỹ thuật - School of Science, Information Technology and Engineering

Trường Công nghệ Thông tin Khoa học và Kỹ thuật (SITE) cung cấp nhiều lựa chọn các chương trình giáo dục thú vị và kỹ thuật phong phú phù hợp cho tất cả các sinh viên tiềm năng tìm kiếm một kinh nghiệm giáo dục hấp dẫn và thách thức đại học.

Đó cũng là hai trung tâm nghiên cứu được công nhận trên toàn cầu, trang web cũng tham gia với các cộng đồng địa phương và toàn cầu để thực hiện các kết quả nghiên cứu tầm thế giới, thúc đẩy bởi nhiều nghiên cứu dành riêng cho nhân viên và sinh viên sau đại học.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn                

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3526
Zalo